Bị Đàm Vĩnh Hưng

Bị Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" vì bức ảnh với ông Nguyễn Hữu Linh, nhân vật chính nói gì?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 26/04/2019 | 15:10
5
Mới đây, khán giả xôn xao trước status của Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" một khán giả vì người này đăng ảnh của anh với đối tượng vừa bị khởi tố về tội ấu dâm là Nguyễn Hữu Linh. Vậy người bị dọa nạt đó nói gì về điều này?

Cách đây vài ngày, tài khoản trên Facebook Lê Hoài Anh chia sẻ bức ảnh chụp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng một nhóm người, kèm chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Đáng chú ý, ông Nguyễn Hữu Linh, người vừa bị cơ quan công an ra quyết định khởi tố vì sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 (quận 4, TP.HCM), cũng có trong hình.

Sự kiện - Bị Đàm Vĩnh Hưng 'dằn mặt' vì bức ảnh với ông Nguyễn Hữu Linh, nhân vật chính nói gì?

Tài khoản Lê Hoài Anh đăng bức hình có Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hữu Linh.

Ngay sau khi tấm hình được đăng, Mr. Đàm liền "phản pháo":"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác...".

Kèm theo đó, Đàm Vĩnh Hưng không quên "dằn mặt" bà Lê Hoài Anh rằng phải gỡ bức ảnh đó trong vòng 24h, nếu không sẽ "xử". 

Sau khi tài khoản này gỡ bức ảnh, nam ca sĩ tiếp tục tỏ ra bức xúc: "Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì cho thử...".

Chia sẻ với PV, bà Lê Hoài Anh khẳng định không có ý nói riêng ai trong bức hình, mà chỉ muốn nhấn mạnh việc ông Linh đã trở thành gương mặt dân mạng nào cũng biết.

"Tôi không hề biết hình đó chụp lúc nào, cũng chỉ có ý rằng ông Linh đã nổi tiếng lắm rồi, có khi nổi nhất trong những người xuất hiện trong ảnh. Thật ra, tôi chẳng có ý gì, hay "dìm hàng" ai cả..." - bà Hoài Anh nói.

Sự kiện - Bị Đàm Vĩnh Hưng 'dằn mặt' vì bức ảnh với ông Nguyễn Hữu Linh, nhân vật chính nói gì? (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" khán giả khiến nhiều người xôn xao.

Nghệ sĩ Giang còi chia sẻ: "Từ lâu rồi, tôi "sợ" kiểu bị khán giả hâm mộ rồi chụp ảnh lắm. Đúng là họ yêu quý mình, muốn chụp ảnh để khoe bạn bè, anh em thì là việc bình thường. Nhưng nếu người này mà bị sao đó, dính scandal hay dính dáng đến pháp luật thì chúng tôi lại bị liên lụy. Đi diễn, tôi chỉ muốn xong phần của mình rồi về luôn thôi...".

Chia sẻ về những ồn ào này, diễn viên Quang Minh cho PV hay: "Thật ra, sự việc không đáng ồn ào như thế. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả la ó vì anh nóng tính quá. Nếu bình tĩnh lại thì thấy, việc chụp ảnh đó cũng bình thường, khi một khán giả hâm mộ và chụp ảnh, thì nghệ sĩ đồng ý thôi. Việc sau này người ta có bị dính vào đường lao lý thì bản thân họ phải chịu trách nhiệm rồi...".

 

Công an TP.Đà Nẵng đang xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:40
Công an quận 4, TP.HCM đã có văn bản đề nghị cơ quan công an ở TP.Đà Nẵng xác minh lý lịch bị can đối với Nguyễn Hữu Linh.

Chủ tịch FLC đăng đàn về lùm xùm chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu

Thứ 5, 25/04/2019 | 20:08
Cả trên trang chủ của hãng hàng không Bamboo Airways và Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết đều có bài viết thông báo chính chức về đại sứ thương hiệu của hãng hàng không Tre Việt. Theo đó, thông báo khẳng định ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không phải đại sứ thương hiệu của hãng này.

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi ghét nhất là ăn mòn vinh quang cũ"

Thứ 2, 01/04/2019 | 19:00
"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ về kỷ niệm khi đi diễn bằng xe ôm cũng như những điều rất bình dân sau ánh hào quang sân khấu của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.