Bị chồng đánh đập dã man vì không biết...

Bị chồng đánh đập dã man vì không biết... "ân ái"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Đêm nào cũng vậy, mỗi khi người vợ không chịu cho "quan hệ" thì ngay lập tức bị những trận đòn dã man.

Những trận đòn quằn thân, những lời xỉ vả nhức lòng khiến đôi mắt chị trũng sâu, gương mặt thất thần và dung nhan ngày càng tiều tụy. Những đêm ở gần chồng luôn là giấc mộng kinh hoàng với chị khi bị chồng đánh đập vì không biết cách đưa chồng "lên đỉnh". Gần chục năm trôi qua chị vẫn oằn mình cam chịu và chỉ biết chọn giải pháp... im lặng.

Bạo hành lúc nửa đêm

Pháp luật - Bị chồng đánh đập dã man vì không biết... 'ân ái'

Chị Trúc vẫn chưa hết bàng hoàng về những trận đòn roi của chồng

Làm dâu từ năm 22 tuổi, đến nay đã gần mười năm trời, nhưng chị N.T.H (xã Xuân Chinh, Thường Xuân, Thanh Hóa) chưa một đêm nào có giấc ngủ trọn vẹn. Sau khi kết hôn, hai người bắt đầu có những mâu thuẫn nho nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên cách "nói chuyện" của anh H. là thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, không ít lần chị phải đi làm với gương mặt tím bầm. Chị liên tục phải nếm trải vô số những trận đòn oan, những lời xúc xiểm và những tủi nhục chỉ mình chị hiểu. "Tôi không thể ngờ lấy nhau được vài tháng, chồng tôi đã lộ rõ là người vũ phu, có nhu cầu chăn gối cao. Đêm nào cũng vậy, cứ có chén rượu là anh đè tôi ra lột sạch quần áo và bắt tôi phải làm mọi việc anh thích. Tôi không nghe thì anh sẵn sàng đánh đập tàn tệ", chị H. nói trong nước mắt.

Đã thế, chồng chị còn ra quán internet ở thị trấn nhờ người ta tải phim sex về điện thoại để bắt chị H. xem. Dở chứng quái đản, hắn bắt chị bắt chước hành động theo những bộ phim đồi bại ấy. Nhiều đêm đang ngủ, chị bị chồng đuổi đánh quanh nhà vì không "chiều" chồng. Chống cự không được, không dám về nhà, chị phải đi lang thang trong làng, vật vờ chờ trời sáng lại về lo cơm nước, lợn gà.

Chị không thể nào quên được những lần bị sốt vi rút ốm nằm liệt một góc giường. Chồng chị vẫn quen thói rượu chè và ép vợ phải "quan hệ". Không đạt được ý muốn, hắn chửi mắng chị rồi lao vào đánh, đấm không thương tiếc. Thế nhưng, suốt gần mười năm trôi qua, chị H. chẳng biết thổ lộ cùng ai. Nói ra chuyện không "chiều" được chồng thì làng xóm chê cười. Nhiều lần, hắn còn điên khùng trói chị H. nằm một góc nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân. Theo suy nghĩ của một gã nát rượu, hắn chỉ sợ vợ mình ra đường sẽ có thằng "mổ mất".

Trường hợp của chị N.T.L ở Đà Bắc, Hòa Bình cũng là nạn nhân của bạo hành tình dục. Cả hai vợ chồng cùng làm ruộng. Từ khi chồng chị hay lên thành phố buôn bán và quen nhiều bạn bè, nhậu nhẹt thường xuyên, sau mỗi chuyến công tác về, anh thường bắt chị phải "chiều" chuyện chăn gối. Chị kể, có đêm anh ấy đòi "quan hê"å đến 4-5 lần. Chị đau đớn nhưng vẫn cắn răng chịu đựng chứ không dám cãi lời chồng. Mãi đến khi gần sáng vùng kín của chị khô rát, chảy máu hắn mới chịu buông tha.

Thời gian sau, chồng chị lại thường xuyên bạo lực với chị, vớ được cái gì là đánh bằng thứ đó. Bị hành hạ liên tục, cơn đau về thể xác và tinh thần khiến chị L. kiệt quệ. Rơi vào bế tắc, cùng quẫn, chị L. uống thuốc ngủ tự tử, rất may chị được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Pháp luật - Bị chồng đánh đập dã man vì không biết... 'ân ái' (Hình 2).

Đối tượng Lưu Nguyễn Tân, kẻ bạo hành vợ là chị N. (Bắc Giang) nhập viện

Những người chồng "quỷ dữ"

Thân gái như hạt mưa sa, nhiều chị em không may mắn đã thành nạn nhân của những ông chồng vũ phu. Chị Đoàn Thị Trúc (SN 1979), thường trú tại xóm Đền, xã Quân Chu, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) chấp nhận xa chồng đi xuất khẩu lao động để mong tích góp được ít vốn để làm ăn. Ở nhà, chồng ham chơi cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất. 3 năm sau trở về quê, phần lớn số tiền chị chắt chiu ở xứ người phải trả nợ cho chồng. Hơn thế nữa, chị còn thường xuyên bị chồng đánh đập, chửi bới thậm tệ.

