Bến xe Mỹ Đình thưa vắng sau khi 'vỡ trận' đợt nghỉ lễ

Bến xe Mỹ Đình thưa vắng sau khi 'vỡ trận' đợt nghỉ lễ

Thứ 2, 02/01/2017 | 14:35
0
Sáng ngày 2/1/2017, Hà Nội bắt đầu thực hiện việc điều chuyển tuyến vận tải hành khách liên tỉnh từ bến xe Mỹ Đình về bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm và các xe đang hoạt động trái tuyến.

Sáng ngày 2/1/2017, PV báo Người Đưa Tin có mặt bến xe Mỹ Đình. Mặc dù là ngày người dân từ các tỉnh lên Thủ đô sau kỳ nghỉ tết Dương lịch thế nhưng lượng khách không quá đông. Tại đây, không còn hiện tường các nhà xe từ chối chở khách để phản đối việc điều chuyển.

Xã hội - Bến xe Mỹ Đình thưa vắng sau khi 'vỡ trận' đợt nghỉ lễ

 Các nhà xe thực hiện việc điều chuyển khỏi bến Mỹ Đình (ảnh: Thế Anh)

Trái ngược với bến xe Mỹ Đình, tại bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm lượng khách trở nên đông hơn hẳn sau kỳ nghỉ tết dương lịch. 

Trao đối với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Giám Đốc bến xe Mỹ Đình cho biết: "Sáng nay, tất các xe chạy tuyến Mỹ Đình - Thanh Hoá, Nghệ An,... đã được điều chuyển về bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm".

Xã hội - Bến xe Mỹ Đình thưa vắng sau khi 'vỡ trận' đợt nghỉ lễ (Hình 2).

 Lượng hành khách tại bến xe Mỹ Đình đã giảm hẳn so với trước tết (Ảnh: Thế Anh)

Ông Tuấn cho hay: "Hiện nay, không còn xe khách nào trong diện bị điều chuyển ở lại bến xe Mỹ Đình. Chúng tôi cũng đã tiếp nhận các tuyến xe mới được chuyển về. Lượng hành khách sáng nay giảm hẳn so với trước tết Dương lịch. Lý do là một số tuyến đã được chuyển về bến mới".

Trong khi đó, trao đổi với ông Nguyễn Thất Thành - Giám Đốc Bến xe Giáp Bát cho biết: "Tất cả các xe trong diện điều chuyển đã về bến. Mọi công tác đều diễn ra bình thường. Do hôm nay là sau kỳ nghỉ lễ nên lượng khách dồn về đông hơn so với ngày thường".

Xã hội - Bến xe Mỹ Đình thưa vắng sau khi 'vỡ trận' đợt nghỉ lễ (Hình 3).

 Các xe chạy tuyến Mỹ Đình - Thanh Hoá, Nghệ An,... đã được điều chuyển về bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm (Ảnh: Thế Anh)

Cũng theo ông Nguyễn Văn Lập - Giám đốc bến xe Nước Ngầm: "Chúng tôi đã nhận đầy đủ các xe về bến. Việc điều chuyển không gặp vấn đề gì trở ngại, lượng khách cũng đông hơn".

T.Anh – N. Mạnh