Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ Hoa hậu Ngân Anh:

Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ Hoa hậu Ngân Anh: "Hãy biết vị trí của mình ở đâu!"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 15/11/2017 | 20:43
0

Chiều 15/11, Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có cuộc gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để trả lời những thắc mắc của các cơ quan truyền thông. Trong buổi họp báo, Ngân Anh gây chú ý bởi phát ngôn: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc". Chia sẻ của Ngân Anh lập tức đã gây ra ý kiến trái chiều của khán giả.

Khi bị Ngân Anh "bóc phốt" trong cuộc họp chiều ngày 15/11, Nguyễn Thị Thành không giấu nổi bình tĩnh, cô đã viết trên trang cá nhân: "Tôi hết sức thất vọng về Ngân Anh. Tôi đã từng tiếp xúc với Ngân Anh trong khoảng thời gian cùng thi Hoa khôi Du lịch và thấy rất dễ thương, lễ phép. Nhưng chắc giờ có giải nên phát ngôn bừa bãi. Tại sao cô ta lại có thể đưa ra một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Tôi đâu đụng chạm gì đến cô ta mà sao lỡ buông những lời lẽ như thế?"

Sự kiện - Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ Hoa hậu Ngân Anh: 'Hãy biết vị trí của mình ở đâu!'

Nguyễn Thị Thành và Lê Âu Ngân Anh từng là thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Du lịch.

Tuy đã rời xa và bỏ ngoài tai những lời thị phi của showbiz nhưng Nguyễn Thị Thành cho biết, cô từng hi vọng Ngân Anh không bị tước vương miện và mong khán giả đừng "ném đá", cho Tân Hoa hậu Đại dương 2017 một cơ hội. Sau sự việc này người đẹp gửi lời nhắn nhủ tới Ngân Anh: "Ngân Anh nên biết mình ở đâu và ở vị trí nào!"

Người đẹp Nguyễn Thị Thành nhấn mạnh trên trang cá nhân: "Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?".

Sự kiện - Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ Hoa hậu Ngân Anh: 'Hãy biết vị trí của mình ở đâu!' (Hình 2).

Người đẹp Nguyễn Thị Thành bức xúc vì bị HH Ngân Anh nhắc đến tên trong buổi họp báo chiều ngày 15/11.

Báo Người Đưa Tin xin đăng nguyên văn bức tâm thư của Nguyễn Thị Thành gửi HH Ngân Anh:

Thân gửi em Ngân Anh !!!

Chị đã từng rất quý em nhưng em làm chị quá thất vọng.

Chị em mình đã từng thi chung với nhau tại "Hoa Khôi Du Lịch". Em là cô bé rất dễ thương, lễ phép và hiểu biết. Chị đã từng rất quý mến em. Mỗi sự kiện của chị, chị đều mời em. Dù bận, nhưng em vẫn gửi hoa chúc mừng chị, động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ rất dễ thương. Chị rất vui và hạnh phúc vì tình cảm em giành cho chị. Và chị cũng rất quý em cho đến khi em đăng quang Hoa Hậu Đại Dương.

Giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em, chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em, ủng hộ em. Vì hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào. Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện. Rất rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng. Nhưng không, chị đã không làm như vậy. Vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì. Hơn nữa chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em.

Chị biết em đã cố găng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy. Không những vậy, mới sáng nay, khi trả lời phỏng vấn trên báo chị đã gửi đến khán giả, gửi đến mọi người lời nhắn nhủ rằng :"Hãy cho người khác cơ hội như cho chính mình cơ hội" với mong muốn khán giả sẽ đón nhận em và cho em một cơ hội. Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng chị chưa hề động đến chê bai em, hay chỉ trích em!

Cho đến chiều nay, chị lại nhận được cuộc gọi nói rằng trong cuộc họp báo của em, em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng đó là: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi, còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi".

Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ, một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?".

Còn về cảm xúc của chị, chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị giành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ, mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!

Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé à. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!!

Chúc em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một HOA HẬU!

Status của đầu tiên và là duy nhất về Lê Âu Ngân Anh!

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu xử lý dứt điểm vụ HH Ngân Anh thẩm mỹ

Thứ 4, 15/11/2017 | 17:25
Mới đây, bộ VH,TT&DL đã ban hành văn bản số 705/VP-TH về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017.

Thứ trưởng Vương Duy Biên: "Ngân Anh mới ngoài 20 tuổi, đừng ném đá nhiều quá"!

Thứ 4, 08/11/2017 | 19:36
Mới đây, Bộ VH,TT&DL đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về một số cuộc thi Hoa hậu trong thời gian vừa qua. Với thông tin Hoa hậu Đại dương Ngân Anh từng nhận mình thẩm mỹ, liệu có bị tước danh hiệu không? Bộ này đã trả lời thế nào?

Đừng chần chừ, hãy tước bỏ vương miện của HH Ngân Anh!

Thứ 4, 08/11/2017 | 10:01
Tuy đã giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 được 10 ngày, nhưng việc ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh chưa có hồi kết. Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ không? 98% khán giả trả lời là có (trừ 2% cho người nhà và ban tổ chức). Vậy, vì sao chưa tước bỏ vương miện của cô gái này?

Loạt phát ngôn gây "bão" của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Thứ 4, 01/11/2017 | 19:00
Vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã kịp sở hữu hàng loạt phát ngôn gây "bão" dư luận.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.