Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù

Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 14/03/2018 | 23:10
0
Cô nàng “giống con trai” là người chơi chính trong tập 12 chương trình hẹn hò Lựa chọn của trái tim đã “gây thù chuốc oán” khi từ chối một chàng trai.
Tập 12 gameshow Lựa chọn của trái tim trên VTV3 là cuộc hẹn hò của nhân vật Bảo Thi. Cô là diễn viên kịch 28 tuổi đến từ Long An, mất cha từ khi hơn 1 tháng tuổi. Trong chương trình, cô đeo mặt nạ hổ và  được sắp xếp gặp gỡ với ba chàng trai: Ken Trần (35 tuổi, là MC đến từ Quảng Nam); Quang Nhật (23 tuổi, diễn viên, đến từ TP.HCM) và Thanh Tùng (28 tuổi, tài xế, đến từ Hà Nam).
Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù

Bảo Thi - một diễn viên 28 tuổi khiến một chàng trai tức giận vì bị từ chối.

Ken Trần luôn giữ mãi những kỷ niệm về mối tình thời sinh viên dù đã ra nước ngoài lập nghiệp. Anh hy vọng giọng nói sẽ giúp anh tìm được một cô nàng “cá tính nhưng không quá mạnh mẽ”. Quang Nhật sở hữu chiều cao 1m80, chịu nhiều tổn thương vì cha mẹ chia tay. Chàng trai này còn tuyên bố hùng hồn “không yêu phụ nữ xấu, vì xấu nghĩa là không biết chăm sóc bản thân”.
Đối thủ cuối cùng là Thanh Tùng từng trải qua mối tình đầu dài 7 năm nhưng bị người yêu rời bỏ, anh ám ảnh tới mức muốn tìm người yêu giống với mối tình đầu.
Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù (Hình 2).

Ba chàng trai đeo mặt nạ trong Lựa chọn của trái tim tập 12.

Ở vòng hẹn hò đầu tiên, Quang Nhật đeo mặt nạ tắc kè hoa không thành công vì phán đoán sai về Bảo Thi, vì tưởng cô nàng là người lãng mạn. Trong quá trình tìm điểm chung với cô gái, Quang Nhật tiếp tục thất bại vì ngay thành tích của U23 cũng không khiến cô nàng mảy may quan tâm. 
Trong khi đó, Thanh Tùng tiếp cận với Bảo Thi bằng món quà bất ngờ, gây thiện cảm đầu tiên. Tuy nhiên Tùng tỏ ra nhút nhát, thụ động trong trò chuyện. May mắn cho chàng trai này là sự chân thành từ lời nói đến hành động đã khiến Bảo Thi cảm mến.
Cậy tài MC, Ken Trần lấy lòng người đẹp với bài hát Tình như lá bay xa khiến cô làng xiêu lòng, bởi Thi thổ lộ thích người hát hay.
Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù (Hình 3).

Quang Nhật tức tối vì bị từ chối và nói, không yêu sẽ thành kẻ thù của nhau.

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh đầu tiên, Bảo Thi không mấy khó khăn để loại Quang Nhật, chàng trai luôn tự tin mình hoàn hảo về ngoại hình lẫn tính cách. Khi Bảo Thi từ chối ôm tạm biệt, Quang Nhật nổi đóa trong trường quay và tuyên bố không có người này sẽ có người khác, và nếu không yêu thì chỉ có thể là kẻ thù.
Trong vòng hẹn hò quyết định, Thanh Tùng quyết dẫn bạn gái đi phát cháo từ thiện khiến cô nàng rung động vì đúng mẫu người cô thích là người giàu lòng yêu thương. Sau buổi từ thiện, Thanh Tùng dẫn Bảo Thi đến một không gian thoáng đãng và tâm sự khiến cô nàng cảm động. 
Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù (Hình 4).

Chàng MC Ken Trần bị loại dù trổ hết tài ăn nói.


Ken Trần vẫn cậy vào sở trường của mình, anh chọn một phòng thu - môi trường làm việc quen thuộc để chinh phục bạn gái. Cuộc hẹn không quá ồn ào nhưng cũng đầy tình cảm.
Hẹn hò kinh dị tập 12: Bị bạn gái từ chối, chàng trai bất ngờ tuyên bố không yêu thì là... kẻ thù (Hình 5).

Bảo Thi không đến cuộc hẹn cuối cùng, khiến Thanh Tùng buồn bã uống champagne một mình. 

Kết thúc vòng này, Bảo Thi không lựa chọn anh chàng khéo ăn nói Ken Trần, thay vào đó là chàng trai tài xế Thanh Tùng nhút nhát. Tuy nhiên ở giây phút cuối cùng, Bảo Thi bỏ cuộc, chỉ còn mình chàng trai rót champagne trong cay đắng.

Lựa chọn của trái tim: "Sốc" với gái 2 con cũng "chơi" gameshow hẹn hò để tìm… một nửa

Thứ 2, 26/02/2018 | 15:34
Sau 2 tuần nghỉ Tết, Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại trên kênh VTV3 với nhân vật chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP.HCM) đã ly hôn và đang là bà mẹ của…2 đứa con.

Siêu mẫu Lương Gia Huy hóa "thằng gù" tham gia hẹn hò kinh dị

Thứ 4, 31/01/2018 | 15:35
Nhân vật chính chương trình Lựa chọn của trái tim tuần này là người mẫu nổi tiếng Lương Gia Huy. Mới đây, anh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ - Mister Universal Ambassador 2017 tại Indonesia.

Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn!

Thứ 5, 11/01/2018 | 13:00
Tập 5 gameshow Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 ngày 10/1, trên kênh VTV3, với nhân vật nữ chính là Huỳnh Kiều Ngân (30 tuổi, nhân viên truyền thông, đến từ Tiền Giang).
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.