Bé trai mắc bệnh vảy cá khiến dân mạng xót xa nhận được sự đồng cảm

Bé trai mắc bệnh vảy cá khiến dân mạng xót xa nhận được sự đồng cảm

Thứ 3, 11/07/2017 | 20:27
0
Hình ảnh bé Hoàng Minh Quân (SN 2008) trên người không có chỗ nào lành lặn vì căn bệnh bẩm sinh được chia sẻ những ngày qua khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thời gian gần đây, trên trang facebook cá nhân của anh Vũ Mạnh Hùng có chia sẻ hình ảnh cậu bé đang ngồi trên chiếc ghế ngoài hành lang bệnh viện ăn tạm cái bánh mỳ khô khốc để chờ làm thủ tục thăm khám bệnh gây ám ảnh đến nhiều người.

Có thể thấy, cậu bé này trên người không còn chỗ nào lành lặn và đang được ông nội đưa đi khám bệnh. Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, cậu bé này có tên Hoàng Minh Quân (SN 2008) ở thôn Liên Hợp, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Dậy sóng mạng - Bé trai mắc bệnh vảy cá khiến dân mạng xót xa nhận được sự đồng cảm

 Hình ảnh bé trai mắc bệnh vảy cá bẩm sinh khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi hình ảnh hai ông cháu được chia sẻ, rất đông cộng đồng mạng đã dành cho cậu bé này những bình luận xót xa, thương cảm. Bên cạnh đó, nhiều mạnh thường quân cũng đã đứng ra giúp đỡ hai ông cháu.

Trong chiều ngày 11/7, chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Văn Tình cho biết: “Sức khỏe hiện tại của cháu tôi cũng đã tạm ổn, bác sĩ nói vài ngày tới cháu tôi có thể xuất viện được. Những ngày qua, tôi rất cảm động khi nhận được những tấm lòng tình nghĩa của các nhà hảo tâm”.

Hiện những thông tin về bé Hoàng Minh Quân vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Bạn gái có hình xăm nên huỷ hôn: Cần xem xét lại tình cảm

Sắp bán đấu giá cổ vật giá trị cao về lịch sử văn hóa

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.