Bí ẩn vụ người phụ nữ mất tích bỗng dưng trở về

Bí ẩn vụ người phụ nữ mất tích bỗng dưng trở về

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:37
0
Sau mấy ngày “mất tích”, người phụ nữa này từ miền Nam trở về Huế với bộ dạng tả tơi, tài sản mất trắng… Xung quanh sự việc này có nhiều lời đồn đại cho rằng chị Hồng đã bị bỏ bùa ngải.

Mất tích bỗng dưng trở về

Ngay sau thông tin chị Dương Thị Hồng( 32 tuổi, Thuỷ Phù, Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế) bỗng dưng mất tích trở về, phóng viên đã tìm đến nhà chị Hồng để tìm hiểu câu chuyện. Theo lời kể của chị Hồng( làm nghề mua bán phế liệu), trưa ngày 12/7, chị điều khiển xe máy đi từ nhà theo hướng đến KCN Phú Bài để mua phế liệu của các nhà máy, xí nghiệp.

Rời nhà khoảng 5 phút, lúc đó chị Hồng đang điều khiển xe máy BKS 75H7-2678 đi qua KCN Phú Bài trên QL1A, đoạn qua TT PHú Bài thì bất ngờ có 2 cô gái đi xe máy, áp sát vào xe chị Hồng và hỏi: “Có phải chị đi mua phế liệu không? Tụi em có ít sắt cần bán”.

Nghe vậy, chị Hồng gật đầu, thì hai người này bảo chạy theo họ lên một đoạn nữa để mua hang. Chị Hồng nói, nếu mua hàng thì phải quay về nhà lấy bao để đựng nhưng hai cô gái này bảo sắt đã được cất gọn gàng, chỉ cần bỏ trước xe là đủ. Nghe vậy, chị Hồng chạy theo hai cô gái. Đi một lúc, hai cô gái này nói chị Hồng dừng xe lại. Vùa dừng xe, chị Hồng phát hiện có ai đó đánh vào sau gáy mình và sau đó chị bất tỉnh.

Pháp luật - Bí ẩn vụ người phụ nữ mất tích bỗng dưng trở về

Ảnh minh họa

Chồng chị Hồng là anh Ngô Đắc Viên thấy vợ đi từ trưa đến chiều vẫn không về nên đi tìm kiếm khắp nơi. “ KCN Phú Bài chỉ cách nhà khoảng vài cây số, thường thì vợ tôi đi mua hàng lâu nhất cũng chỉ 1 giờ đồng hồ là về nhưng hôm đó đi 6-7 tiếng vẫn chưa về”- anh Viên nhớ lại.

Lúc đó, anh Viên nhờ bà con đi tìm kiếm khắp nơi trên địa bàn TX Hương Thuỷ và các vùng lân cận nhưng không thấy. Anh gọi điện vào máy ĐTDĐ của vợ thid thuê bao không lien lạc được…Anh Viên nghĩ dại có thể vợ bih TNGT nên đến cơ quan CA để hỏi có vụ tai nạn nào xảy ra trên địa bàn không thì đuợc biết không có. Ngay sau đó, anh Viên đến CAX Thuỷ Phù trình báo về sự mất tích  của vợ.

Trưởng CAX Thuỷ Phù – Ngô Xuân Thụ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin chị Hồng mất tích, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương cùng người dân phối hợp với lực lượng bảo vệ KCN Phú Bài vào trong các nhà kho KCN tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

Lại nói về chị Hồng, mãi đến chiều tối hôm sau mới tỉnh thì thấy mình đang ngồi dưới một gốc cây rậm rạp. Lúc này dù đã đói và khát lả người nhưng chị vẫn gắng gượng đi đến một số nhà xin nước uống nhưng không ai cho. Theo chị Hồng, lúc đó trông chị rất tả tơi, có thể vì vậy người dân tưởng chị là người có “vấn đề”. Chị Hồng đi lang thang và không biết mình đang ở đâu và chỉ nghe toàn người nói giọng miền Nam.

