Bị Huỳnh Anh “tố” PR phim, biên kịch Hồng Ngát bức xúc lên tiếng

Bị Huỳnh Anh “tố” PR phim, biên kịch Hồng Ngát bức xúc lên tiếng

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 11/04/2019 | 14:00
0
Mấy ngày gần đây, khán giả xôn xao thông tin Huỳnh Anh đi muộn, bùng show ở đoàn phim Truyền thuyết quán Tiên. Tuy nhiên diễn viên này đã lên tiếng cho rằng, anh bị ngộ độc thực phẩm và nói phía đoàn phim muốn PR bộ phim nên mới ồn ào thế. Vậy ê – kíp đoàn phim nói gì?

Theo đó, bà Hồng Ngát – biên kịch của phim Truyền thuyết quán Tiên cho rằng, nam diễn viên Huỳnh Anh đi muộn, phải huỷ vai và tìm người thay thế sát giờ. Về phía Huỳnh Anh, anh cũng phản pháo lại thông tin đi trễ là vì lí do bất khả kháng, có giấy nhập viện của bác sĩ.

Sự kiện - Bị Huỳnh Anh “tố” PR phim, biên kịch Hồng Ngát bức xúc lên tiếng

Huỳnh Anh nhiều lần bị tố đi muộn.

“Nói thật, tôi chỉ làm việc với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thôi, chính Đinh Tuấn Vũ là người mời tôi đóng phim này, còn bà Hồng Ngát thì tôi không biết. Lúc đọc những lời lẽ đầy tức giận của đoàn phim, tôi bất ngờ lắm. Vì sao họ lại làm ồn ào câu chuyện này khi trước đó đã nói chuyện với nhau rồi. Có phải là chiêu trò PR hay không? Tôi còn nghĩ là họ dùng scandal của người khác để PR cho phim của họ. Họ bảo là muốn dạy tôi về bài học đạo đức, tôi bị ngộ độc thực phẩm, có giấy tờ của bệnh viện chứng minh đàng hoàng” – Huỳnh Anh cho hay.

Sáng 11/4, PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với bà Hồng Ngát về thông tin Huỳnh Anh nói, bà cho biết: “Huỳnh Anh nói gì thì nói, tôi không quan tâm, tôi không chấp những việc như vậy”.

Đồng thời, bà Hồng Ngát cũng phủ nhận chuyện cố tình làm bung bét sự cố của Huỳnh Anh để PR phim. “Bản thân những thành phần tham gia phim này đã đủ sự đứng đắn tử tế để PR cho mình, cho phim của mình. Tiếc cho bạn ấy một cơ hội thôi. Mong mọi chuyện khép lại ở đây. Mong diễn viên Huỳnh Anh hiểu rằng nếu muốn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất thì càng phải rèn luyện mình hơn nữa. Có thể cảm thông vì tuổi trẻ ham vui nhưng không nên đổ lỗi cho người khác”.

Sự kiện - Bị Huỳnh Anh “tố” PR phim, biên kịch Hồng Ngát bức xúc lên tiếng (Hình 2).

Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát (bên phải) cho biết, bà không quan tâm đến chuyện Huỳnh Anh nói.

Về chuyện Huỳnh Anh nói rằng không biết Hồng Ngát là ai, bà bức xúc: "Về việc Huỳnh Anh không biết tôi là ai cũng chẳng sao. Nhưng hãy mở hợp đồng ra xem ai là người ký với cậu ấy thì rõ. Việc cần làm bây giờ là hãy chuyển tiền trả lại cho đoàn phim ngay lập tức và chấm dứt câu chuyện tại đây".

Trả lời câu hỏi của PV về sự việc của Huỳnh Anh, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cũng cho biết: “Tôi không muốn nhắc nhiều về việc này nữa. Với tôi, Truyền thuyết quán Tiên là một bộ phim thiêng liêng, nên tôi không muốn xuất hiện tên phim với những sự ồn ào này”.

Theo một nguồn tin thân cận từ phía đoàn làm phim Chạy trốn thanh xuân, Huỳnh Anh là diễn viên thường đến muộn. Huỳnh Anh thường xuyên không đúng giờ, 20-30 phút, kể cả cảnh quay ghi hình ở trung tâm Hà Nội

Tất nhiên, trong ê -kíp không phải chỉ có một mình Huỳnh Anh đi trễ, vẫn có những diễn viên khác đi muộn 5-10 phút, tuy nhiên điều này vẫn chấp nhận được vì đó là khi cả đoàn còn đang ở điểm tập kết trước khi cùng di chuyển đến bối cảnh ghi hình.

 Đỉnh điểm của các sự cố trễ giờ là cả đoàn làm phim Chạy trốn thanh xuân phải đợi mình hai tiếng, Huỳnh Anh là nhân vật chính của bối cảnh, thiếu anh không thể quay được. 

Sự kiện - Bị Huỳnh Anh “tố” PR phim, biên kịch Hồng Ngát bức xúc lên tiếng (Hình 3).

Huỳnh Anh và Lưu Đê Ly trong phim Chạy trốn thanh xuân.

Sau sự kiện này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải có làm việc lại với Huỳnh Anh, kể từ đó nam diễn viên cũng  "cải thiện" tình trạng muộn giờ thường xuyên của mình.

Vào năm 2018, Huỳnh Anh cũng đi muộn nhiều lần, đặc biệt là sự cố trễ show của anh có liên quan đến diễn viên hài Việt Hương cùng ê -kíp hơn 100 người phải chờ đợi từng ồn ào một thời gian. Sau đó, Huỳnh Anh đã đứng ra nhận trách nhiệm và xin lỗi cả ê- kíp chương trình.

 

Diễn viên Thanh Hương: “Huỳnh Anh không cố ý “vô ý thức” như vậy!

Thứ 4, 10/04/2019 | 07:54
Mới đây, đại diện đơn vị sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên - cho biết diễn viên Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày, dù đã nhận 50% số tiền ứng trước, sự việc này đã gây nên nhiều sự ồn ào. Chia sẻ với PV, diễn viên Huỳnh Anh và Thanh Hương – người đi cùng Huỳnh Anh thời gian qua cũng lên tiếng về điều này.

Nguyên nhân Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh trong phim Chạy trốn thanh xuân tránh đụng chạm thân mật

Thứ 4, 20/03/2019 | 16:00
Khi đóng Chạy trốn thanh xuân, Lưu Đê Ly thường tìm các phương án để hạn chế tiếp xúc, va chạm nhạy cảm trong các cảnh phim với Huỳnh Anh, do sợ bạn gái của anh sẽ hiểu lầm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.