Trong đó, các đại lý, đơn vị phân phối được xác định là nhân tố quyết định sự thành công của kế hoạch này.
Đại diện Beauty World và Huxley trao kỷ niệm chương cho đại diện của Thảo Cosmetic tại sự kiện.
Vinh danh 30 đại lý hàng đầu
Chia sẻ tại sự kiện tri ân đối tác đồng hành phát triển (Partner Mutual Growth Ceremony) với sự tham gia của 100 đại diện đại lý diễn ra mới đây, ông Phan Hùng Vỹ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Beauty World chia sẻ, trong 12 năm thành lập và phát triển của mình, Beauty World đã vượt qua nhiều khó khăn nhờ sự đồng hành của đối tác, khách hàng để mang đến những sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính, có hiệu quả từ Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Với Huxley, thương hiệu Beauty World đã phân phối độc quyền 8 năm qua, hệ thống hàng ngàn đại lý trên toàn quốc cũng đã giúp các sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp của làn da đến được với khách hàng. Huxley đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Trong năm 2023, sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết của Huxley đã đạt kỷ lục với 2,5 triệu sản phẩm được bán ra.
Ông Ku Ja Poong, Tổng giám đốc của Huxley chia sẻ, thị trường Việt Nam đã đón nhận các sản phẩm Huxley.
Ông Ku Ja Poong, Tổng giám đốc của Huxley, đã chia sẻ rằng Việt Nam là điểm đến đầu tiên của Huxley trong năm 2024, mặc dù họ đang hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia khác. Điều này thể hiện sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Huxley.
Nhân dịp này, Huxley và Beauty World đã tôn vinh 30 đại lý tiêu biểu có doanh số dẫn đầu và tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đóng góp tích cực vào thành công kinh doanh của cả hai đơn vị. Các đại lý đã được trao kỷ niệm chương và những phần quà đặc biệt từ Huxley và Beauty World, đánh dấu sự đối tác và sự đóng góp của họ.
CEO Huxley tri ân các đại lý phân phối tại Việt Nam, những nhân tố giúp Huxley đến gần với người tiêu dùng.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Beauty World và Huxley đã trưng bày và giới thiệu hàng loạt sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đó là các sản phẩm sử dụng dầu hạt xương rồng - bí mật của sa mạc Sahara kết hợp với công nghệ sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc như mặt nạ tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da... “Bí mật từ sa mạc Sahara” là chương đầu tiên trong hành trình chinh phục người tiêu dùng của Huxley.
Beauty World và Huxley đã trưng bày và giới thiệu hàng loạt sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Những kế hoạch mới cho năm 2024
Ông Ku Ja Poong cho biết, ngoài con số kỷ lục 2,5 triệu sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết đã được bán ra, thương hiệu Huxley cũng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt Nam về nhiều sản phẩm khác. Điều này làm nền tảng cho Huxley tự tin trong việc phát triển và cải tiến các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Trong tương lai gần, Huxley sẽ ra mắt sản phẩm tẩy tế bào toàn thân mới, với hiệu quả giảm mụn lưng và rôm sẩy. Sản phẩm này sẽ có dung tích lớn hơn và giá cả phải chăng hơn, nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho người tiêu dùng. "Chúng tôi đang có kế hoạch tung ra những sản phẩm mới đồng thời ở cả Hàn Quốc và Việt Nam", CEO của Huxley chia sẻ.
Beauty World nhìn nhận, các đối tác đại lý là nhân tố quan trọng và quyết định sự thành công của kế hoạch phát triển thương hiệu Huxley tại Việt Nam.
Năm 2024, Huxley sẽ mở đầu một chương mới với công nghệ bio mang tên iATROCHEMISTRY. Đây là kết quả của 8 năm nghiên cứu của Huxley, với việc ứng dụng botox vào mỹ phẩm, mang lại giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, không gây xâm lấn.
Ông Phan Hùng Vỹ, đại diện của Beauty World, đã chia sẻ rằng năm 2024, Beauty World sẽ tập trung vào việc phát triển thương hiệu Huxley hơn nữa tại thị trường Việt Nam, nhằm mục tiêu giúp nhiều người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm an toàn, lành tính và thực sự hiệu quả này. Beauty World sẽ tập trung vào việc mở rộng các kênh phân phối, tăng cường hợp tác cùng Huxley và xây dựng những chiến lược nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.
"Để những kế hoạch và dự định của Beauty World và Huxley được thực hiện thành công, vai trò quan trọng và quyết định thuộc về các đối tác đại lý", ông Vỹ nhấn mạnh.
Beauty World tuyển chọn 10 CEO cho nhãn hàng Huxley tại Việt Nam để hiện thực hóa kế hoạch lớn trong năm 2024.
CEO của Beauty World cam kết sẽ đồng nhất các chính sách và kiểm soát tốt giá bán thị trường nhằm tạo nên hệ thống phân phối lành mạnh; gặp gỡ trực tiếp từng đối tác để trao đổi và tháo gỡ những khó khăn; hỗ trợ các đại lý trong các chương trình marketing để thu hút người tiêu dùng và gia tăng doanh số.
“Beauty World không chỉ là đơn vị phân phối mà còn là cầu nối giữa nhãn hàng và đại lý, những người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các nhãn hàng và các đại lý để phát triển thương hiệu, đẩy bán doanh số cao nhất trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi sẽ lắng nghe phản hồi từ khách hàng, những người có ảnh hưởng trong mảng làm đẹp để giúp nhãn hàng cải tiến, phát triển sản phẩm đạt sự kỳ vọng của người tiêu dùng”, ông Vỹ khẳng định.