Bệnh đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả nhờ Nattospes

Bệnh đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả nhờ Nattospes

Thứ 6, 27/03/2020 | 09:00
0
Mỗi năm, trên thế giới có hơn 15 triệu người bị đột quỵ. Tại Việt Nam, con số này là hơn 200.000 người. Trong số đó, rất nhiều người đã cải thiện di chứng, phục hồi sức khỏe sau đột quỵ rất tích cực nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Những ai dễ bị đột quỵ?

Đột quỵ (hay tai biến mạch máu não) là tình trạng một phần não bị tổn thương do mạch máu não đột ngột bị tắc hoặc vỡ. Các tế bào não không được cung cấp đủ oxy và chất dinh dưỡng nên dần hoại tử, mất khả năng kiểm soát những cơ quan trên cơ thể.

Đột quỵ có thể xảy ra ở mọi đối tượng, nhưng người già tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh cao hơn cả. Đặc biệt hiện nay, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa, số người trẻ bị đột quỵ đang tăng lên mỗi ngày. Bên cạnh đó, người mắc tăng huyết áp hoặc bệnh tiểu đường, tim mạch,… nếu không điều trị sớm cũng rất dễ bị đột quỵ.

Sức khỏe - Bệnh đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả nhờ Nattospes

Người cao tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh đột quỵ

Những triệu chứng của đột quỵ

Nhận biết sớm những triệu chứng của đột quỵ là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng phản ứng khi gặp tình huống này. Các triệu chứng của đột quỵ được mô tả theo công thức FAST (nhanh chóng) như sau:

- Face (khuôn mặt): Một nửa mặt của người bệnh rủ xuống. Khi người đó cười, một bên miệng bị méo rõ rệt, mất cân xứng.

- Arm (cánh tay): Một cánh tay mất lực và thõng xuống, không thể giơ lên cao.

- Speech (lời nói): Bệnh nhân rất khó nói, nói không rõ lời, khó hiểu và không hiểu lời người khác nói. 

- Time (thời gian): Nếu một người có các dấu hiệu trên, khả năng bị đột quỵ là rất cao, bạn cần nhanh chóng đưa người bị bệnh đi cấp cứu. 

Sức khỏe - Bệnh đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả nhờ Nattospes (Hình 2).

Công thức FAST mô tả các triệu chứng điển hình của đột quỵ

Ngoài những triệu chứng trên, người bị đột quỵ còn có thể gặp một loạt biểu hiện như: Đột ngột hoa mắt, chóng mặt, đau đầu dữ dội, buồn nôn hoặc nôn, tê tay chân, co giật, hôn mê,… 

>>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện đột quỵ của ông Võ Văn Tám ở quận Thủ Đức, TP. HCM (SĐT anh Thảo - con rể ông Tám: 0919272701) TẠI ĐÂY.

Điều trị đột quỵ như thế nào?

Ngay khi xuất hiện các triệu chứng của đột quỵ, người bệnh cần tới cơ sở y tế kịp thời. Phương pháp điều trị đột quỵ gồm dùng thuốc (nội khoa) hoặc phẫu thuật (ngoại khoa). Sau quá trình cấp cứu, người bị đột quỵ sẽ bước vào giai đoạn phục hồi chức năng, chủ yếu là:

Trị liệu ngôn ngữ

Đột quỵ có thể dẫn đến tình trạng mất ngôn ngữ hoặc suy giảm khả năng nói. Người bệnh cần trao đổi với các nhà trị liệu ngôn ngữ để học lại cách nói, khôi phục khả năng giao tiếp hàng ngày.

Liệu pháp nhận thức

Sau cơn đột quỵ, nhiều người bị suy giảm khả năng tư duy và nhận thức, dẫn đến sự thay đổi hành vi cũng như tâm trạng. Người bệnh sẽ cần tới những nhà trị liệu tâm lý để khôi phục khả năng nhận thức. 

Kỹ năng cảm nhận

Nếu phần não chuyển tiếp tín hiệu cảm giác bị ảnh hưởng trong cơn đột quỵ, người bệnh có thể gặp các di chứng như: Mờ mắt, mất cảm giác nóng lạnh, đau đớn,… Khi đó, bệnh nhân cũng rất cần trị liệu để điều chỉnh di chứng mất cảm giác này.

Vật lý trị liệu

Sức mạnh cơ bắp và khả năng vận động có thể bị suy yếu do đột quỵ, điển hình là di chứng liệt nửa người. Vì vậy, người bệnh cần trao đổi với các nhà trị liệu vật lý để lấy lại sức mạnh cũng như khả năng hoạt động vốn có. 

