Bị chỉ trích khi đưa Nam Thư thay MC Cát Tường, NXS Bạn muốn hẹn hò lên tiếng

Bị chỉ trích khi đưa Nam Thư thay MC Cát Tường, NXS Bạn muốn hẹn hò lên tiếng

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 15/05/2019 | 15:42
3
Việc bất ngờ thay đổi MC Cát Tường thành Nam Thư mà không có sự thông báo đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Mới đây, nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò đã lên tiếng.

Bạn muốn hẹn hò là gameshow truyền hình nổi tiếng giúp những người độc thân làm quen, tìm được một nửa yêu thương của mình. Sau 6 năm phát sóng, với sự dẫn dắt duyên dáng, dí dỏm của “ông tơ bà nguyệt” Quyền Linh - Cát Tường, chương trình sở hữu lượt fan trung thành đông đảo.

Tuy nhiên, trong 2 số mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng, nữ MC Cát Tường không còn đồng hành cùng chương trình mà thay vào đó là diễn viên hài Nam Thư. Việc bất ngờ thay đổi MC không được báo trước đã tạo ra một làn sóng chỉ trích từ khán giả.

Sự kiện - Bị chỉ trích khi đưa Nam Thư thay MC Cát Tường, NXS Bạn muốn hẹn hò lên tiếng

Cát Tường từng có 6 năm dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng Quyền Linh.

Đa phần mọi người đều chê bai cách dẫn dắt của Nam Thư và mong muốn Cát Tường sẽ quay lại đồng hành cùng chương trình.Thậm chí có những bình luận gay gắt nói rằng sẽ “nghỉ xem” nếu NSX không mang Cát Tường trở lại. Trước sức ép của dư luận, mới đây, nhà sản xuất chương trình đã có chia sẻ chính thức về nguyên nhân  thay đổi “bà mối”.  

Chia sẻ với PV, đại diện sản xuất của chương trình Bạn muốn hẹn hò cho hay: "Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trình Bạn muốn hẹn hò? tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất MCV đã quyết định mời thêm một "bà mối" để song hành cùng MC Quyền Linh và MC Cát Tường, để mang tình yêu đến với những người độc thân, đang có nhu cầu tìm kiếm một nửa của mình".

Giữa "tâm bão", Quyền Linh chính thức lên tiếng về sự thay đổi này: "Nếu so sánh giữa Nam Thư và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn Nam Thư chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không. Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước".

Sự kiện - Bị chỉ trích khi đưa Nam Thư thay MC Cát Tường, NXS Bạn muốn hẹn hò lên tiếng (Hình 2).

Nam Thư thay Cát Tường làm "bà mối" trong chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây.

Ngoài ra, Quyền Linh cũng chia sẻ văn bản từ bên nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò về việc thay đổi MC Cát Tường.

Sự kiện - Bị chỉ trích khi đưa Nam Thư thay MC Cát Tường, NXS Bạn muốn hẹn hò lên tiếng (Hình 3).

Thông báo NSX gửi cho MC Quyền Linh.

Cụ thể, trong thông báo có viết: "1. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo những người Việt còn độc thân trong và ngoài nước có nguyện vọng muốn Bạn muốn hẹn hò? làm cầu nối để tìm một nửa cho mình, ban tổ chức quyết định mở rộng quy mô của Bạn muốn hẹn hò? với sự ra đời của phiên bản mới - Hẹn ăn trưa, phiên bản này sẽ do MC Cát Tường đóng vai trò làm Bà mối và sẽ phát sóng mỗi ngày trên hệ thống truyền hình Internet...

2. Ban tổ chức quyết định bổ sung một MC nữ trong vai trò Bà mối của Bạn muốn hẹn hò? phiên bản truyền thống, kể từ ngày ghi hình tại studio ngày 15/4/2019, đó là MC Nam Thư.

3. Việc bổ sung MC nữ cho Bạn muốn hẹn hò? khi phát triển thêm các phiên bản khác cũng là yêu cầu của Đài truyền hình Kansai TV Nhật Bản, đơn vị sở hữu Format gốc của chương trình".

Ý kiến trên của Quyền Linh nhận được nhiều đồng tình của khán giả. Bên cạnh Quyền Linh, nhiều đồng nghiệp khác đã lên tiếng động viên, chia sẻ cùng Nam Thư khi cô đang phải đứng giữa tâm điểm tranh cãi về cách dẫn chương trình.

Quyền Linh ngày ấy và bây giờ

Chủ nhật, 31/03/2019 | 14:00
Quyền Linh thời trẻ có vẻ đẹp rất lãng tử, anh được nhiều người gọi là tài tử điện ảnh, bên cạnh những cái tên đình đám như Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh...

Video: Cặp đôi chưa cần bấm nút đã thơm má gây sốt “Bạn muốn hẹn hò”

Thứ 4, 10/10/2018 | 14:06
Trong “Bạn muốn hẹn hò” số mới nhất, cặp đôi Hoàng Nguyên và Thu Hường đã khiến cả trường quay thích thú khi cùng thể hiện màn khiêu vũ và trao nhau những cử chỉ thân mật trước khi bấm nút.

Bạn muốn hẹn hò: Xuất hiện chàng trai siêu nhút nhát xưng "em" với bạn gái

Thứ 4, 06/06/2018 | 15:59
Văn Long khá rụt rè suốt màn mai mối, thậm chí khi trò chuyện cùng Kim Liên anh liên tục xưng "em" và "dạ vâng" với cô nàng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.