Chị Hồng sực nhớ lại chiếc ĐTDĐ và bỏ tay vào túi quần lấy để gọi thì phát hiện điện thoại bị mất, tiền cũng không còn. Chị Hồng gặp nhiều người qua đường và xin họ gọi nhờ điện thoại nhưng họ đều không cho. Đi lang thang, cuối cùng chị cũng gặp một người phụ nữ cho gọi nhờ điện thoại về nhà.

Sau khi liên lạc với chồng là anh Ngô Đắc Viên, chị Hồng mới biết được mình đang ở trước khu Bệnh viện Đa Khoa Hóc Môn (TPHCM). Sau đó, anh Viên nhờ em trai của mình đang sinh sống tại TPHCM đến tìm chị Hồng. thấy chị Hồng hốt hoảng, thất thầ nên người nhà đã mua vé máy bay cho chị bay chuyến TPHCM đi Đà Nẵng. Sau khi xuống sân bay Đà Nẵng, chị Hồng được ô-tô trung chuyển đưa ra Huế và về nhà vào trưa 14/7.

Sự kinh hoàng bí ẩn?

 Tiếp xúc với chúng tôi tại nhà riêng, chị Hồng vẻ mặt phờ phạc, giọng nói run rẩy: “Từ khi bị bắt vào Nam đến nay, mấy hôm nay trở về nhà nhưng đêm nào tôi cũng thức giấc la lên, rồi bỏ chạy do hoảng sợ. Vợ chồng tui đã đến CATX Hương Thuỷ trình báo toàn bộ vụ việc”. Theo lời khai của chị Hồng, toàn bộ số tài sản bị mất gồm 1 xe máy, gần 10 triệu đồng tiền mặt để mua hang, hơn 1 cây vàng 24K và ĐTDĐ.

Bà Ngô Thị Ngọc- Chủ tịch UBND xã Thuỷ Phù xác nhận việc chị Dương Thị Hồng bị “mất tích” là có sự thật và chính quyền xã cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm 2 ngày nhưng không có kết quả.

“Cơ quan chức năng đang tích cực vào cuộc làm rõ bởi thông tin chị Hồng bị bắt cóc. bị trấn lột tài sản đã làm dư luận xôn xao, gây hoang mang lo lắng cho người dân, ảnh hưởng đến tình hình ANTT ở địa phương”- bà Ngọc nói.

Hoàng Lan

Cái chết bí ẩn của nhà triệu phú (Kỳ 2)

Chủ nhật, 21/07/2013 | 19:10
Sau cuộc hôn nhân với cô vợ trẻ, nhà triệu phú suy sụp nặng nề và mất tích bí ẩn ...

Bắt khẩn cấp con nghiện bắt cóc trẻ em

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:00
Vốn là dân buôn bán ở đường quốc lộ, nên chị Nguyễn Thị M. không phải là người khờ khạo đến mức dễ bị ai đó dụ dỗ để lấy tài sản. Nhưng điều chị không ngờ là, chỉ vì một phút sơ sẩy mà chị đã để kẻ xấu bắt cóc đứa con gái duy nhất của mình.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Thuyền viên 'nghi bị đối xử tồi tệ' nói gì khi trở về?

Thứ 5, 15/08/2013 | 09:17
“Tiền công được nhận sau gần 8 tháng làm việc chỉ đủ trả khoản tiền vay trang trải chi phí đi lao động xuất khẩu”. Anh Lê Đình Anh, một trong 4 thuyền viên bỏ trốn khỏi tàu cá Hsieh Ta của Đài Loan (Trung Quốc) vừa trở về kể.

Cái chết bí ẩn của nhà triệu phú (Kỳ 1)

Thứ 7, 20/07/2013 | 19:12
Sau khi nhà triệu phú mất tích, vợ ông tìm mọi cách chiếm tài sản của chồng.

Bí ẩn cái chết người đàn ông Mỹ lõa thể tại Kiên Giang

Thứ 7, 29/06/2013 | 09:00
Từng tham gia chiến tranh ở Việt Nam, sau khi hoà bình lập lại, ông Ealls Rodney Harold (SN 1949, quốc tịch Mỹ, người dân quen gọi là ông Mỹ, tạm trú ấp An Phước, xã Bình An, huyện Châu Thành, Kiên Giang) ly thân vợ, bỏ chốn xa hoa để được sang Việt Nam sinh sống cùng những người nông dân hiền lành.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.