Best Buy bán độc quyền smartwatch Pebble giá 149,99 USD

Best Buy bán độc quyền smartwatch Pebble giá 149,99 USD

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:32
0
Cuối cùng thì chiếc đồng hồ thông minh Pebble cũng đã được bán phổ biến ra ngoài thị trường.

Theo đó, nhà bán lẻ Best Buy xác nhận rằng: bắt đầu ngày hôm nay họ sẽ cho khách hàng của mình mua Pebble thông qua website của công ty với giá 149,99 USD, sau đó họ sẽ đưa Pebble lên kệ ở các chuỗi cửa hàng vào ngày 7/7 tới đây. Sở dĩ Best Buy có quyền bán Pebble bởi họ và nhà sản xuất đồng hồ thông minh này đã thoả thuận và đồng ý với việc Best Buy trở thành "nhà bán lẻ độc quyền" được cung cấp Pebble.

Công nghệ - Best Buy bán độc quyền smartwatch Pebble giá 149,99 USD

Pebble là một trong những smartwatch đầy tiềm năng trên thị trường, nó đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục của Kickstarter để trở thành dự án được gây quỹ nhanh và nhiều nhất. Chính vì sự hấp dẫn của nó, rất rất nhiều người đã xếp hàng đăng ký lúc thiết bị đeo tay này vẫn còn trong giai đoạn phát triển, nhằm được trên tay sớm nhất có thể. Tuy nhiên, với động thái bán thông qua BestBuy, rất nhiều khách hàng đã tỏ ra không hài lòng bởi họ cho rằng họ đã chờ và đăng ký mua Pebble cách đây hàng tháng trời, nhưng cuối cùng lại có Pebble cùng lúc với những ai không cần chờ đợi.

Vì vậy, để "an ủi" những ai đã đặt mua Pebble từ sớm, nhà sản xuất cho biết họ sẽ cung cấp cho những vị khách này nhiều lựa chọn về màu sắc hơn cho dây đeo trên Pebble, trong khi đó nếu mua qua Best Buy thì bạn chỉ có một tuỳ chọn duy nhất là dây màu đen. Tất nhiên trong tương lai, bạn cũng có thể chọn mua Pebble với dây đeo nhiều màu sắc hơn (cam, đỏ, xám) thông qua Best Buy, nhưn bây giờ thì ưu tiên sẽ dành cho những ai đã đặt trước.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Foxconn tiết lộ smartwatch tương thích với iPhone

Thứ 6, 28/06/2013 | 13:51
Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có khả năng thu thập dữ liệu sức khỏe của người dùng.

Google phát triển console và smartwatch chạy Android

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:34
Đồng thời, thông tin cho biết rằng Google cũng có kế hoạch làm việc với HP về laptop.

Sony Smartwatch 2 chính thức ra mắt

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:01
Đồng hồ thông minh sở hữu màn hình 1,6", hỗ trợ NFC, khả năng chống nước IP57 và sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 9 tới đây.

Hình ảnh về smartwatch mới của Sony

Thứ 7, 22/06/2013 | 19:59
Mới đây,Twitter chính thức của Sony đã đăng tải một hình ảnh được cho là smartwatch. Chưa rõ đây có phải là smartwatch mới hay không bởi trông nó khá giống model hiện tại.