Cưới vợ, chưa hề 'đụng chạm' mà cô dâu đã đẻ

Cưới vợ, chưa hề 'đụng chạm' mà cô dâu đã đẻ

Thứ 4, 14/08/2013 | 20:32
0
Dù vợ không cho ngủ chung nhưng anh T. vẫn không tìm hiểu đến nơi đến cùng nguyên nhân. Ngày thì làm việc, đêm về T. lại trải chiếu nằm dưới đất.

Đêm nào cũng bắt chồng nằm dưới đất

Đám cưới của đôi uyên ương Ng.V.T (26 tuổi) và C.T.K.L (20 tuổi) được tổ chức khá rình rang vào ngày 28/5/2013 tại làng biển Giai Sơn (xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên). Nhiều người tham gia dự lễ cưới tấm tắc khen đôi trai tài gái sắc. Thế nhưng, sau đám cưới, gia đình nhà trai liên tục chứng kiến hết ngạc nhiên này đến kinh ngạc khác.

Ông Ph., cha chú rể, kể: “Nó (con dâu) về làm dâu nhà tui hơn 10 ngày nhưng chưa hề làm bất cứ việc gì nặng nhẹ. Suốt ngày nó cứ ở trong phòng. Lúc thì nó bị đau đầu, lúc thì than đau bụng. Gia đình tôi cứ nghĩ nó mới về nhà chồng nên lạ nước lạ cái, hoặc bị gió máy gì đó nên mới thế. Ai ngờ, đêm mùng 5 tháng năm (tết Đoan Ngọ) vừa rồi, đúng 14 ngày sau đám cưới, nó bỏ về nhà mẹ ruột mà không báo gì cho nhà chồng một câu”.

Linh tính sự việc chẳng lành, ông Ph. gọi con trai mình hỏi chuyện thì được anh T. thú nhận, từ ngày cưới vợ đến nay, dù đã hai tuần trôi qua nhưng anh chưa hề “đụng chạm” với vợ. “Bực mình, tui quát con: “Sao vậy, sao lại có chuyện kỳ lạ đến như vậy được” nhưng nó không chịu nói đầu đuôi câu chuyện”, ông Ph. kể tiếp.

Theo lời ông Ph., khi bị cô vợ không cho ngủ chung, cậu con trai có tâm sự với mẹ mình. Ban đầu, mẹ của T. cứ tưởng cô dâu mắc cỡ chuyện chăn gối nên nhẹ lời động viên, khuyên răn con dâu rằng vợ chồng cưới nhau thì nên ngủ chung, nằm chung với nhau tâm sự mới hiểu nhau nhiều hơn. Nghe lời mẹ chồng, cô L. cũng cho chồng nằm chung nhưng chỉ chốc lát rồi lại yêu cầu chồng xuống đất nằm ngủ. “Thằng T. nói với mẹ nó, không biết tại sao sau ngày cưới vợ nó lại không cho ngủ chung. Mà hình như đêm nào con vợ nó cũng khóc thút thít, không hiểu chuyện gì”, ông Ph. bộc bạch.

Gia đình - Cưới vợ, chưa hề 'đụng chạm' mà cô dâu đã đẻ

Sau đám cưới, gia đình nhà trai liên tục chứng kiến hết ngạc nhiên này đến kinh ngạc khác... (Ảnh minh họa)

Dù vợ không cho ngủ chung nhưng anh T. vẫn không tìm hiểu đến cùng nguyên nhân. Ngày thì làm việc đồng áng, đêm về T. lại trải chiếu nằm dưới đất như không có chuyện gì. Cho đến một hôm, ngủ dậy thì T. không thấy vợ đâu, bên nhà gái chạy sang báo “hung tin” cô vợ trẻ của T. bị hư thai trong bệnh viện, T. mới tóa hỏa. “Trời ơi, chưa ngủ chung mà sao bị hư thai... ”, T. đau xót nói.