Trước những trận đòn ngày càng dày của chồng, chị Trúc làm đơn xin ly hôn. Thế nhưng, chồng chị luôn từ chối, hắn đánh đập và còn đe dọa sẽ giết vợ. Thấy ở quê không yên tâm và lo cho tính mạng của mình nên chị bế đứa con thứ 2 mới 1 tuổi trốn vào Đắk Nông ở với bố đẻ ở xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức. Tuy nhiên, ngay hôm sau, gã chồng vũ phu đã đi máy bay vào tìm đến nơi chị đang ở. Khi chồng chị Trúc đến nơi đúng lúc mọi người vừa đi lên rẫy để thu hoạch cà phê, hắn đã lao vào đã chém vợ nhiều nhát. Rất may, vì người nhà vừa mới đi làm nên nghe được tiếng la hét, kêu cứu của chị và đã kịp thời đến cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra và được gia đình trình báo, công an xã và công an huyện Tuy Đức đã lập biên bản, kiểm tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Các cơ quan chức năng liên quan cũng vào cuộc để đưa người chồng bạo hành vợ tàn nhẫn ra xử lý trước pháp luật.

Còn chị N.T.N (sinh năm 1976) sinh ra và lớn lên ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Bố mẹ chị đều là những người nông dân nghèo, Học hết cấp 3, chị N. ở nhà phụ giúp cha mẹ chuyện đồng áng và chăn nuôi gia súc để kiếm thêm thu nhập. Đến năm 23 tuổi, chị N. lập gia đình cùng anh Nguyễn Văn Tân (sinh năm 1974), là người cùng xã. Những năm đầu chung sống, hai vợ chồng chị khá hòa thuận, êm ấm. Vốn không được học hành đàng hoàng nên anh Tân theo mấy anh em cùng thôn đi làm nghề phụ hồ quanh năm suốt tháng. Với thu nhập từ công việc của anh Tân đem lại, cộng với khoản tăng gia từ đồng áng, chăn nuôi nên cuộc sống của gia đình anh chị khá no đủ. Nhưng từ khi chị N. mang thai và sinh con trai thứ hai thì cuộc sống bắt đầu chật vật hơn và anh Tân dần thay tính đổi nết.

Vì chị N. ở vào thời kỳ nghỉ đẻ, chăm con nhỏ nên ruộng đồng không có người làm, lợn gà không có ai chăm, dẫn đến thu nhập sụt giảm. Thêm vào đó là tiền sinh đẻ, tiền nuôi con nhỏ đều đổ lên đôi vai của anh Tân. Công việc của anh cũng bập bõm hơn trước, lúc có lúc không nên anh Tân đâm ra nóng tính và hay đánh đập vợ. Mới đầu là đôi ba tháng một lần, sau thì tuần nào cũng đánh.

Đến khi hai con trai của anh chị lớn dần lên cũng là lúc mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng. Mặc dù đã nhẫn nhịn, chịu đựng đòn roi của chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng chị N. vẫn không thể khiến chồng chị thay đổi. Thay vào đó, những trận đòn trở nên dồn dập và càng ngày càng dã man khiến nhiều phen chị N. bị thương đến thập tử nhất sinh và phải cấp cứu trong bệnh viện.

Tìm hiểu tại thôn Lý Cốt, nơi mà vợ chồng chị N. sinh sống, những người hàng xóm ở đó cho biết, chuyện anh Tân đánh vợ là rất thường xuyên. Còn theo ông trưởng thôn thì gia đình anh chị Tân, N. đã trục trặc từ lâu rồi, nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu là nghi kỵ nhau về chuyện trai gái. Anh Tân hay viện lý do này nọ để nhục mạ và đánh đập vợ. Tuy nhiên, vì gia đình chưa có ý kiến gì nên thôn cũng không có biện pháp răn đe hay giáo dục gì đối với anh Tân.

Ngày 23/6/2012, chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng, ông Nguyễn Văn Hiền (SN 1950, trú tại xóm 6, xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã cầm dao đâm vợ. Hậu quả, bà Nguyễn Thị C. (SN 1952) phải đi cấp cứu tại bệnh viện với nhiều thương tích trên người, trong đó có vết thương thủng ruột. Tuy nhiên, bà C. vẫn cho rằng việc xảy ra với bà chỉ là sự nóng giận nhất thời của chồng chứ không có gì to tát. Bà cũng không muốn vì vụ việc này mà gia đình bà tan nát nên không đưa ra pháp luật.

Cao Tuân


Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.