Bé trai 5 tuổi thức dậy giữa đêm, đi khỏi nhà vừa khóc vừa gọi mẹ

Bé trai 5 tuổi thức dậy giữa đêm, đi khỏi nhà vừa khóc vừa gọi mẹ

Thứ 6, 23/12/2016 | 10:35
0
Một bé trai 5 tuổi ở bỗng dưng mất tích trong đêm, khiến gia đình tá hỏa sợ bị kẻ xấu bắt cóc. Sự việc vừa xảy ra tại phường Phú Hiệp (TP Huế).

Sáng nay (23/12), nguồn tin riêng của PV báo điện tử Người Đưa Tin cho biết, tại phường Phú Hiệp (TP Huế), vừa xảy ra sự việc một bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích khỏi nhà, người thân nghi cháu bé bị bắt cóc.

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, cháu Chế Công M.K (5 tuổi), trú ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Phú Hiệp (TP Huế) bỗng dưng mất tích, khiến người nhà tá hỏa.

Ông Chế Công Ng. (74 tuổi), ông nội của cháu K. thông tin, vào 6h sáng nay, khi thức dậy không thấy K., dù tối qua cháu ngủ ở nhà. Cả nhà đã đi tìm khắp nơi mà không thấy. "Tôi sợ cháu bị bắt cóc. Ai mà bắt cóc cháu tôi, cho tôi xin chuộc lại bằng giá nào...", ông Ng. nói trong lo lắng.

Sáng cùng ngày, nhận được tin báo từ người nhà, Công an phường Phú Hiệp (TP Huế) đã nhanh chóng có mặt tại gia đình nắm thông tin, tìm hiểu sự việc.

Xã hội - Bé trai 5 tuổi thức dậy giữa đêm, đi khỏi nhà vừa khóc vừa gọi mẹ

 Cháu K. được gia đình tiếp nhận sau khi đi lạc.

Sau khi triển khai tìm kiếm, đến khoảng 8h, Công an phường Phú Hiệp nhận được tin báo từ phường Phú Hậu (TP Huế) về việc có tiếp nhận một bé trai đi lạc.

Tại trụ sở Công an phường Phú Hậu, bé trai được xác định chính là cháu Chế Công M.K - người đã được gia đình thông báo mất tích trước đó.

Được biết, vào khoảng 2h sáng ngày 23/12, lực lượng dân phòng KV 1, phường Phú Hậu nhận được tin từ một người đi đường báo thấy một cháu bé vừa đi vừa khóc, gọi mẹ ở gần chợ Đông Ba. Sau đó, dân phòng đã đưa cháu bé về tại trụ sở phường, đồng thời tìm cách liên hệ người nhà.

Đến khoảng 9h cùng ngày, cháu K. được gia đình tiếp nhận. “May quá, cứ tưởng cháu nó bị bắt cóc. Hóa ra, tối qua cháu ngủ, nửa đêm thức dậy rồi theo thói quen sang nhà bà chơi mà đi lạc”, ông nội K. chia sẻ.

Lê Kông