Bí ẩn cái chết của người phụ nữ cùng hai con gái bị bỏ đói trong căn hộ khóa trái

Bí ẩn cái chết của người phụ nữ cùng hai con gái bị bỏ đói trong căn hộ khóa trái

Chủ nhật, 02/06/2019 | 14:00
0
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả ba mẹ con bị đói và thi thể phân hủy trong căn hộ bị khóa trong gần hai tháng nhưng cảnh sát vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác khiến họ tử vong.
Đời sống - Bí ẩn cái chết của người phụ nữ cùng hai con gái bị bỏ đói trong căn hộ khóa trái

Cảnh sát ở Vienna đang cố gắng làm sáng tỏ cái chết đầy khó hiểu của Vesna Milosevic, 46 tuổi và hai cô gái sinh đôi 18 tuổi Suzana và Tanja.

Bí ẩn bao quanh vụ án khi khám nghiệm tử thi cho thấy cả ba người bị đói, và thi thể bị phân hủy trong căn hộ khóa gần hai tháng dù cha mẹ của Vesna vẫn kiên quyết cho rằng con và cháu gái mình vẫn ổn trong thời gian ấy.

Theo truyền thông Áo, các nhà điều tra đã không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu của một cuộc đột nhập hoặc bạo lực trên 3 thi thể. Cảnh sát chưa rõ thời điểm tử vong chính xác của 3 mẹ con.

Thi thể của Suzana và Tanja được tìm thấy nằm trên giường, còn xác của người phụ nữ ở trên sàn bên cạnh đó.

Cha mẹ của cô Vesna, Stevan và Danica Ilic, đã bị sốc khi biết về số phận bi thảm của con và cháu gái họ. Họ nói Vesna và chồng đã chuyển từ Serbia tới Vienna khi hai con gái sinh đôi mới 7 tháng tuổi.

Tuy nhiên, Vesna sớm phát hiện ra chồng mình có một gia đình bí mật khác ở thủ đô của Áo.

Ông Stevan Ilic nói: "Không ai biết anh ta có một gia đình khác và có nhiều con ở đó - anh ta đã che giấu điều ấy". "Hai đứa nó đã ly dị cách đây vài năm và sau đó có những trận ẩu đả kinh hoàng", bà Danica Ilic nói thêm.

Trong khu nhà ở xã hội với hơn 500 cư dân, hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy những cuộc cãi vã và những tiếng động đáng ngờ từ nhà của Vesna, cho đến một ngày vào tháng 4 vừa qua, mọi thứ lại trở nên im bặt.

Một số người hàng xóm đã báo cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu từ ngôi nhà. Các báo cáo cho hay, Vesna đã phải trốn vào nhà của người phụ nữ hàng xóm để tránh bị chồng đánh.

Khi các nhân viên dịch vụ xã hội ghé thăm căn hộ hai năm trước, họ thấy rằng Vesna mắc chứng hoang tưởng tâm lý và hai cô con gái sinh đôi tỏ ra lo lắng và sợ hãi.

Đời sống - Bí ẩn cái chết của người phụ nữ cùng hai con gái bị bỏ đói trong căn hộ khóa trái (Hình 2).

Người thân của Vesna không tin cô cùng hai con gái chết vì đói.

Bà Danica nói bà rất hối hận vì để con gái chuyển tới Vienna và "nếu có thể quay ngược thời gian, chúng tôi sẽ cấm các cháu gái tới đó". "Nếu bọn trẻ ở Serbia, chúng tôi sẽ trông coi được chúng, các cháu của chúng tôi sẽ được giáo dục, trưởng thành rồi kết hôn".

Cha mẹ của Vesna nói lần cuối họ trò chuyện với con gái là giữa tháng 4, nhưng sau đó không thể gọi điện cho cô được nữa.

Hàng xóm nói với Blic rằng Vesna có vẻ chán nản và con gái của người phụ nữ dường như bị "quấy rầy".

Một giả thuyết đưa ra là do không tìm thấy thức ăn bên trong ngôi nhà bị khóa, Vesna đã thuyết phục các con gái từ bỏ cuộc sống và để mình chết đói.

Tuy nhiên, cha của Vesna không tin nguyên nhân dẫn tới cái chết của con gái cùng các cháu của ông là do đói. "Một người hàng xóm nói với chúng tôi rằng họ đã thấy Vesna xuất hiện với hai túi đồ, nên theo lý thuyết, khả năng chết vì đói có vẻ không đúng".

Bà Danica cho hay, sau khi vợ chồng con gái bà hoàn tất việc ly hôn, các cháu gái dường như vẫn khỏe mạnh và bình thường. "Lần cuối chúng tôi trò chuyện là vào ngày 15/4. Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu".

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Trang  Dung (t/h)

 

Cậu ấm “ngậm thìa vàng” thay đổi sau 2 ngày thử sống ở vỉa hè

Thứ 7, 27/04/2019 | 08:24
Chàng trai 21 tuổi giàu có người Anh đã thay đổi quan điểm “người vô gia cư lười biếng, yếu ớt”, chỉ sau 3 ngày trải nghiệm. 

Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để thay đổi cuộc sống

Chủ nhật, 07/04/2019 | 20:16
Bộ trưởng Bộ Y tế kêu gọi mỗi người dân cùng chung tay thực hiện các hành động thiết thực cho sức khỏe của chính mình. Người dân cần chăm sóc sức khỏe ngay từ khi chưa có bệnh; đi bộ 10.000 bước chân mỗi ngày để thay đổi cuộc sống; tăng cường nâng cao nhận thức và khám sàng lọc sớm các bệnh không lây nhiễm.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.