Bí mật của Jupp Heynckes: 'Bà thím' tại Allianz Arena

Bí mật của Jupp Heynckes: 'Bà thím' tại Allianz Arena

Thứ 7, 04/05/2013 | 09:12
0
Jupp Heynckes sở hữu một khuôn mặt rất “manly”. Nhưng ông là một trong những HLV của Đức bị người ta nghi ngờ là dân gay nhiều nhất.

Cho đến nay, mới chỉ có duy nhất một cầu thủ bóng đá là Justin Fashanu dám thừa nhận rằng mình đồng tính. Sau Fashanu, chưa ai đủ can đảm làm điều này. Nhưng có một điều chắc chắn là trong làng túc cầu, ngày càng có nhiều ngôi sao gay.

Hậu trường - Bí mật của Jupp Heynckes: 'Bà thím' tại Allianz Arena
Heynckes ôm Neuer


Không hề ngẫu nhiên mà Arne Friedrich - cựu tuyển thủ Đức đang khoác áo Chicago Fire từng tuyên bố rằng: “ĐT Đức có không ít cầu thủ là gay. Tại Bundesliga, lượng cầu thủ gay cũng rất nhiều”. Không chỉ Đức mà nhiều quốc gia khác tại châu Âu cũng có một lượng lớn cầu thủ gay. Chỉ có điều, họ đang cố gắng ẩn mình trong vỏ bọc của những người đàn ông đích thực.

Hậu trường - Bí mật của Jupp Heynckes: 'Bà thím' tại Allianz Arena (Hình 2).
Nụ hôn đồng tính của Heynckes và Vogts


Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới đã lên tiếng ủng hộ dân gay. Quan điểm của người phương Tây cũng rất thoáng trong chuyện đấy. Thế nhưng, giới cầu thủ gay vẫn sợ sệt. Bởi một khi bước ra khỏi bóng tối, họ chắc chắn không thể tránh khỏi những lời gièm pha và sự soi mói từ giới truyền thông.

Tất nhiên, báo giới vẫn cứ làm công việc của mình là đi tìm manh mối để xác định một ngôi sao cỡ bự nào đó là gay. Song tất cả mọi nỗ lực của họ đều đổi lại một con số 0 tròn trĩnh. Bởi những cầu thủ gay quả thực rất kín đáo.

Báo chí chỉ có thể đồn thổi chứ không bao giờ có bằng chứng đích xác về giới tính thật của họ. Ngay cả khi người đại diện của Michael Ballack - Michael Becker xác thực lời của Friedrich là trong thành phần ĐT Đức có một vài cầu thủ gay, tất cả cả những câu chuyện mà báo chí đưa sau đó đều chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán.

Hậu trường - Bí mật của Jupp Heynckes: 'Bà thím' tại Allianz Arena (Hình 3).
Nils Petersen - mục tiêu của “thím” Heynckes


Một vài tờ báo của Đức đã khoanh vùng đội trưởng Philipp Lahm, tiền đạo Mario Gomez, thủ môn Manuel Neuer hay chính… Friedrich là dân gay. Thế nhưng, mọi thứ đều chẳng mang ý nghĩa gì một khi Gomez, Lahm, Kroos hay Friedrich khăng khăng phủ nhận.

Heynckes là dân gay

Không chỉ cầu thủ, nhiều HLV tại Đức cũng đang bị đồn thổi là gay. Điển hình như Joachim Loew - người được cho là đang “cặp” với chính vị trợ lí của mình tại “Die Mannschaft” là Hans-Dieter Flick. Ngoài ra, còn phải kể tới Heynckes - chiến lược gia vừa đưa Bayern đòi lại chức vô địch Bundesliga từ tay Dortmund.

Hậu trường - Bí mật của Jupp Heynckes: 'Bà thím' tại Allianz Arena (Hình 4).
Heynckes và người vợ hờ


Thời còn là cầu thủ, Heynckes cũng từng đoạt 4 danh hiệu Bundesliga cùng M’Gladbach. Sau chức vô địch mùa 1974/75, Heynckes cùng đồng đội Berti Vogts đã có một màn “khóa môi” ăn mừng nổi tiếng. Chính từ thời điểm đó, giới một điệu đã nói về việc cả Heynckes lẫn Vogts là gay.

