Bi kịch gia đình có con gái thuê người đốt xe, khiến cha tử vong

Bi kịch gia đình có con gái thuê người đốt xe, khiến cha tử vong

Tô Thị Sen
Thứ 5, 19/10/2017 | 11:56
0
Khi biết thông tin Trang chủ mưu trong vụ đốt xe, khiến cha chết, gia đình đối tượng không ai dám tin đó là sự thật.

Ngày 19/10, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự (C45), bộ Công an cho biết, vẫn đang điều tra về vụ án đặc biệt nghiêm trọng “Giết người và hủy hoại tài sản” gây hoang mang dư luận.

Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng 5, C45 cho biết, trước đó, lực lượng chức năng đã bắt được 6 đối tượng gồm: Trần Kiều Trang (46 tuổi, hộ khẩu phường 11, quận 6, TP.HCM), Cai Văn Chung (35 tuổi, thường trú Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), Nguyễn Thị The (56 tuổi), Phạm Thanh Toàn (46 tuổi), Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi, cùng ngụ TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

An ninh - Hình sự - Bi kịch gia đình có con gái thuê người đốt xe, khiến cha tử vong

Đối tượng Trang tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 4/10, Cai Văn Chung, tài xế của công ty TNHH SX-TM Kiên Bình (đóng tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) lái xe ôtô 7 chỗ mang BKS 52P-0778 chở ông Trần Văn R. (74 tuổi, ngụ TP.HCM) và bà Võ Thị C.. Ông R. và bà C. đang làm Giám đốc và Phó giám đốc công ty TNHH SX-TM Kiên Bình.

Tài xế điều khiển xe lưu thông trên Quốc lộ 61C, hướng từ TP.Cần Thơ đi Hậu Giang. Khi đến địa phận xã Nhơn Nghĩa (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang), xe ô tô của ông R. đã bị một nhóm đối tượng đi trên xe máy chặn đầu, ép dừng lại.

Sau đó, nhóm này đã hành hung các nạn nhân và đốt xe khiến ông R. tử vong sau đó, còn bà C. đang trong cơn nguy kịch.

Từ thông tin ban đầu, PV tiếp tục ghi nhận vụ việc từ phía gia đình bị hại, đồng thời cũng là người thân của kẻ chủ mưu Trần Kiều Trang.

Theo đó, mấy ngày nay, không khí tang tóc bao trùm khu nhà ở của gia đình ông R. ở xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Qua chia sẻ của gia đình, ông R. quê gốc ở tỉnh Kiên Giang. Ngay từ nhỏ, ông R. đã biết làm ăn buôn bán. Sau đó, ông lên TP.HCM mở thêm chi nhánh. Ông và vợ có 4 người con gái. Trang là con thứ hai trong gia đình.

Nhờ kinh tế gia đình khá giả, vợ chồng Trang được cha mẹ cho một mảnh đất bên cạnh nhà ông R. ở xã Tân Kiên để làm ăn.

An ninh - Hình sự - Bi kịch gia đình có con gái thuê người đốt xe, khiến cha tử vong (Hình 2).

Công ty cũng là nơi gia đình ông R. sinh sống.

Có vốn, vợ chồng Trang buôn bán hải sản. Mảnh đất ông R. cho, Trang dùng vào việc xây kho chứa hàng hóa. Cuộc sống kinh tế của vợ chồng Trang thuộc hàng khá giả. Hiện, Trang có 2 con trai đều đã lập gia đình.

Tuy nhiên, bi kịch bắt đầu từ việc cách đây hơn 10 năm, vợ chồng ông R. cần người giúp việc nên đã thuê bà C. đến làm. Vốn là người nhanh nhẹn, bà C. được ông R. quý mến, giao cho quản lý sổ sách công ty.

Sau một thời gian, ông R. tìm thuê người giúp việc mới. Ông thành lập thêm một công ty và cho bà C. giữ chức Phó giám đốc. Hơn thế, ông R. gần như giao hết quyền quản lý công ty này cho bà C..

Thấy ông R. có vẻ thân thiết và tin tưởng bà C., gia đình ông R. không bằng lòng. Dù đã nhiều lần ngăn cản, các thành viên gia đình cũng không thay đổi được quyết định của ông R. nên họ cũng cảm thấy không hài lòng. Trong đó, Trang là người tỏ ra ấm ức, bất bình nhiều nhất.

Phận làm con, kinh tế gia đình từ trước đến nay đều ông R. cầm trịch nên Trang âm thầm chịu đựng. Tuy nhiên, sau một thời gian nín nhịn, Trang quyết định tìm hiểu mối quan hệ của ông R. và bà C.. Trang làm thân với Chung, tài xế thân cận của ông R.. Sau những ngày làm quen, hẹn cà phê, trò chuyện, Trang đề nghị Chung hợp tác để “dằn mặt” bà C..

Nghe Trang “bày tỏ nỗi niềm”, Chung nhanh chóng đồng ý giúp Trang “dằn mặt” bà C.. Cũng qua cuộc trò chuyện này, Trang ra giá nếu “dằn mặt” được bà C., Trang sẽ trả công cho Chung và đồng bọn từ 80-100 triệu đồng.

Đến khi vụ việc xảy ra, mọi người chưa kịp nguôi đau thương khi chứng kiến ông R. chết tức tưởi thì hay tin Trang đứng sau vụ việc động trời. Không mấy ai trong gia đình dám tin, mọi việc đang diễn ra là sự thật.

Giết người tình, ôm bình gas cố thủ: Động cơ gây án đê hèn

Thứ 3, 17/10/2017 | 18:46
Đối tượng Phạm Quốc Cường sau khi sát hại người tình hơn mình 13 tuổi đã khóa trái cửa, ôm bình gas cố thủ trong phòng.

Bản án dành cho người cha giết con rể rồi chở xác đi đầu thú

Thứ 4, 14/06/2017 | 16:31
Bị con rể dọa giết cả nhà, ông Nam không kiềm chế được nên chém chết con rể rồi chở xác lên phường đầu thú.

Hà Giang: Đang cúng lễ bị xua đuổi 2 cha con ra tay giết người thân

Thứ 4, 18/01/2017 | 12:56
Cho rằng bố con Giang thuê thầy cúng “yểm bùa” tại khu đất đang ở nên ông N. đã dùng đá và dao đuổi và bị hai bố con anh trai mình giết hại.
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.