Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce

Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce

Chủ nhật, 17/03/2013 | 15:04
0
Để có được thân hình hoàn hảo với đường cong hấp dẫn là nỗi khát khao của nhiều nữ ngôi sao, Beyonce lại có dịp chia sẻ những bí kíp giữ dáng của mình trên tạp chí Shape số tháng 4/2013.

1. Tiết lộ bí quyết giảm cân của Beyonce

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 2).Nữ ca sĩ Beyonce vẫn sở hữu đường cong tuyệt vời như ngày nào

Ngôi sao nhạc pop 31 tuổi đã có một cuộc chiến căm go để dành lấy thân hình bốc lửa như ngày nào kể cả sau khi đã sinh cô bé Blue Ivy. Cô đã giảm gần 28kg trong vòng 5 tháng, cô chia sẻ "Tôi không có nhiều thời gian để giảm cân vì có ngay lịch diễn sau 3 tháng sinh, việc có lẽ tôi không muốn bao giờ nữa". Beyonce không né tránh thực tế nghiệt ngã khi bị tăng cân trong thời gian mang thai "Tự nhiên tôi đã không phải là người mảnh mai. Tôi là người luôn làm việc để giữ cho cơ thể cân đối".

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 3).

Nữ ca sĩ "Crazy In Love" đã tư vấn cho nhiều người hâm mộ về phương pháp tìm sự cân bằng giữa niềm vui, hạnh phúc với sự khỏe mạnh trong khi giảm cân. Như đã từng chia sẻ trước đây, bí quyết để cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng chính là ăn rau diếp, uống nước và tập luyện 8 tiếng 1 ngày.

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 4).
Bí quyết làm đẹp của Beyonce là "Rau Diếp"

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 5).

2. Nicki Minaj xấu hổ khi tới trễ đêm thi American Idol

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 6).
Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 7).

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 8).

Xuất hiện muộn tới 13 phút, nữ giám khảo Nicki ngại ngùng trùm áo kín đầu, mang cặp kính khủng để che đi sự bối rối của mình. Đêm vừa rồi là đêm trực tiếp của American Idol, khán giả sẽ chứng kiến màn đối đầu của top 10. Để chữa cháy, MC Ryan Seacrest đã ngồi vào ghế nóng của Nicki mở màn bằng câu nói đùa: "Chúng tôi đang đến với các bạn, trực tiếp và đúng giờ. Xin hãy nói lời chào tới 3 trong 4 vị giám khảo đúng giờ của chúng ta. Cô ấy hiện đã trễ được 7 phút và vẫn còn những sự tắc nghẽn trên đường 405, có lẽ cô ấy sẽ có mặt trong ít phút nữa". Sự việc này khiến Mariah rất bực bội nhưng chỉ dám lắc đầu ngán ngẩm.


Mariah Carey và Nicki Minaj được cho là có hiềm khích với nhau từ khi American Idol còn chưa chính thức khởi động nên họ hầu như không hề có bất cứ sự trao đổi nào trong suốt thời gian chương trình diễn ra

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 9).

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 10).Sự trể nải của Nicki đem đến khó chịu cho cả ekip

3. Adele ký hợp đồng mỹ phẩm 10 triệu bảng

Sự kiện - Bí kíp giữ dáng đẹp của nữ ca sĩ Beyonce (Hình 11).Tốn hàng tỉ đồng chăm sóc sắc đẹp nên việc Adele ký kết với hãng mỹ phẩm nổi tiếng là quá "chuẩn"

Có được hình ảnh đẹp mĩ mãn xuất hiện trước công chúng, báo chí, "chim sơn ca" nước Anh đã phải tiêu tốn tiền tỉ vào việc chăm sóc sắc đẹp. Mới đây, tờ The Sun cho biết Adele đã bị các hãng mỹ phẩm hàng đầu là L'Oreal, Estee Lauder và Dior dụ dỗ trở thành gương mặt đại diện của họ. Tuy nhiên, để được cái gật đầu của Adele họ cần biết rằng : "Cô ấy sẽ chỉ chấp nhận các chiến dịch này theo sở thích và phù hợp với âm nhạc của mình, phải đúng với cá tính của cô. Sẽ mất rất nhiều thời gian để thuyết phục nhưng có vẻ Adele đang muốn ký một bản hợp đồng".

Trước đây, Adele đã bực tức khi thấy nhiều thương hiệu dùng tên của cô một cách tùy tiện: "Tôi không muốn trở thành nỗi ám ảnh, sự tiêm nhiễm trên mỗi khuôn mặt của mọi người. Còn phụ thuộc vào ai là nghệ sĩ các bạn muốn, tôi không hài lòng khi tên mình lại có mặt ở khắp mọi nơi, trên bất kỳ thương hiệu nào dễ thấy".  

> Đọc thêm: Người đẹp mê Milan lộ nguyên vòng ba vì váy ngắn

P.V 

Những biến thể của ý tưởng mang 'sex' vào thời trang

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:44
Trong vài năm trở lại đây, giới yêu thời trang nói riêng cũng như công chúng nói chung đã không ít lần choáng váng trước những ý tưởng quảng cáo gây sốc đến mức phản cảm từ các thương hiệu thời trang có tiếng.

Trần Tùng Anh 'làm tình' với gái lạ còn quay clip sex?

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:48
Đoạn clip ngắn đang lan tràn trên mạng khiến nhiều người sững sỡ vì những hình ảnh hoàn toàn khác của nam ca sĩ trẻ gốc Hà Nội.

Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:02
Jack Nicholson tưởng bà ngoại là mẹ và mẹ là chị, 3 người trong gia đình của Jennifer Hudson bị em rể giết, Mariah Carey có chị nghiện ma túy và làm gái mại dâm…