Bắt người đàn ông đi siêu thị để ném tinh dịch vào phụ nữ

Bắt người đàn ông đi siêu thị để ném tinh dịch vào phụ nữ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:21
0
Vừa qua, cảnh sát ở khu vực New Castle, Delaware đã nhận được báo cáo về một vụ việc khá hy hữu khi một người đàn ông được cho là đã ném tinh dịch vào một phụ nữ khi đang đi siêu thị.

Người đàn ông tên Frank đã bị một phụ nữ cáo buộc anh ta ném tinh trùng vào người khi cô đang đi mua sắm ở siêu thị. Người phụ nữ này cho biết, cô đang cầm điện thoại nhắn tin cho bạn và khi đi qua vị trí người đàn ông này đứng trong siêu thị cô bỗng thấy có mình bị ném cái gì đó vào người. Lúc đầu cô nghĩ nó là nước bọt của người đàn ông, sau đó cô gọi nhân viên siêu thị đến và xác nhận đây chính là tinh dịch.

Lạ & Cười - Bắt người đàn ông đi siêu thị để ném tinh dịch vào phụ nữ

Frank bị cáo buộc quấy rối tình dục.

Ngay lập tức, người phụ nữ này đã yêu cầu nhân viên an ninh tại siêu thị giữ lại Frank để xem lại các đoạn video quay lại. Sau khi nhn chận thấy Frank đã đi theo người phụ nữ này qua các lối siêu thị nhân viên an ninh đã quyết định giữ người đàn ông này lại và gọi điệo cảnh sát.

Lạ & Cười - Bắt người đàn ông đi siêu thị để ném tinh dịch vào phụ nữ (Hình 2).

Hình ảnh của Frank được ghi lại từ 2 tháng trước.

Cách đây không lâu, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại cửa hàng Walmar ở Farmington, New Mexico (Mỹ). Theo cảnh sát, có khả năng người đàn ông gây ra 2 vụ ném tinh dịch tại cửa hàng  Walmart  là một. Hiện tại Frank đang đối diện với những cáo buộc về tội quấy rối tình dục tại siêu thị cũng như 2 vụ việc tại cửa hàng Walmar hồi tháng 2 vừa qua.

Linh Ngân

Bị kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp ngay dưới ruộng lúa

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:43
Thấy người phụ nữ đang đi một mình trên cánh đồng hoang vắng, tên bệnh hoạn liền phóng xe đuổi theo.

Sửng sốt vì những kẻ "ấu dâm" bệnh hoạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Tháng 8 năm 2011, sau khi Warren Jeff kẻ đứng đầu một "giáo phái đa thê" có tên FLDS ở bang Texas, Mỹ bị kết án tổng cộng 119 năm tù vì tội ấu dâm, chứng bệnh này mới được nhiều người trên thế giới “nghe tới lần đầu”. Theo y học, đây là loại bệnh chỉ những người đàn ông thích quan hệ tình dục với trẻ nhỏ chưa hoặc mới dậy thì.