Bệnh hội chứng ruột kích thích – Cách giải quyết của người Nhật

Bệnh hội chứng ruột kích thích – Cách giải quyết của người Nhật

Thứ 5, 26/12/2019 | 09:48
0
Bệnh hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt) thường xuyên gây ra những cơn đau bụng lúc dữ dội, lúc râm ran, có lúc quặn lại, khi thì có cục cứng, khiến người bệnh luôn trong tâm trạng lo lắng, căng thẳng, không thể tập trung làm việc, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống.

Bệnh hội chứng ruột kích thích – nỗi ám ảnh của người bệnh

Các cơn đau bụng xuất hiện bất cứ lúc nào, sau ăn cũng đau, đói quá cũng đau, ăn đồ lạ, tanh, sống cũng đau, ngủ dậy cũng đau và cả những lúc không làm gì cũng có thể bị đau. Các cơn đau lại rất đa dạng với các mức độ khác nhau, từ âm ỉ đến quặn thắt, nhiều khi như muốn ngất đi, khiến người mắc hội chứng ruột kích thích luôn bị ám ảnh bởi căn bệnh này.

Bên cạnh đó, người bị hội chứng ruột kích thích còn gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa, rối loạn đại tiện, ngày đi vệ sinh nhiều lần, phân lúc lỏng lúc táo, lúc sống lúc nát. Bụng dạ thì luôn ấm ách, đầy hơi, khó chịu.

Cần biết - Bệnh hội chứng ruột kích thích – Cách giải quyết của người Nhật

Hội chứng ruột kích thích ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Khổ sở nhất là bệnh khó trị dứt điểm, hay tái phát với mức độ ngày một nặng hơn và thời gian tái phát rút ngắn hơn. Khi được chẩn đoán mắc hội chứng ruột kích thích, người bệnh thường được kê đơn sử dụng thuốc điều trị triệu chứng, ổn định một thời gian ngắn lại tái phát. Việc này khiến người bệnh lo lắng, sợ hãi và tuyệt vọng.

Qua nhiều lần điều trị như vậy, người mắc hội chứng ruột kích thích có thể buông xuôi, chấp nhận sống chung với bệnh cả đời. Nhưng điều này rất nguy hiểm, vì nó có thể biến chứng thành các bệnh nặng hơn như viêm đại tràng, ung thư đại trực tràng…

Tuyệt chiêu của người Nhật giúp người hội chứng ruột “hết khổ”

Hiện nay y học hiện đại chưa tìm được nguyên chính xác gây nên bệnh đại tràng co thắt, tuy nhiên các nghiên cứu đã tìm ra mối liên hệ não - ruột, còn gọi là hệ trục não ruột. Vì trong đường ruột có khoảng 100 triệu tế bào thần kinh kết nối với não bộ. Khi não bị căng thẳng sẽ truyền tín hiệu xuống cho đường ruột cung cấp thức ăn (là vitamin nhóm B) là năng lượng để giúp an thần, giảm căng thẳng, stress.

Với những người mắc bệnh đại tràng co thắt, do lợi khuẩn sụt giảm nghiêm trọng, do nhiều lần tái phát và lạm dụng các loại thuốc điều trị triệu chứng nên không có đủ lợi khuẩn sản xuất đủ vitamin nhóm B (vì cơ thể chúng ta không dự trữ vitamin nhóm B). Nên những căng thẳng sẽ tác động xuống đường ruột làm rối loạn nhu động ruột và gây ra các cơn đau co thắt dữ dội ở đại tràng, thậm chí nổi cục cứng ở bụng. Lúc này lợi khuẩn chết rất nhiều và phân sẽ biến dạng táo hoặc lỏng, phân không thành khuôn, cảm giác trướng bụng tức bụng rất khó chịu.

Chính vì vậy, bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) – loại lợi khuẩn chính chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột, là giải pháp hoàn hảo cho người hội chứng ruột kích thích.

Lợi khuẩn sống Bifido sẽ giúp người bệnh dần ổn định: thông suốt hệ trục não ruột, đảm bảo vitamin B thức ăn cho não bộ giúp tinh thần phấn chấn vui vẻ, ít bị căng thẳng, những cơn đau thưa dần và biến mất.

Có đủ lợi khuẩn Bifido, sẽ đảm bảo 3000 enzym tiêu hóa sẽ giúp người bệnh dứt các triệu chứng rối loạn tiêu hóa và giúp người bệnh sống hòa bình ổn định không lo biến chứng viêm đại tràng, ung thư đại tràng. 

Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Sáng chế đột phá của người Nhật: Các nhà sáng chế của hãng dược phẩm nổi tiếng 126 năm tuổi Morishita Jintan của Nhật đã sáng chế ra công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và giúp giải quyết triệt để vấn đề của người bệnh.

Cần biết - Bệnh hội chứng ruột kích thích – Cách giải quyết của người Nhật (Hình 2).

Công nghệ SMC đưa lợi khuẩn Bifido vào sâu tận đại tràng

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột từ men vi sinh Bifina S Nhật Bản sẽ giúp người bệnh cải thiện được viêm đại tràng co thắt, hạn chế tình trạng phân lỏng, nát, sống phân, táo bón, đầy bụng, trướng hơi, bụng dạ sẽ êm ru nhẹ nhõm, tinh thần thoải mái, giúp người bệnh sống hòa bình với bệnh và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.  

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina S Nhật Bản 

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina S có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Cần biết - Bệnh hội chứng ruột kích thích – Cách giải quyết của người Nhật (Hình 3).

Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng đặt TẠI ĐÂY

Thu Loan

Bfifina men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản dành cho người hội chứng ruột kích thích

Thứ 3, 24/09/2019 | 11:09
Hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt) gây ra những cơn đau bất ngờ, từ âm ỉ đến quặn thắt lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh và lâu dần dễ biến chứng thành viêm đại tràng, ung thư đại tràng.

Hội chứng ruột kích thích là gì? Làm thế nào để khỏi bệnh?

Thứ 3, 23/07/2019 | 10:48
Hội chứng ruột kích thích (IBS) hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt, gây ra những cơn đau co thắt mạnh và khiến người bệnh thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, phân không ổn định, ăn uống không được thoải mái.

Nỗi khổ hội chứng ruột kích thích sẽ không còn theo cách của người Nhật

Thứ 4, 03/07/2019 | 18:18
Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt gây ra những cơn đau co thắt mạnh và khiến người bệnh thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, phân không ổn định, ăn uống không được thoải mái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Làm sao để người mắc hội chứng ruột kích thích yên tâm ăn Tết?

Thứ 3, 08/01/2019 | 10:41
Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt gây ra những cơn đau co thắt mạnh ở đại tràng và rối loạn tiêu hóa thường xuyên, nên những bữa tiệc tùng tất niên và dịp Tết là nỗi ám ảnh của người bị hội chứng ruột kích thích.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.