Bi kịch bị bắt xem clip sex của chồng với bồ

Bi kịch bị bắt xem clip sex của chồng với bồ

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:13
0
Anh thường nói dối là đi công tác để đến ngủ với cô gái kia 2 lần/tuần, và chuyến đi công tác nào cũng có cô gái đó. Anh nói không thể sống thiếu cô ta vì mọi việc giờ đây anh đều chia sẻ với cô gái đó.

Chồng tôi làm chủ một doanh nghiệp, tôi là cán bộ nhà nước, gia đình tôi có 2 con. Chúng tôi cũng có những ngày tháng hạnh phúc đầm ấm, cùng chung lưng đấu cật tạo dựng cuộc sống và giờ đây vợ chồng đã có đầy đủ mọi thứ. Nhưng có một điều làm tôi nhức nhối và không biết giải quyết ra sao.

4 năm trước, tôi giới thiệu cô học trò của mình vào làm công ty của chồng, tôi tin tưởng và yêu quý cô bé đó. Nhưng khi tôi sinh đứa con thứ 2 thì phát hiện chồng mình và cô ta đã là tình nhân của nhau. Đến nay đã 4 năm rồi, thời gian qua tôi ra sức khuyên nhủ chồng và gặp gỡ cô ta nhiều lần để khuyên, cũng vì quen biết cô ta và tôn trọng chồng nên tôi không dám ầm ĩ, cứ để chồng tự thu xếp theo lời hứa của chồng.

> Đọc thêm: Mẹ ghẻ - con chồng và tình yêu thương kỳ lạ trong bi kịch

Gia đình - Bi kịch bị bắt xem clip sex của chồng với bồ
Từ rất lâu rồi chúng tôi không còn quan hệ vợ chồng, ở gần tôi anh cũng không còn hứng thú. Ảnh minh họa

Thời gian trước chồng vẫn yêu và chăm sóc tôi bởi anh thấy mình có lỗi nhưng mặt khác anh vẫn quan hệ với cô gái đó và ngày càng thắm thiết hơn. Tết vừa qua tôi cương quyết bắt anh phải lựa chọn nhưng anh đã trả lời tôi rằng anh xin chọn cô bé kia. Thế là kể từ đó tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt và nhạt nhoà. Nhiều lần chúng tôi nói đến chuyện ly hôn nhưng thực lòng cả anh và tôi đều chưa đủ bản lĩnh để nộp lá đơn ra toà. Tôi quá yêu anh, giờ anh nói không còn yêu mà chỉ còn sự ràng buộc với tôi.

Anh muốn tôi đồng ý cho anh có cả 2 người đàn bà, tôi phải làm sao đây? Chỉ vì yêu mà tôi lại mu muội thế này sao? Nhiều khi tỉnh táo tôi muốn dứt bỏ tất cả nhưng khi đêm xuống tôi lại không đủ bản lĩnh để chấm dứt mọi chuyện.

Anh thường nói dối là đi công tác để đến ngủ với cô gái kia 2 lần/tuần, và chuyến đi công tác nào cũng có cô gái đó. Anh nói không thể sống thiếu cô ta vì mọi việc giờ đây anh đều chia sẻ với cô gái đó. Tôi chỉ là cái bóng để nuôi dạy các con anh sao?

Bây giờ anh đã đi xa mẹ con tôi một thời gian, tôi chấp nhận điều đó và coi như thời gian để thử thách lại mình. Từ rất lâu rồi chúng tôi không còn quan hệ vợ chồng, ở gần tôi anh cũng không còn hứng thú.

Gần đây anh luôn khuyên tôi nên quan hệ với người đàn ông khác bởi anh không thể mang lại hạnh phúc cho tôi. Anh còn quay những cảnh ân ái của anh với người đàn bà đó để tôi căm ghét anh hơn. Anh muốn giải thoát cuộc sống cho tôi. Tôi rất sợ bắt đầu lại mọi thứ, tôi còn yêu chồng, yêu con, không muốn gia đình tan nát.

> Đọc thêm: Sốc vì chồng ngoại tình với ... đàn ông

Theo Vnexpress

Sốc vì chồng ngoại tình với ... đàn ông

Thứ 2, 11/02/2013 | 11:46
“Khi biết sự thật chồng tôi đang ngoại tình, mà lại “ngoại tình”với một gã đàn ông, tôi đã bị sốc nặng, phải đi cấp cứu mấy lần, những tưởng không thể sống được…”

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...

Nơi phụ nữ ngoại tình bị ném đá đến chết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tổng số 1 tỷ 200 triệu tín đồ Hồi Giáo trải rộng trên khắp các lục địa nên số phận của phụ nữ không đồng nhất. Tùy theo luật pháp của mỗi quốc gia, số phận phụ nữ ở mỗi nước cũng khác nhau và tùy theo phong tục tập quán của mỗi dân tộc, cũng như do sự biến chuyển của lịch sử, số phận của phụ nữ Hồi giáo cũng thay đổi theo.

Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:59
Nói ra những điều này, tôi càng cảm thấy thương chính bản thân mình, thậm chí mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục cuộc sống này nữa. Tôi không phải là hạng gái làng chơi, cũng không phải người lăng nhăng để dễ dàng ngủ với bất kỳ người đàn ông nào khác.

Xin ngủ chung không được, tưới xăng đốt vợ

Thứ 4, 09/01/2013 | 11:19
Xin ngủ chung để được làm chuyện vợ chồng nhưng bị cự tuyệt, hung thủ lấy lưỡi liềm chém nhiều nhát vào người vợ rồi tưới xăng đốt.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…