Bi hài những màn tỏ tình bá đạo bị phũ bẽ bàng

Bi hài những màn tỏ tình bá đạo bị phũ bẽ bàng

Chủ nhật, 08/09/2013 | 13:17
0
Rất công phu và hoành tráng giữa chốn đông người nhưng lại bị chính nhân vật chính từ chối "tàn nhẫn" vì tình cảm chưa đủ và vì nó quá...sến gây sóng cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Những màn bi hài của các chàng trai si tình là lời cảnh báo cho những ai đang có ý định thể hiện tình cảm của mình ở công cộng. Những vụ tỏ tình chấn động gây xôn xao gần đây được chú ý là chàng trai ôm gấu bông bị bạn gái thản nhiên quay đi, và đáng thương hơn là hai chàng trai bị nhân vật chính đánh đến thương tích.

Gấu bông giấu mặt tỏ tình nhận lại ...ngỡ ngàng

Chàng trai giấu mặt trong bộ trang phục giả trang một chú gấu, hớn hở mang bóng bay, giỏ quà kèm băng - rôn và cao điểm là quỳ xuống tỏ tình với một nữ sinh viên nhưng rốt cuộc chỉ nhận được câu trả lời lạnh lùng: Em về đây.

 Sự việc được cho là xảy ra tại Đại học Đại Nam (Hà Đông, Hà Nội). Và nhân vật được tỏ tình là một nữ sinh nhỏ nhắn, xinh đẹp mà những người chứng kiến tại chỗ gọi là Hương. Cô tỏ ra khá bối rối khi chú gấu to kềnh, trên mình trao băng rôn "Mãi mãi bên anh nhé" đến trước mặt, trao giỏ quà và quỳ xuống nói "Anh yêu em". Tuy không được nhìn thấy mặt, nhưng có lẽ cô đã biết người "đội lốt" gấu đó là ai.

 Video không rõ tiếng nhưng nếu nghe kỹ, kết thúc đoạn clip là tiếng cô gái "Em về đây!" rồi quay đi để lại chú gấu ngỡ ngàng cùng tiếng "ồ" của những người xung quanh.

 Xem Clip:

Tình yêu trả bằng...máu mắt

Sự việc diễn ra 20h30 tối qua (6/9) tại phố Thẩm Liêu, TP Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Một chàng trai trẻ có mặt từ khá sớm hào hứng xếp những cốc nến màu lên vỉa hè trước một cửa hàng bách hóa.

Chàng trai khoảng hơn 20 tuổi, cao trên 1m7, thân hình mập mạp, ngồi cẩn thận xếp 50 cốc nến thành hình, sau đó bắt đầu châm nến. Khi đã sắp xếp xong mọi thứ, chàng trai rút điện thoại gọi cho ai đó, nói nhỏ vài câu rồi cúp máy. Hành động của chàng trai thu hút đám đông hiếu kỳ vây quanh. Mọi người đang chờ mong một màn tỏ tình đầy lãng mạn.

 Chỉ ít phút sau, một cô gái vội vàng đi tới. Cô gái cũng khoảng hơn 20 tuổi, đeo kính, vẻ mặt rất tức giận. Cô gái len vào giữa đám đông, không đợi chàng trai lên tiếng đã quát: “Anh đang làm trò mèo gì thế hả?”.

 Chàng trai đứng không nhúc nhích, luôn miệng giải thích với cô gái nhưng tiếng nói rất nhỏ, mọi người xung quanh không thể nghe rõ. Cô gái tức giận quát tháo vài câu rồi bỏ đi, chàng trai xấu hổ cũng bỏ lại chỗ nến, rời đi theo hướng khác.

 Nhưng chỉ được 2 phút sau, cô gái kia quay lại, vừa gọi điện thoại vừa tức giận đá văng những cốc nến. Chàng trai cũng lập tức trở lại, chỉ im lặng nhìn hành động trút giận của cô gái. Nhưng tất cả mọi người đều không ngờ được hành động tiếp theo của cô gái này. Cô cầm một cốc nến ném thẳng vào mặt chàng trai. Do không kịp né tránh, anh chàng lãnh cả cốc nến vào giữa mặt, hốc mắt bị chảy máu.

