Bị bắt vì thoát y, vẫn tiếp tục đi tù khỏa thân

Bị bắt vì thoát y, vẫn tiếp tục đi tù khỏa thân

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:21
0
Người đàn ông Anh đã từng mất phần lớn thời gian suốt thập kỷ qua để khỏa thân trong tù một lần nữa phải quay lại sau song sắt vào hôm thứ Sáu khi bị phát hiện bất chấp luật pháp để tiếp tục khỏa thân.
Lạ & Cười - Bị bắt vì thoát y, vẫn tiếp tục đi tù khỏa thân
Stephen Gough
 
Stephen Gough, thường được gọi là "Người bộ hành thoát y” đã bị bắt giữ trong lúc rời khỏi tòa án ở Southampton, miền  Nam nước Anh khi trên người chỉ mang độc một đôi giầy, tất và ba lô.

Trước đó, thẩm phán đã thiết lập một điều luật yêu cầu ông ta phải “mặc đầy đủ quần áo ở nơi công cộng, ít nhất cũng phải che được những phần nhạy cảm như mông hay bộ phận sinh dục”.

Người cựu lính Hải quân Hoàng gia 54 tuổi này đã có mặt tại tòa án Southampton vào thứ Sáu vừa rồi và sẽ bị tạm giam cho tới cuộc điều trần diễn ra vào ngày 25/3 tới.

Kể từ năm 2003, Gough đã hai lần khỏa thân và đi bộ dọc nước Anh, mặc dù những chuyến đi của ông thường bị gián đoạn vì bị bắt giữ, hầu tòa, thậm chí là ngồi tù.

Luật sư truy tố Roger Trencher cho rằng “Gough đã vi phạm pháp luật trên phạm vi toàn quốc và làm tốn thời gian của cảnh sát tại Anh, xứ Wale và Scotland.”

Trong khi Gough lại tin rằng khỏa thân là một quyền của con người. Luật sư bào chữ Jeffrey Norie đã phát biểu trước tòa rằng Gough tin ông có quyền không mặc gì trên người và hoạt động bình thường trong trạng thái khỏa thân.

Ở Anh không có bộ luật nào đề cập tới vấn đề khỏa thân nơi công cộng, nhưng có nhiều bộ luật nghiêm cấm việc động chạm không đứng đắn và hành vi có thể gây “quấy rối, báo động hay nguy hại”.

Người đàn ông này có thể phải đối mặt với mức án phạt lên tới 5 năm tù vì vi phạm lệnh cấm khỏa thân, thường được biết tới như là một hành vi chống đối xã hội.

Theo Vietnamnet

Khu vực tắm khỏa thân dành cho các tài xế

Thứ 3, 05/03/2013 | 21:30
Một nông dân sống trên một quốc lộ nông thôn yên tĩnh. Thời gian trôi qua và giao thông dần dần lên đến mức báo động.

Mẹ khỏa thân để con được đi xe buýt tới trường

Thứ 6, 01/03/2013 | 21:56
Một nhóm các bà mẹ ở Tây Ban Nha đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo để con cái họ được đi xe buýt tới trường.

Nở rộ trào lưu... khỏa thân nấu ăn của giới trẻ

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:36
Trang blog "Khỏa thân nấu ăn" của 1 nhóm bạn trẻ tại Anh đã nhanh chóng dấy lên cơn sốt không mặc gì để nấu ăn.