>>> Xem thêm câu chuyện khắc phục di chứng đột quỵ của anh Đỗ Văn Trụ ở đường Láng, Đống Đa, Hà Nội TẠI ĐÂY.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ hiệu quả

Đối với đột quỵ thì “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Còn khi đột quỵ đã xảy ra thì người bệnh cần nhanh chóng cấp cứu để hạn chế tổn thương não. Sau khi đã điều trị ổn định, các chuyên gia khuyên người bị đột quỵ nên sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes để cải thiện di chứng.

Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase được chiết xuất từ đậu tương lên men. Enzyme này có tác dụng ngăn ngừa và làm tan cục máu đông - tác nhân gây ra hơn 80% số ca đột quỵ, đồng thời cải thiện tuần hoàn và tăng cường lưu thông máu, nhờ đó không chỉ giúp phòng ngừa đột quỵ mà còn cải thiện hiệu quả các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, suy giảm trí nhớ,... sau đột quỵ.

Không những thế, nattokinase còn có tác dụng làm giảm độ nhớt máu và độ dính của hồng cầu, từ đó giúp hạ huyết áp ở những người mắc bệnh tăng huyết áp - đối tượng có tỷ lệ đột quỵ cao. Sử dụng Nattospes sau giai đoạn cấp cứu sẽ giúp phòng ngừa tái phát rất tốt. 

Hội tụ tất cả những ưu điểm của nattokinase, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes được bào chế dưới dạng viên nang tiện dùng, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đột quỵ và ngăn bệnh tái phát rất hiệu quả.

Sức khỏe - Bệnh đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả nhờ Nattospes (Hình 3).

Nattospes có thành phần chính từ đậu tương lên men giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ hiệu quả

Công dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và dự phòng tái phát đột quỵ của sản phẩm Nattospes đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu trên lâm sàng. Cụ thể là:

1. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên 73 người bị đột quỵ thiếu máu não do chuyên gia Nguyễn Minh Hiện cùng cộng sự thực hiện tại Học viện Quân y 103, hoàn thành năm 2008 cho thấy: Sản phẩm có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ và di chứng tốt, không gây tác dụng phụ. 

2. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên 64 người bị đột quỵ thiếu máu não do chuyên gia Nguyễn Văn Thông làm chủ nhiệm tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, hoàn thành năm 2008 đã chỉ ra: Nattospes hỗ trợ cải thiện chức năng sau giai đoạn điều trị tại bệnh viện, hiệu quả tương đương với aspirin và không có tác dụng phụ.

3. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên 75 người bị đột quỵ nhồi máu não do chuyên gia Nguyễn Công Doanh cùng cộng sự thực hiện tại Bệnh viện Bạch Mai, hoàn thành năm 2009 khẳng định: Trên lâm sàng, Nattospes có tác dụng hỗ trợ điều trị, phục hồi chức năng sau giai đoạn cấp, hiệu quả dự phòng tương đương aspirin và không gây tác dụng phụ.

4. Nghiên cứu đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị của sản phẩm Nattospes trên 61 người bị đột quỵ nhồi máu não do chuyên gia Phạm Thủy Phương thực hiện tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh - Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, hoàn thành năm 2018 công bố: Nattospes có tác dụng hỗ trợ cải thiện tốt các di chứng sau đột quỵ nhồi máu não, càng dùng lâu hiệu quả càng cao.

>>> Xem thêm đánh giá của chuyên gia về sản phẩm Nattospes TẠI ĐÂY.

Đột quỵ có thể làm thay đổi cuộc sống theo hướng tiêu cực, vì vậy, mỗi chúng ta đều cần trang bị kiến thức về bệnh, đồng thời xây dựng lối sống khoa học và hãy sử dụng sản phẩm Nattospes mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe tốt nhất! 

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh đột quỵ cũng như sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950.

Website: https://nattospes.vn 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thu Trà

Nữ bệnh nhân bất ngờ đột quỵ, mắc bệnh nền hiếm gặp được cứu sống kịp thời

Chủ nhật, 22/03/2020 | 20:36
Khi đang điều trị lupus ban đỏ hệ thống, bệnh nhân bất ngờ bị đột quỵ và đã được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cứu sống kịp thời.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả với Nattospes

Thứ 2, 24/06/2019 | 08:00
Đột quỵ não là bệnh lý mạch máu não vô cùng nguy hiểm, đây là nguyên nhân tử vong đứng hàng thứ 3 chỉ sau ung thư và bệnh tim mạch. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ. Vậy cụ thể, quá trình điều trị đột quỵ được diễn ra như thế nào, Nattospes có công dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.