Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Thứ 2, 07/05/2018 | 14:47
0
Chữa bệnh viêm đại tràng như thế nào là đúng cách và đạt hiệu quả? Thực tế có rất nhiều loại thuốc và cách điều trị khác nhau, nhưng tại sao người bệnh vẫn gặp phải tình trạng tái đi tái lại các triệu chứng?

Những biểu hiện của bệnh viêm đại tràng

- Đau bụng, buồn đi ngoài liên tục, ngày vài lần, đi xong lại buồn đi. Đặc biệt, ăn xong những đồ ăn nhiều đạm, nhiều dầu mỡ, tanh, sống,..

- Đi đến đâu cũng lo không có nhà vệ sinh, vì những cơn đau bụng đến bất ngờ là phải chạy vào nhà vệ sinh.

- Ăn vào là khó chịu, vì ăn không tiêu, bụng căng tức, óc ách.

- Phân lúc táo, lúc lỏng, ít thành khuôn, hay bị sống phân, thậm chí đi ngoài lẫn cả máu.

- Người lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, hay cáu bẳn, không mấy khi vui vẻ.

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Viêm đại tràng dễ biến chứng thành ung thư đại tràng

Lý do người bệnh viêm đại tràng khó chữa dứt điểm

Người bệnh viêm đại tràng thường chỉ chú trọng điều trị triệu chứng, khi thấy các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, trướng bụng đỡ là thôi, nên khi ăn uống không đảm bảo sẽ bị tái lại.

Thành đại tràng của người bệnh viêm đại tràng có nhiều ổ viêm loét, đây là nơi cư trú rất nhiều vi khuẩn gây hại. Để chữa lành các ổ viêm loét này bắt buộc phải điều trị bằng kháng sinh, cứ như vậy đại tràng bị yếu dần, sức khỏe đường ruột giảm đáng kể. Do thuốc kháng sinh vào tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành vết loét, đồng thời cũng diệt luôn các lợi khuẩn nên dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột làm rối loạn tiêu hóa triền miên.

Mà lợi khuẩn chính là hàng rào đắc lực che chắn bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân gây hại. Lợi khuẩn sẽ bám trên hệ lông nhung của thành ruột và tiết ra dịch nhầy, hệ lông nhung và lớp dịch nhầy tạo thành lớp lá chắn vững chắc cho thành ruột. Lợi khuẩn sống ở đâu thì hệ lông nhung mọc ở đó, ngược lại lợi khuẩn bị tiêu diệt thì hệ lông nhung cũng teo biến đi. Nhưng nhiều lần điều trị kháng sinh lợi khuẩn hầu như không còn, nghĩa là hàng rào bảo vệ cũng mất, nhưng người bệnh lại không kiên trì bổ sung, nên viêm đại tràng cứ tái diễn.

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Cách hỗ trợ điều trị viêm đại tràng đơn giản mà hiệu quả của người Nhật đó là: ngoài việc điều trị các vết viêm loét, điều quan trọng là làm cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột luôn ở mức (85% lợi khuẩn – 15 % vi khuẩn gây hại), đây là tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động khỏe mạnh, giúp người viêm đại tràng sống chung với bệnh một cách yên ổn, không phải kiêng khem quá mức.

Để cân bằng hệ vi khuẩn không còn cách nào khác là tăng cường bổ sung lợi khuẩn sống từ các loại men vi sinh, đặc biệt là các sản phẩm có thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột (Bifido chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn) và chúng lại cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung lượng lợi khuẩn Bifido đầy đủ cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ (85% lợi khuẩn – 15%), nên sẽ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi,… Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng để cải thiện tình trạng của bệnh viêm đại tràng.

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả (Hình 2).

Lợi khuẩn Bifido cư trú trên hệ lông nhung tiết dịch nhầy bảo vệ đại tràng

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido lại dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các men vi sinh thông thường không chứa thành phần Bifido, nếu có cũng chỉ đưa được tỉ lệ thấp lợi khuẩn xuống đến ruột non nên không có tác dụng.

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng.

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả (Hình 3).

Men vi sinh Bifina đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Bổ sung lợi khuẩn sống từ men vi sinh Bifina giúp người bệnh viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, giúp người bệnh đại tiện ổn định, thành khuôn, bụng dạ nhẹ nhõm, êm ru, tinh thần thoải mái, ăn uống thoải mái.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả (Hình 4).

Chú thích ảnh

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Cách dùng kháng sinh an toàn khi bị viêm đại tràng

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:58
Người viêm đại tràng thường phải dùng kháng sinh để chữa lành các ổ viêm loét trong đại tràng. Tuy nhiên, dung quá nhiều kháng sinh dễ gây nhờn thuốc và khiến bệnh thêm nặng. Vậy người viêm đại tràng nên dùng thuốc kháng sinh thế nào cho đúng?

Học người Nhật cách cải thiện viêm đại tràng hiệu quả

Thứ 6, 13/04/2018 | 17:25
Viêm đại tràng rất khó chữa mặc dù đã được chữa trị rất nhiều nhưng vẫn không khỏi, khiến người bệnh không tìm được lối thoát. Áp dụng phương pháp sau của người Nhật, viêm đại tràng sẽ được cải thiện, người bệnh yên tâm sống chung với bệnh.

Đẩy lùi viêm đại tràng nhờ công nghệ độc đáo của người Nhật

Thứ 6, 23/03/2018 | 18:28
Viêm đại tràng cứ dai dẳng không dứt khiến người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên, dù dùng đủ các phương pháp nhưng những triệu chứng viêm đại tràng vẫn cứ liên tục tái đi tái lại. Cách chữa viêm đại tràng của người Nhật dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.