Bi hài chuyện sao ngoại đến Việt Nam

Bi hài chuyện sao ngoại đến Việt Nam

Chủ nhật, 10/03/2013 | 20:28
0
Việc nữ ca sĩ Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở TP. Hồ Chí Minh chỉ là một trong số tình huống “dở khóc dở cười” mà nghệ sĩ nước ngoài gặp phải, khi đến Việt Nam.

Đến Việt Nam du lịch cùng bạn trai người Hàn Quốc để hưởng Lễ tình nhân muộn vừa qua, nữ ca sĩ xinh đẹp Chung Hân Đồng đã kịp lưu lại kỷ niệm “nhớ đời” tại đây.

Sự kiện - Bi hài chuyện sao ngoại đến Việt NamNữ ca sĩ Hong Kong Chung Hân Đồng và bạn trai bị giật điện thoại trên đường phố Sài Gòn  

Trong ngày thứ 2 dạo chơi tại TP.Hồ Chí Minh, khi đang sang đường và mải cúi xuống nhìn địa chỉ, thành viên nhóm nhạc Twins đã bị giật điện thoại.“ Bạn trai tôi đã cố đuổi theo tên cướp nhưng không được vì có quá nhiều xe trên đường. Khi đó, tôi chỉ vừa cúi xuống để nhìn địa chỉ và chưa bao giờ nghĩ là sẽ có ai cướp điện thoại như thế" – Chung Hân Đồng chia sẻ trên báo Hong Kong ngày 19/2.

Chung Hân Đồng cũng chia sẻ, sau khi bị giật điện thoại đêm đó cô toàn mơ thấy ác mộng.

Không chỉ có ngôi sao Hong Kong này phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” trước sự cố bất ngờ này, trước đó không ít nghệ sĩ Hàn Quốc cũng từng “khiếp vía” trước sự hâm mộ thái quá của fan hâm mộ Việt.

Cảnh chen lấn, xô đẩy nhốn nháo gây mất an toàn và trật tự tại sân bay mỗi khi có sự xuất hiện của các “sao” Hàn như Bi Rain, Super Junior , Big Bang, T-ara…là chuyện xảy ra như cơm bữa.

Sự kiện - Bi hài chuyện sao ngoại đến Việt Nam (Hình 2).Kim Jong Kook (ngoài cùng bên phải) bị thương khi quay hình tại Hà Nội (Ảnh: Quỳnh An - Hồng Phú)

Sự kiện - Bi hài chuyện sao ngoại đến Việt Nam (Hình 3).Thành viên chương trình truyền hình thực tế Running Man sợ hãi trước sự đeo bán của fan hâm mộ (Ảnh: Quỳnh An - Hồng Phú)

Cách đây vài năm, báo chí phải kêu trời trước sự mất trật tự của đám đông chờ đón nam diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Gần 11 giờ đêm, Rain xuất hiện trong sự chen lấn, gào thét của làn sóng fan hâm mộ quá khích. Quá e ngại trước sự cuồng nhiệt của nhiều fan nhí, Rain chỉ dừng lại chưa đầy…một phút rồi lên xe mất hút.

Cảnh tượng cười, khóc, gào thét và đuổi theo xe thần tượng vẫn tiếp diễn sau đó. Không ít fan còn…khóc nữa vì bị xô đẩy gây thương tích, thậm chí có người hốt hoảng vì bị móc ví, điện thoại.

Giống như Bi Rain, nhóm Big Bang, T-ara được phen khiếp vía trước sự quá khích của fan hâm mộ khi đến TP. Hồ Chí Minh biểu diễn trong một chương trình năm 2012. Trong khi nhóm Big Bang biểu diễn, một số khán giả trẻ ào lên sân khấu tìm cách “nắm tay” thần tượng. Trước sự quá khích của nhiều fan hâm mộ, Big Bang phải lui vào hậu trường chờ ban tổ chức thiết lập trật tự và đảm bảo sự an toàn.

Cũng trong năm 2012, nhóm T-ara tham gia chương trình tại Hà Nội và cũng vội rời sân khấu khi phía dưới khán đài đám đông hỗn loạn đang ào lên sân khấu để tiếp cận thần tượng.

Sự kiện - Bi hài chuyện sao ngoại đến Việt Nam (Hình 4).Sự tiếp cận quá gần giữa nghệ sĩ nước ngoài và fan hâm mộ luôn tiềm ẩn những rủi ro từ hành động quá khích

Và hẳn các thành viên của chương trình truyền hình thực tế Rungning Man sẽ nhớ mãi về lượng fan đông đảo bám theo họ suốt những ngày quay hình tại Hà Nội đầu tháng 2/2013 và cả những động thái nông nổi và quá khích của không ít bạn trẻ.

Cảnh đám đông đeo bám, chen lấn, hò hét tên thần tượng tiếp tục tái diễn. Và nhiều hình ảnh không đẹp mắt khác như túm tóc, giật áo thành viên của ê kíp quay phim cũng khiến nghệ sĩ Hàn Quốc cảm thấy bất an. Thành viên Kim Jong Kook đã bị thương, dù nguyên nhân đến từ đâu thì hình ảnh các fan hâm mộ Việt ít nhiều cũng bị mất mát trong mắt cộng đồng fan quốc tế…

Dư luận và báo chí đã cảnh báo rất nhiều về làn sóng hâm mộ sao Hàn quá đà của fan Việt cũng như những hành vi quá khích của không ít bạn trẻ sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp của Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những hành động thể hiện tình cảm chân thành và văn minh của nhiều bạn trẻ thì vẫn còn tiếp diễn những hành vi thể hiện sự hâm mộ thiếu kiểm soát và khó chấp nhận.

> Đọc thêm: Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật

Mai Nguyên (Theo Dân trí)

Chung Hân Đồng bị giật điện thoại khi du lịch Việt Nam

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:42
Trang Minh Báo của Hồng Kông hôm 20/2 đưa tin, Chung Hân Đồng hay A Kiều (Gilian Chung) đã trở lại Hồng Kông sau chuyến du lịch ngọt ngào cùng bạn trai Hàn Quốc đón Valentine tại TP.HCM của Việt Nam.

Mời fan cuồng nhìn ảnh xấu xí lúc nhỏ của sao Hàn

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:03
Rất nhiều sao Hàn đã nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Hình ảnh So Ji Sub và Shin Min Ah quay quảng cáo ở Việt Nam

Thứ 7, 19/01/2013 | 14:36
Hai ngôi sao Hàn Quốc đã có cơ hội tận hưởng những thảm cát dài trắng xóa của "thiên đường resort" ở Việt Nam khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng mới đây.