Bị chế ảnh trên facebook, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử

Bị chế ảnh trên facebook, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:25
0
Một nữ sinh (SN 1995), đang học lớp 12 ở huyện Thạch Thất, TP Hà Nội vì uất ức với việc bạn học chế ảnh mình tung lên facebook đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Do liều thuốc quá mạnh, sau hai ngày cấp cứu, nữ sinh trên đã tử vong.

Theo thông tin Nguoiduatin.vn nhận được, nữ sinh trên có tên là N.M.L, thường trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, hiện đang là học sinh lớp 12 một trường THPT ở huyện Thạch Thất.

Nhịp sống - Bị chế ảnh trên facebook, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử

Không khó để học cách chế ảnh trên facebook (Ảnh minh họa)

Trước đó, nữ sinh L bị một số bạn nam cùng lớp chế ảnh trêu trên facebook. Uất ức vì bị bạn “giễu cợt” nữ sinh trên đã viết status (stt) trên trang mạng facebook “dọa” sẽ tử tự.

Sau khi đọc dòng tâm sự “dọa” tự tử của L, một số bạn không những không ngừng việc trêu đùa mà còn quay ra chửi rủa, thách nữ sinh này có gan thì cứ việc tự tử. Như giọt nước tràn ly, nữ sinh đã uống thuốc diệt cỏ quyên sinh thật.

Mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu, nhưng do liều thuốc quá mạnh, sáng nay nữ sinh L đã trút hơi thở cuối cùng.

Hiện nay trang facebook cá nhân của nữ sinh trên đã bị khóa không vào được nữa.

Gia đình và người thân của nữ sinh này hiện đang rất bức xúc. Một nguồn tin cho hay, gia đình nạn nhân đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an và kiện những người đã chế ảnh khiến nữ sinh phải tự tử.

Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ việc đau lòng này.

Băng Tâm

Những điều không nên khoe trên Facebook (1)

Thứ 5, 23/05/2013 | 19:54
Mark Zuckerbeg cho biết nhiệm vụ không chính thức của công ty này là làm cho "thế giới cởi mở và kết nối hơn". Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn mức độ cởi mở của mình trên Facebook. Bạn có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh và cập nhật trạng thái, nhưng có một vài thông tin mà bạn nên giữ lại cho mình.

Những điều không nên khoe trên Facebook (2)

Thứ 6, 24/05/2013 | 08:10
Nhiều khi chỉ là sự vô tình nhưng hậu quả của việc "khoe" những thông tin cá nhân lên Facebook lại là điều không thể kiểm soát hết.

Trò 'câu Like' trên Facebook, vì đâu nên nỗi?

Thứ 3, 14/05/2013 | 09:05
Việc nhiều tài khoản thực hiện đủ các chiêu trò để lôi kéo thành viên bấm Like bị coi là vấn nạn trên Facebook, khiến không ít người thắc mắc: "Câu Like để làm gì hoặc được gì?".

Cư dân mạng rào rào chế ảnh thi tốt nghiệp hài hước

Thứ 2, 03/06/2013 | 09:01
Để làm dịu đi những căng thẳng, cư dân mạng đua nhau chế những bức ảnh hài hước dành tặng cho các bạn trẻ đang tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.