Heynckes đã có vợ là bà Iris. Nhưng có ai hỏi tại sao cặp đôi này chưa có con? Lí do đơn giản bởi Heynckes không bao giờ đụng tới Iris và chỉ coi bà như một người vợ trên danh nghĩa, nhằm che giấu giới tính thật của ông.

Heynckes từng nghĩ đến chuyện chia tay Iris. Song đột nhiên các bác sỹ phát hiện ra Iris bị ung thư. Vì vậy, ông quyết định tiếp tục sống chung với người bạn thân từ thời niên thiếu của mình, để tiện cho việc chăm sóc.

Sống bên cạnh Iris, nhưng Heynckes lúc nào cũng có khát khao tìm được một nửa đích thực của mình. Chứng kiến vẻ ngoài cực kì “baby” của Nils Petersen, Heynckes đã rất kết tiền đạo trẻ này và yêu cầu BLĐ Bayern chiêu mộ anh từ Energie Cottbus. Petersen chính là bản hợp đồng đầu tiên của Heynckes kể từ khi trở lại nắm Bayern.

Petersen đáng nhẽ đã có nhiều cơ hội thể hiện hơn tại Allianz Arena nếu đồng ý trở thành “người tình nhỏ” của Heynckes. Tuy nhiên, anh lại khước từ những ham muốn của ông thày. Điều đó khiến Petersen bị đày xuống đội dự bị của Bayern trong nửa sau của mùa 2011/12 và phải chuyển sang Bremen thi đấu theo dạng cho mượn từ đầu mùa 2012/13.

May cho Petersen là anh vẫn còn cơ hội tỏa sáng tại Bayern khi sau mùa này, Heynckes sẽ ra đi để nhường chỗ cho Pep Guardiola.

Theo Bóng đá toàn cầu

Barcelona - Bayern Munich: Hướng tới trận chung kết của riêng Bundesliga

Thứ 4, 01/05/2013 | 16:51
Tất nhiên một điều thần kỳ sẽ là những gì đội chủ nhà tìm kiếm, nhưng thời thế dường như đang nghiêng về phía người Đức. Đêm qua, Real Madrid đã thất bại. Vậy còn Barcelona?

Chung kết C1: Không có đất cho người Tây Ban Nha

Thứ 5, 25/04/2013 | 11:16
Trận thua “lấm lưng trắng bụng” của Real đêm qua đã cho cả thế giới một cái nhìn mới về cán cân lực lượng giữa 2 nền bóng đá mạnh nhất của châu Âu.

Bóng đá sáng 24/4: Cơn địa chấn trên Allianz Arena

Thứ 4, 24/04/2013 | 07:22
Bayern 4-0 Barca: Cơn địa chấn trên Allianz Arena; Suarez chính thức bị Liverpool phạt 200.000 bảng; Chủ tịch FIFA bị… quân Syria tấn công; Djokovic vững vàng ở vị trí số 1 ATP; Ayeyawady United 2-3 SHB Đà Nẵng: Trận thắng kịch tính; Sài Gòn Xuân Thành 2-2 Tampines Rovers: Chia điểm đáng tiếc... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 24/4

Bóng đá sáng 17/4: Bayern 6-1 Wolfsburg: Cơn mưa bàn thắng

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:06
Arsenal 0-0 Everton: Chia điểm tại Emirates; M.U theo sát chân sút số 1 của Roma Erik Lamela; HLV Ancelotti phủ nhận việc PSG muốn có Rooney; Arsenal đã gặp đại diện của Ashley Williams; Bayern 6-1 Wolfsburg: Cơn mưa bàn thắng; Trọng tài Hoàng Anh Tuấn chỉ phải… rút kinh nghiệm... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 17/4

Những kỷ lục của Bayern mùa giải 2012/2013

Thứ 7, 13/04/2013 | 13:57
Không chỉ phá vỡ kỷ lục bằng chức vô địch sớm 6 vòng đấu, Bayern Munich còn lập hàng loạt kỷ lục khác ở mùa giải 2012/2013. Thethao.tinmoi.vn tổng hợp lại một số kỷ lục
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.