“Đẻ rồi lại nói hư thai”

Trốn khỏi nhà chồng, về nhà mẹ ruột vào khoảng 10h đêm, L. cùng mẹ mình đến nhà cô y tá ở xã khám bệnh “đau bụng”. Sau khi khám, cô y tá kết luận cô L. đã có thai 9 tháng, đã gần đến ngày sinh nở. Cô y tá yêu cầu phải nhập Trạm Y tế xã An Mỹ ngay để làm thủ tục sinh con. Nghe cô y tá nói, mẹ con L. giả vờ không tin còn lớn tiếng bảo cô y tá của trạm xá nói xằng bậy rồi hai mẹ con về nhà. Đến 3h sáng hôm sau, L. đau bụng dữ dội, gia đình mới đưa vào bệnh viện tỉnh và cô sinh hạ một bé gái, nặng 2,7 kg.

Thời xưa, nếu mới cưới được 15 ngày mà con dâu đã sinh em bé thì chắc gia đình tui chắc không sống nổi với lời đàm tiếu của thiên hạ. Bây giờ, thiên hạ cũng không còn quá khắt khe. Nhưng trớ trêu thay, thằng T. lại nói nó chưa từng một lần “gầnn gũi” với vợ. Vậy ai là cha của đứa bé đây? Làm sao gia đình tui chấp nhận được chuyện này...”, ông Ph. thở dài. Ông Ph. nói tiếp: “Tôi già từng này, tóc cũng bạc cả đầu vậy mà không ngờ bị chúng nó... lừa! Không chỉ con L. lừa con trai chúng tui mà cả họ nhà gái nữa chứ. Người lớn với nhau mà chơi xỏ lá vậy, tức không chịu nổi chú ơi...”.

Ông Ph. cho biết anh T. quen cô L. chỉ khoảng 4 tháng thì cưới. Trong ngày cưới, L. cũng bình thường, không có dấu hiệu gì của người mang thai đến 9 tháng. Ông nói: “Đến ngày con L. vào bệnh viện đẻ bà sui còn gọi điện thoại qua nhà tôi nói, con L. bị hư thai, bảo thằng T. vào bệnh viện ngay để trông nom nó...”, đúng là bọn họ là người không có lương tâm”.

Theo lời kể của ông Ph., trước khi cưới, lần nào đến nhà cô L., T. cũng bị cha vợ tương lai ép uống rượu say bí tỉ. Theo ông Ph., chuyện con trai ông lấy cô L. giống như một vở kịch được nhà gái dàn dựng một cách công phu. “Họ phỉnh gạt, cố lừa họ nhà trai chúng tôi đến cùng nên khi chuyện vỡ lở ra tôi càng ấm ức. Khắp nơi, bà con họ hàng tui ai cũng hỏi chuyện thế nào lại ra nông nỗi vậy? Vợ chồng tui cũng không biết giải thích làm sao...”, ông Ph. giãi bày.

Ông Ph. cho biết, gia đình ông đã tìm hiểu và biết được cha thật của đứa bé là một thanh niên ở thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên), cách nhà cô L. gần 100 cây số. Chàng trai kia từng là người yêu của cô L. trong nhiều năm.

Nhà trai trả dâu đòi lại tiền cưới

Chúng tôi quyết trả con đó (cô L.) về nhà nó, không thể nhận con đó về làm dâu nhà này. Nó không chỉ lừa chúng tôi, mà cả nhà nó gian xảo quá, chúng tôi không thể chấp nhận được”, ông Ph. cương quyết. Ông Ph. cho rằng, trong trường hợp sau khi cưới, bên nhà gái qua thưa chuyện thật tình thì may ra họ còn có thể tha thứ. Chứ đằng này họ nhà gái cố tình “gài bẫy” như thế thì gia đình ông quyết “ăn thua” tới cùng. "Thằng T. không nói với tui, nhưng nghe nó nói với anh chị nó là con L. đến khi cưới rồi mà còn lưu số điện thoại của thằng T. trong điện thoại của nó là với cái tên: “Mắt híp”. Trong khi đó, L. lưu tên một thanh niên khác bằng cái tên ngọt ngào: “Anh yêu”, hỏi có đau đớn không?”, ông Ph. chua chát.

