Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn

Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn

Chủ nhật, 18/08/2013 | 07:46
0
Bị đánh hội đồng, nữ sinh cấp 3 đã rút cây kéo trong cặp đâm loạn xạ và gây chấn thương cho 3 nữ sinh khác.

Do mâu thuẫn cá nhân, một nhóm nữ sinh trường THPT Thanh Thủy (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) đã chặn đường đánh đập dã man một bạn học cùng trường. Vụ đánhnhau xảy ra trên một tuyến đường thuộc thị trấn Thanh Thủy đã được một số học sinh khác quay lại và tung lên mạng xã hội cá nhân ngay trong buổi tối ngày 16/8.

Theo nội dung clip và miêu tả của những người chứng kiến sự việc, 5 học sinh (sinh năm 1996-1998) đã bạt tai, kéo tóc và dùng chân đạp rất mạnh vào bụng, mặt của “đối thủ” khi em này ngã ra đường. Kèm theo đó là những lời lẽ chửi bới hết sức tục tĩu, khó nghe.
Xã hội - Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn
Nữ sinh sau khi bị đánh hội đồng.
Xã hội - Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn (Hình 2).
Đã rút kéo “chiến” lại.

Bị đánh đau, nữ học sinh bất ngờ rút cây kéo cất trong cặp sách đâm loạn xạ, “chiến” lại nhóm 5 người và gây chấn thương khá nặng cho 3 người. Trong đó có một em bị đâm rách mắt, máu chảy ròng ròng, hai em khác bị đâm rách bụng và cánh tay.

Nội dung clip cũng thể hiện có rất đông học sinh nam, nữ đứng xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám nhảy vào can thiệp. Đến khi có 3 em bị đâm trọng thương thì người dân xung quanh mới xuất hiện và hỗ trợ đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Thanh Thủy cấp cứu.

Clip và ảnh được tung lên mạng xã hội cá nhân của một số học sinh trường THPT Thanh Thủy đã lập tức nhận được hàng trăm ý kiến bình luận, like (thích) rất rôm rả. Trong đó, rất nhiều em (cũng là học sinh hoặc cựu học sinh trường THPT Thanh Thủy) cho rằng chuyện nữ sinh đánh nhau giờ đã là “chuyện thường ngày ở huyện”, nhiều em còn bày tỏ thái độ ủng hộ nữ sinh cầm kéo “tự vệ” lại nhóm đã đánh hội đồng mình.

Xã hội - Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn (Hình 3).
Nữ sinh tên V., quê ở xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ bị đâm rách mắt.

Nhóm nữ sinh này quê ở xã Thạch Đồng (huyện Thanh Thủy) và xã Thạch Khoán (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ). Nữ sinh bị đâm rách mắt tên V., quê ở xã Thạch Đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Thanh Thủy điều tra, giải quyết.

Theo Người Lao Động

Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Thứ 7, 15/06/2013 | 09:28
Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau trong lớp đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng hôm 14/6.

Nỗi lòng của người thầy quanh việc nữ sinh đánh nhau

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao về clip dài gần 4 phút quay cảnh 3 nữ sinh đánh "hội đồng" rồi dùng dao lam rạch áo một bạn nữ khác được xác định là công nhân một nhà máy dệt trên địa bàn.

Báo động tình trạng nữ sinh đánh nhau

Thứ 3, 28/05/2013 | 10:28
Liên tục các clip ghi lại những hình ảnh các em nữ sinh, học sinh tuổi còn rất nhỏ nhưng lại có những hành vi, lời lẽ không phù hợp với lứa tuổi đang cắp sách đến trường.

Nỗi ân hận muộn màng của nữ sinh đánh nhau

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– Chị ơi, giờ em hối hận có lẽ cũng đã muộn rồi. Em mong chị giúp em, gửi gắm mấy lời tâm sự đến những bạn đã, hay may mắn chưa tham gia vào những vụ ẩu đả thiếu văn hóa đạo đức mà em và một số nữ sinh khác đã làm, thì nên chấn chỉnh lại. Đừng để quá muộn như em".

Hàng chục người cổ súy 2 nữ sinh đánh nhau như... phim

Thứ 4, 13/03/2013 | 15:21
Những hình ảnh xuất hiện đầu tiên trong clip đó là các nữ sinh cấp 2 ở Bắc Ninh, đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục màu trắng. Tiếp đến là màn “đối thoại” của một nữ sinh. Một bên tỏ ra “khiêu khích” để bên kia tấn công rồi cho bạn “ra đòn” quật lại.

Nữ sinh đánh nhau 1 chấp 2 hở cả nội y

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:41
Nữ sinh đánh nhau trong lớp học vô cùng bạo lực. Xé quần áo, túm tóc đấm thẳng vào mặt đến khi được can ngăn rồi vẫn chưa dừng lại.