Bị fan giục

Bị fan giục "Bao giờ cưới?", Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ

Hà Thị Linh
Thứ 6, 14/02/2020 | 15:05
0
Tròn một năm công khai chuyện tình cảm, Bình An và Á hậu Phương Nga luôn là một trong những cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

 

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ

Mỗi khi nhắc đến với tình yêu của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga, mọi người đều ưu ái cho cả hai với tên gọi cặp “tiên đồng ngọc nữ” vì vẻ đẹp xứng đôi cùng chuyện tình thanh xuân đầy chân thành, lãng mạn. Cặp đôi luôn có sức hút riêng đối với người hâm mộ bởi cách thể hiện tình cảm ngọt ngào, đáng yêu của cả hai. 

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 2).

Cả hai quen nhau từ khi còn chưa có những thành tích nổi bật trong sự nghiệp và liên tục bị dính nghi án hẹn hò nhưng đôi bên vẫn luôn giữ im lặng. Hai người đã khiến công chúng một "phen" bất ngờ xen lẫn vui mừng khi công khai hẹn hò vào đúng ngày lễ Valentine 2019. Sau khi chính thức xác nhận mối quan hệ, Bình An - Phương Nga nhận được rất nhiều lời chúc mừng và ủng hộ của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 3).

Bình An tâm sự, anh bị "chết" vì nụ cười của Phương Nga ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên cũng tin tưởng rằng anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái.

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 4).

Còn Á hậu Phương Nga, cô yêu mọi thứ từ ngoại hình đến tính cách của bạn trai. Trong mắt cô nàng, Bình An là một chàng trai ấm áp, và ngọt ngào, dù anh không nói nhiều nhưng luôn biết cách quan tâm bạn gái. Cô nàng cũng tiết lộ, mỗi khi giận dỗi, Bình An thường là người làm lành trước, luôn chiều theo các sở thích của bạn gái, dù đôi khi hơi thất thường. 

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 5).

Sở hữu chiều cao nổi trội cùng gương mặt điển trai thu hút, Bình An đang là một trong những nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Việt. Tuy "bỏ túi" khá nhiều dạng vai từ chàng trai quê si tình đến nam chính chuẩn soái ca, nhưng Bình An vẫn bị chê diễn "nhạt","một màu". Trước những nhận xét này, nam diễn viên sinh năm 1993 không ngại thừa nhận mình diễn đơ và nhạt, nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 6).

Với Á hậu Phương Nga, sau hơn một năm đăng quang, người đẹp dần khẳng định nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp trưởng thành của mình ở độ tuổi 22. Năm nay cũng sẽ là năm khép lại hành trình của cô với danh hiệu Á hậu để mở ra nhiều kế hoạch trong tương lai. Phương Nga cho biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ cô và bạn trai sẽ tiếp tục đồng hành qua nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như nắm tay nhau đi đến nhiều nơi xa hơn nữa.

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 7).

Không chỉ cân xứng về ngoại hình mà cách thể hiện tình cảm dễ thương, giản dị của cặp đôi cũng rất được lòng mọi người. Chính vì vậy mà Bình An và Phương Nga đã không ít lần nhận được câu hỏi: "Bao giờ thì cưới?".

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 8).

Tuy nhiên, mỗi khi nhắc về chuyện đám cưới cả hai đều có những phản ứng bất ngờ. Nói về dự định lâu dài trong mối quan hệ với Phương Nga, Bình An khẳng định việc có ý định kết hôn là điều đương nhiên nếu như cả hai thực sự thành tâm với nhau. "Như tôi vẫn từng nói sẽ cưới vào tháng 9 âm, vì lý do tháng 9 âm rất đẹp với tôi. Nhưng cũng vẫn là câu trả lời cũ: Tôi cũng chưa biết tháng 9 âm năm nào", nam diễn viên điển trai tiết lộ.

Ngôi sao - Bị fan giục 'Bao giờ cưới?', Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An tiết lộ bất ngờ (Hình 9).

Còn Á hậu Phương Nga lại cho biết, vì cô và Bình An còn quá trẻ nên chắc chắn chưa tính đến chuyện hôn nhân vào lúc này. Người đẹp sinh năm 1998 cũng tiết lộ, phải đến 28 tuổi cô mới nghĩ tới việc "rời cuộc chơi".

 

Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An công khai tình tứ chốn đông người

Thứ 6, 22/03/2019 | 21:00
Có thể thấy, từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An rất thoải mái khi dành cho nhau những cử chỉ tình cảm lãng mạn trước chốn đông người.

Á hậu Phương Nga: “Tôi yêu Bình An từ ngoại hình đến tính cách”

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:17
Đúng như đồn đoán của dư luận, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chính thức công khai hẹn hò sau một thời gian úp mở.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.