Bí mật nhỏ trước ngày ra mắt Moto X

Bí mật nhỏ trước ngày ra mắt Moto X

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:17
0
Sau khi ra mắt cùng lúc 3 chiếc điện thoại dòng Droid, liệu Motorola còn bất ngờ gì cho những người đang mong chờ ngày ra mắt của siêu phẩm Moto X.

Công nghệ - Bí mật nhỏ trước ngày ra mắt Moto X

Không thư mời, không lời giới thiệu, Motorola thực sự đã gây ra một bất ngờ lớn đối với tất cả mọi người khi sáng nay, hãng này cùng lúc công bố sự ra đời của bộ ba smartphone đời mới. Trái ngược hoàn toàn với thông tin về việc chỉ có một chiếc điện thoại được tiến hành sản xuất cùng với siêu phẩm Moto X là Droid Ultra Maxx như những thông cáo được đưa ra bởi báo chí trước đây.  Ngay trong ngày hôm nay, bộ ba chiếc điện thoại dòng Droid này lần lượt được giới thiệu với tên gọi Droid Mini, Droid Ultra và Droid Maxx.

Khi mà bộ ba chiếc điện thoại kia được công bố trước thời điểm được cho là ngày ra mắt của Moto X chỉ một tuần, liệu còn bất ngờ gì bị Motorola giấu diếm để chuẩn bị cho sự ra đời của siêu phẩm Moto X ? Những bí mật đó đã được bật mí ngay trong ngày hôm nay với sự gợi mở về hai cụm từ “Touchless Control” và “Active Notification”.

“Touchless Control” dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Kiểm soát mà không cần chạm” có lẽ là tên của tính năng ra lệnh bằng giọng nói mà Motorola đã ấp ủ từ lâu. Theo những tin tức mới nhất được tiết lộ về tính năng này, bạn sẽ có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình mà không cần động tay vào nó. Đơn giản chỉ bằng một câu nói “OK Google Now”, bạn sẽ có thể kích hoạt ngay chiếc điện thoại của mình kể cả khi nó đang ở trạng thái khóa.

Công nghệ - Bí mật nhỏ trước ngày ra mắt Moto X (Hình 2).

Ra lệnh bằng giọng nói là một trong những tính năng nổi trội nhất của siêu phẩm Moto X

Còn “Active Notification” hay “Thông báo hoạt động” là tính năng cho phép người dùng có thể xem qua (preview) các tin nhắn hoặc các thông báo từ ứng dụng được gửi đến mà không cần phải đánh thức (lock on) chiếc điện thoại của họ.

Đây là hai tính năng mới mẻ và vẫn còn nhiều điều chưa được tiết lộ nhất trên siêu phẩm Moto X. Và không ngoại trừ, sẽ có nhiều bất ngờ hơn nữa về hai tính năng này hoặc các tính năng khác chưa được bật mí sẽ đến trong ngày ra mắt siêu phẩm Moto X của Motorola. Hãy cùng theo dõi TechZ để xem ngày 1 tháng 8 tới đây, Google và Motorola sẽ còn đem đến cho chúng ta những bất ngờ gì thú vị.

Thu Hằng

Android: 1,5 triệu máy được kích hoạt mỗi ngày

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:01
Ngoài ra, có 900 triệu máy Android trên toàn thế giới với 50 tỷ download.

Motorola xác nhận không tổ chức sự kiện vào 11/7

Thứ 4, 10/07/2013 | 10:56
Mới đây, Motorola đã chính thức xác nhận rằng sẽ không có sự kiện nào được tổ chức vào ngày 11/7 tới đây.

Motorola cho người dùng tự tay thiết kế điện thoại

Thứ 5, 04/07/2013 | 18:44
Ngày hôm qua Motorola đã tung quảng cáo nói rằng chiếc Moto X của họ sẽ sản xuất tại Mỹ và người dùng sẽ được tự mình "thiết kế" máy.

Rò rỉ cấu hình phần cứng của Motorola X

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:31
Motorola X với màn hình 720p, CPU lõi kép 1,7GHz, camera 10MP.