Bị cô giáo dùng thước đánh, học sinh vẫn vui vẻ

Bị cô giáo dùng thước đánh, học sinh vẫn vui vẻ

Thứ 2, 05/08/2013 | 15:42
0
Xuất hiện trên Youtube ngày 4/4, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một cô giáo dùng thước đánh hàng chục học sinh ngay trên bục giảng. Điều kỳ lạ là các học sinh chịu phạt đều rất vui vẻ.

Trong clip, cô giáo cầm một tờ giấy, có vẻ là danh sách lớp rồi gọi lần lượt từng học sinh lên bảng chịu đòn. Cô dùng một cây thước to, dài đánh vào mông học trò, mỗi em chịu số lượng đòn roi khác nhau. Dù một số nữ sinh kêu đau nhưng cô giáo vẫn không giảm mức phạt xuống. Có nam sinh đau quá đã phải oằn mình né đòn nhưng rồi vẫn phải chịu cho hết mức phạt.

Xã hội - Bị cô giáo dùng thước đánh, học sinh vẫn vui vẻ

Mặc dù bị đánh đòn nhưng nam sinh này vẫn rất vui vẻ

Xã hội - Bị cô giáo dùng thước đánh, học sinh vẫn vui vẻ (Hình 2).

Còn nữ sinh này đã cười rất tươi sau khi chịu phạt xong

Lần lượt hàng chục học sinh lên bục giảng xếp hàng “nhận đòn”. Điều đáng nói là phải “ăn roi” nhưng không học sinh nào phản kháng lại. Còn có học sinh cười thoải mái. Dường như hình phạt này là một điều quen thuộc, đã được cô giáo và học trò thống nhất từ trước nên khi đưa vào thực hiện đôi bên đều vui vẻ. Qua những hình ảnh clip ghi lại, cô giáo cũng không quá mạnh tay với học sinh của mình. Tuy nhiên, việc dùng đòn roi để giáo dục, đặc biệt là đối với học trò đã lớn tuổi chưa bao giờ nhận được sự đồng tình của xã hội.

Bảo Linh

Trò đùa của cộng đồng mạng ảnh hưởng tới đời sống thực tế

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:14
Mới đây, nhân vật được biết tới với nickname "Phồng Tôm" đã phải lên tiếng vì bị ảnh hưởng từ những trò trêu đùa của cộng đồng mạng.

Phẫn nộ nam sinh tát bôm bốp vào mặt nữ sinh

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:02
Không chỉ dùng tay tát bôm bốp lên mặt, nam sinh còn lấy chân đánh mạnh vào người nữ sinh...

Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:47
Lời “tự thú” của nhân vật tự xưng là tân sinh viên K55 trên trang WRU Confessions khiến sinh viên ĐH Thủy lợi và cộng đồng mạng bật cười vì độ bá đạo. Cfs này công bố danh sách chi tiết “các chị hot girl k50” của trường.

Phát mệt với ông Tưng, bà Tưng và cả 'Running man'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:35
Tuần này, hai “nhân vật” cũ lại “nóng” trên mạng.

Thư trượt đại học gửi mẹ hài hước nhất

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:56
Một bức thư được chia sẻ trên mạng xã hội về việc thi trượt đại học với giọng văn hài hước và cách dẫn vấn đề rất "hợp lý" khiến cộng đồng online thích thú.

Clip làm nên cơn sốt mạng: 'Có một sự thích nhẹ'

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:20
Phim ngắn “Có một sự thích nhẹ” của đạo diễn Tú Lee được thực hiện tại trường THPT Trần Phú (Hà Nội) nói về tình cảm trong sáng của lứa tuổi học trò.