Theo lời ông Ph., vợ chồng ông có 7 đứa con, T. là con út. Dù học hành không giỏi nhưng T. làm việc nhà nông rất giỏi, nhất là chuyện đi biển thì không ai theo bì kịp. Chính vì thương cái tính cần cù, chịu khó, lại là con út nên ông đã làm đám cưới cho con trai rất linh đình so với vùng quê nghèo miền biển Giai Sơn. Ông Ph. còn tiết lộ: Gia đình ông làm đủ các nghi lễ cưới hỏi, rước dâu, mời cả người lớn trong làng tham dự để chứng kiến đám cưới cho đôi vợ chồng trẻ. Nhưng cú lừa vừa rồi làm cả nhà ông mất mặt. Do đó, ông quyết định không nhận cô L. về làm dâu và cũng quyết đòi hết lại số tiền, vàng đã cho trong ngày cưới vừa rồi.

Ban đầu, ông Ph. bảo T. đã lên họ nhà gái đòi trả vợ và sẵn tiện đòi luôn tiền cưới nhưng họ nhà gái không đồng ý, đòi phải người lớn đến nói chuyện. Sau mấy lần gia đình ông Ph. đến đòi, nhà gái trả lại 7 chỉ vàng nhưng “khất” tiền cưới vì cho rằng đã dùng số tiền này lo cho con đi đẻ.

Tui muốn nói chuyện này lên báo không phải để trả thù họ mà là đề chia sẻ nỗi đau này với mọi người. Thời buổi bây giờ dù con cái đặt đâu, cha mẹ theo nấy, nhưng trước quyết định dựng vợ gả chồng cho con mình cũng phải tìm hiểu kỹ trước khi cưới. Rồi hai bên sui gia cũng phải tìm hiểu để biết về nhau. Chứ cưới xong mà xảy ra cơ sự như gia đình tui thì thiệt buồn hết sức. Từ chuyện vỡ lở ra đến giờ, thằng T. buồn chán, suốt ngày nhậu nhẹt, bỏ nhà đi đâu cũng không biết”, ông Ph. bộc bạch.

Theo chính quyền địa phương, anh T. và chị L. chưa làm giấy đăng ký kết hôn nên về mặt pháp lý chưa được công nhận là vợ chồng. Do đó, nếu anh T. muốn bỏ vợ cũng không cần phải làm đơn ly hôn. Về chuyện đòi lại tiền cưới hỏi, đây cũng chỉ là tranh chấp dân sự, chủ yếu thuộc về đạo đức.

Theo Sức khỏe & Gia đình

Đau đớn biết vợ có thai với tình cũ trong đêm tân hôn

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:42
Tôi kể ra câu chuyện này, là câu chuyện của chính bản thân tôi, một thằng đàn ông bị cắm sừng ngay đêm tân hôn. Tôi kể ra không phải muốn dằn vặt người vợ tội lỗi kia, cũng không muốn là chủ đề bàn luận của mọi người mà đơn giản chỉ để tôi được nói hết ra những nỗi đau trong lòng.

Chú rể đột quỵ, 'sung sướng' hụt trong đêm tân hôn

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:55
Sau khi tổ chức lễ cưới xong xuôi, cô dâu mới không nói một lời nào, gói ghém đồ đạc, ôm luôn vàng hồi môn và tiền mừng cưới bỏ đi. Sự việc trôi đi được hơn một tháng nhưng gia đình nhà trai vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì đâu họ rơi vào cảnh vừa mất nàng dâu, vừa đeo thêm khoản nợ đến hàng chục triệu đồng.

Ám ảnh 'đêm tân hôn'... lần 2

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:25
Không phải cặp vợ chồng nào cũng hưởng trọn hạnh phúc trong đêm tôn hôn... lần 2, bởi những lý do khó nói.

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.

Đêm tân hôn chú rẻ la hét đau đớn vì rách màng trinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:31
Đêm tân hôn chồng em tỏ ra đau đớn. Hôm sau, anh ấy có ý né tránh mỗi khi em âu yếm.

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

'Quý bà' trốn chồng vào sới đánh bạc

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:10
Chiều 29/7, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) triệt xóa ổ cờ bạc quy tụ toàn phụ nữ được tổ chức bên trong trang trại giữa cánh đồng.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.