Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín

Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín

Thứ 4, 04/04/2018 | 13:56
0
Beauty Care USA bên cạnh yếu tố chất lượng chúng tôi còn luôn chú trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng học hỏi và tìm tòi giải pháp mới, sản phẩm mới để luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Beauty Care USA được thành lập vào tháng 06/2016, trải qua thời gian ngắn hoạt động nhưng công ty đã có một vị trí xứng đáng và đứng vững trên thị trường làm đẹp Việt.

Để gặt được những thành quả như ngày hôm nay, Beauty Care USA cũng phải trải qua nhiều khó khăn và biến cố. Bởi đứng trước thị trường làm đẹp đầy biến động và thiếu sự kiểm định như hiện nay thì các tín đồ làm đẹp ít nhiều vẫn cảm thấy lúng túng trong việc xác định, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân và đảm bảo chất lượng. Các nghi vấn luôn được đặt ra cho công ty như: Beauty Care USA bán hàng giả hay Beauty Care USA lừa đảo không là điều khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, được thành lập dựa trên mong muốn trở thành nơi bạn có thể tin tưởng để loại bỏ làn da ngăm đen, những ngấn mỡ thừa hay những dấu hiệu lão hóa vì tuổi tác... mà không phải lo về yếu tố an toàn hay hiệu quả, Beauty Care USA luôn nỗ lực hết mình để khẳng định điều đó trong suốt hành trình phát triển của mình.

Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín

Beauty Care USA đạt danh hiệu “Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng năm 2017”sánh vai cùng các Công ty lớn như Sacombank, Dược Nam Á...

Hiện Beauty Care USA là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản... Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều đã trải qua quá trình sàng lọc kĩ càng về thành phần, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm là hàng chính hãng, đã qua kiểm nghiệm, đánh giá từ các cơ quan chức năng trong và ngoài nước.

Trong quá trình xây dựng và phát triển của mình, Beauty Care USA luôn cố gắng trong việc định hình và gầy dựng nên một thương hiệu vừa có TẦM, vừa có TÂM. Phương châm hoạt động của chúng tôi là không chỉ giúp chị em thoát khỏi mặc cảm về ngoại hình mà còn đảm bảo về sức khỏe.

Yếu tố chất lượng khẳng định uy tín của công ty

Luôn lấy “uy tín - chất lượng” lên làm đầu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và an toàn đến tay người tiêu dùng đã giúp cho công ty có những bước phát triển vượt bật và tạo được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên công ty, chỉ sau vài năm thành lập Beauty Care USA đã có những thành tích vượt bật, với việc đặt được 2 trụ sở lớn tại Tp.HCM và Hà Nội với các dòng sản phẩm chủ lực như: Viên uống giảm cân nhanh Super Star, viên uống trị nám sạm Double White...

Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi cho quá trình hoạt động

Nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng về tất cả các mặt, Beauty Care USA luôn chú trọng đến yếu tố giá cả và chất lượng dịch vụ. Về mặt giá cả thì sản phẩm của Beauty Care USA luôn có giá cạnh tranh và phù hợp cho mọi đối tượng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn để mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng chi phí hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Đặc biệt, một trong những lợi thế của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Beauty Care USA là luôn có cam kết không hiệu quả sẽ hoàn tiền 100%.

Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín (Hình 2).

Beauty Care USA đảm bảo hoàn tiền 100% nếu không đạt hiệu quả

Về chất lượng dịch vụ thì với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng cũng như đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông qua dịch vụ tư vấn về thông tin, công dụng, cách dùng của từng sản phẩm, Beauty Care USA mong muốn cung cấp những hiểu biết chính xác và cập nhật nhanh nhất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tới khách hàng.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Tại HN: K26 KNB Yên Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Phương Thảo

Người quyết định xu thế làm đẹp của phụ nữ hàn Quốc

Thứ 2, 02/04/2018 | 19:58
Xu hướng trang điểm cầu kì hay tạo điểm nhấn với việc đánh khối như các ngôi sao đã là quá khứ rồi, phụ nữ Hàn Quốc giờ chỉ quan tâm đến những gì người phụ nữ này nói mà thôi.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.