 Cô gái thấy vậy cũng không nói một lời, liền xoay người bỏ đi. Chàng trai ôm nửa bên mặt bị đau ngồi sụp xuống. Màn tỏ tình lãng mạn theo kỳ vọng của mọi người đã tan thành mây khói.

Cầu hôn lãng mạn nhưng bị đánh "tơi tả"

Một clip tỏ tình rất lãng mạn giữa chốn đông người, có dàn nhạc đệm, có xe lửa "mang thông điệp tình yêu"… Nhưng đến phút cuối, chàng trai đã bị cô gái từ chối bằng một hành động rất tàn nhẫn khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương cảm.
Khi chàng trai quỳ xuống để tỏ tình thì cô gái ngượng ngùng không chấp nhận. Nhưng chàng trai vẫn quỳ và kể lể dài dòng, cô gái giật cây đàn của dàn nhạc công đập thẳng vào đầu khiến chàng trai nằm gục tại chỗ, rồi bỏ đi.

 

Cư dân mạng chia sẻ những đoạn video clip với lời thông cảm và chia buồn cùng các chàng trai si tình và nhận xét "Thật đáng thương cho những chàng trai, sao con gái lại phũ như vậy chứ, ít nhất cũng là chốn đông người", bạn Hoàng Anh nói.

Những bạn gái khác thì thông cảm với hành động của các cô gái bởi cho rằng "tình cảm không thể gượng ép cho dù đó là tấm chân tình của họ và cũng rất lãng mạn", bạn Thanh Hoa chia sẻ.

Một bạn nam cho rằng "Những màn tỏ tình lãng mạn như vậy bây giờ cũng không còn hiệu ứng tốt nữa, phải chăng phụ nữ bây giờ cần xe hơi, nhà lầu?"

Dã Quỳ

Ngỡ ngàng chàng trai tỏ tình bằng… lông mày

Thứ 6, 06/09/2013 | 10:56
Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc đang phát sốt vì tấm ảnh tỏ tình bằng… lông mày của một chàng trai.

Màn tỏ tình phũ phàng với pha đập vỡ cây đàn

Chủ nhật, 25/08/2013 | 15:18
Một clip tỏ tình rất lãng mạn giữa chốn đông người, có dàn nhạc đệm, có xe lửa "mang thông điệp tình yêu"… Nhưng đến phút cuối, chàng trai đã bị cô gái từ chối bằng một hành động rất tàn nhẫn khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương cảm.

Vụ tỏ tình chấn động Sài Gòn những năm 1960

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:48
Màn tỏ tình "có 1-0-2" của Nguyễn Cao Kỳ đã gây chấn động dư luận Sài Gòn những năm 1960.

Chàng trai nghèo tỏ tình ‘không thể ngọt ngào hơn’

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:38
Một clip vừa ngọt ngào, vừa hài hước khiến người xem thích thú.

Gặp gỡ cặp đôi đồng tính nữ trong clip tỏ tình ngọt ngào

Thứ 2, 20/05/2013 | 15:42
Trong chương trình của cộng đồng LGBT, cư dân mạng đang xôn xao về clip tỏ tình của cặp đôi đồng tính nữ. Cùng Nguoiduatin.vn gặp gỡ và trò chuyện để hiểu thêm về hai nhân vật chính trong clip này nhé.

Nữ sinh chỉ thích tỏ tình bằng ngực

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:41
Yêu ai, thích ai, những cô gái thích chơi ngông ấy cứ việc viết, xăm thông điệp tình yêu lên ngực rồi chụp ảnh, ghi hình gửi cho người đã lọt vào mắt xanh của mình.

Thầy giáo sốc nặng khi bị học sinh 13 tuổi tỏ tình

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:34
Là thầy giáo trẻ dạy tại một trường tư thục ở TP HCM, thời gian đầu tôi thực sự bị sốc trước những lời tỏ tình của không ít nữ sinh, trong đó có cả những em mới 13 tuổi, đang học lớp 8.