Bi kịch tủi nhục ám ảnh cuộc đời người đàn ông bị vợ...'cắm sừng'

Bi kịch tủi nhục ám ảnh cuộc đời người đàn ông bị vợ...'cắm sừng'

Thứ 6, 29/05/2015 | 19:20
0
Vợ tôi càng tốt bao nhiêu thì tôi càng đau khổ. Mỗi lần ôm vợ vào lòng, nằm bên vợ, tôi lại cảm thấy uất nghẹn vì nghĩ đến cảnh cô ấy ngoại tình.

Điều tôi đau đớn nhất lúc này không phải là việc vợ tôi phản bội, sống không có đạo đức, tồi tệ… mà chính là việc cô ấy quá tốt. Cô ấy phản bội tôi một lần, sau đó quá tử tế để rồi khiến tôi như người mắc kẹt không biết phải làm thế nào để được thanh thản.

Đời sống - Bi kịch tủi nhục ám ảnh cuộc đời người đàn ông bị vợ...'cắm sừng'

Ảnh minh họa.

Cách đây 2 năm, vợ tôi ngoại tình . Lý do cho điều đó cũng không thể hoàn toàn trách cô ấy được. Lúc đó, vì mải mê làm giàu, muốn khẳng định vị thế trong công việc, muốn bằng bạn, bằng bè mà tôi lao vào làm như điên. Tôi không biết đến gia đình, đến vợ là gì nữa. Cưới xong, vợ tôi rất muốn có con nhưng tôi lần lữa mãi không chấp nhận. Bữa cơm tối hôm nào tôi cũng về muộn với hàng trăm lí do liên quan đến công việc. Những buổi tối vợ chồng bên nhau, ăn chung một bữa cơm, xem bộ phim yêu thích chỉ tính trên đầu ngón tay mặc dù chúng tôi đã cưới được hơn 1 năm.

Thời gian đầu cô ấy trách cứ nhưng tôi mặc kệ. Tôi nghĩ rằng chỉ cần tôi sắm sửa về nhà, tiền tích lũy trong ngân hàng của hai vợ chồng cứ ngày một nhiều lên thì cô ấy sẽ hiểu tôi cố gắng vì cái gì. Nhưng sau đó cô ấy im lặng và hoàn toàn không nói gì luôn. Đó cũng là lúc gia đình tôi rơi vào biến cố lớn. Cô ấy ngoại tình.

Người đàn ông đó làm cùng cô ấy. Họ sớm tối gặp nhau và cái cảnh sống không sự sẻ chia bên tôi đã khiến cô ấy phạm sai lầm. Họ đã đi quá giới hạn cùng nhau vài lần cho tới khi tôi phát hiện ra. Cô ấy không phủ nhận sai lầm nhưng cũng không cầu xin tôi tha thứ.

Chúng tôi đã có một buổi nói chuyện rõ ràng với nhau. Khi được biết những sai lầm của mình, tôi suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng quyết định bỏ qua cho vợ. Trước lựa chọn đó của tôi, vợ tôi chỉ nói một điều rằng: “Em cảm ơn anh vì tất cả, em sẽ không bao giờ để anh phải hối hận vì đã tha thứ cho em ngày hôm nay”.

Vợ tôi đã sống đúng như cô ấy nói. Sau đó khoảng 1 năm thì chúng tôi có

Cùng chuyên mục

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.