Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới?

Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới?

Thứ 2, 25/02/2019 | 14:18
0
Cường Đô la khoe ảnh cưới trá hình, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do bạn hẹn hò bạn gái ít tuổi; Lâm Thanh Hà nhận tiền "khủng" sau ly hôn; Lady Gaga bí mật hẹn hò bạn diễn trong A star a new born là những bí mật được bật mí.

Cường Đô la khoe ảnh cưới trá hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã có những chia sẻ của bản thân về sự kiện hot nhất thời gian gần đây, vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Vua Trung Nguyên.

Đại gia phố núi viết: "Tiền nhiều để làm gì? Để làm nhiều thứ lắm mọi người ạ. Chúc cả nhà tuần mới thật vui và đầy năng lượng để làm việc và kiếm tiền nhé!"

Ngôi sao - Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới?

Tuy nhiên, điều đáng chú ý không phải là tâm sự của anh mà là bức ảnh chụp chung của anh và Đàm Thu Trang.

Theo đó, anh và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang cùng mặc đồ đôi là áo thun trắng, quần jeans đồng màu, giày trắng đang tạo dáng cực tình cảm.

Hơn thế nữa, người được đại gia phố núi tag vào trong bài viết lại chính là đạo diễn của video - một nhiếp ảnh gia có tiếng ở TP.HCM.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng cùng gia đình Cường Đô la đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt dịp Tết Nguyên đán 2019.

Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào và cùng tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau.

Lương Bằng Quang tiết lộ lý do bạn hẹn hò bạn gái ít tuổi

Sau khi chia tay Yaya Trương Nhi, ca sĩ Lương Bằng Quang gây sốc khi tiết lộ bạn gái mới là Ngân 98 – hotgirl "ngực khủng" và nổi tiếng vì những phát ngôn thị phi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới? (Hình 2).

Bạn gái đầy thị phi của ca sĩ Lương Bằng Quang.

Tuy nhiên, có vẻ dư luận không mấy thiện cảm với chuyện tình chú – cháu này nhất là khi có một khoảng thời gian, cặp đôi đã tung một vài clip tạo dáng phản cảm.

Mới đây, Lương Bằng Quang không ngần ngại tiết lộ lý do chọn bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng Ngân 98.

Trong một buổi trò chuyện talkshow trên sóng truyền hình, khi MC hỏi: "Lý do nào anh lại chọn cô gái nóng bỏng, sexy và quyến rũ làm bạn gái", Lương Bằng Quang thèn thùng đáp: "Câu hỏi này rất thú vị. Có lẽ riêng Lương Bằng Quang khi chọn bạn gái có thân hình sexy quyến rũ đó là sự thăng hoa của riêng mình. Nên vì thế Lương Bằng Quang đã chọn cô gái có ngoại hình quyến rũ nhưng bên trong cực kỳ ngoan ngoãn".

Về xưng hô chú – cháu, Lương Bằng Quang cho biết đó là cách gọi quen thuộc giữa anh và bạn gái.

Lương Bằng Quang là cái tên không còn xa lạ, từng gắn bó với thế hệ 8X, đầu 9X với nhiều bản hit đình đám. Cho nên đời tư và chuyện tình cảm của Lương Bằng Quang luôn khiến fan hâm mộ sôi sục theo dõi.

Tuy nhiên, bạn gái Ngân 98 của nam ca sĩ lại không được lòng nhiều người bởi lẽ cô theo đuổi hình tượng sexy, lại từng có những phát ngôn gây "sốc" như chê bai những người có vòng 1 nhỏ trên mạng xã hội, tự so sánh mình đẹp như Phạm Băng Băng,...

Đứng trước mọi lời khen chê từ phía dư luận, Lương Bằng Quang luôn đứng ra bảo vệ bạn gái.

Gia đình nam ca sĩ từng phản đối dữ dội khi anh bất ngờ thông báo hẹn hò với Ngân 98, nhưng hiện nay bạn gái kém tuổi đã được người thân của anh chấp nhận.

Lâm Thanh Hà nhận tiền "khủng" sau ly hôn

Sau cuộc tan vỡ với tỷ phú Hình Lý Nguyên, có thông tin cho hay minh tinh Lâm Thanh Hà đã nhận 256 triệu USD trong khối tài sản hơn 2 tỷ USD của vị tỷ phú này.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới? (Hình 3).

Nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn chồng đại gia ở tuổi 64.

Đổi lại, Lâm Thanh Hà phải giữ tuyệt đối mọi thông tin liên quan đến việc người chồng tỷ phú từng có "người thứ ba".

Trên Ifeng, một nghệ sĩ nổi tiếng giấu tên tiết lộ: "Ly hôn vì bà ấy đã mệt mỏi từ tinh thần đến thể xác với cuộc hôn nhân này".

Ly hôn ở tuổi 64, "quốc bảo nhan sắc Đài Loan" Lâm Thanh Hà từng dính tin đồn tái hôn với tình cũ - tài tử Tần Hán. Tin đồn sau đó được hai nghệ sĩ phủ nhận.

Theo Next Magazine, Lâm Thanh Hà quen tỷ phú Hình Lý Nguyên - người sở hữu khối tài sản lên đến 2,1 tỷ USD qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ gặp nhau tại Hong Kong và kết hôn sau 6 tháng quen biết.

Năm 1994, Lâm Thanh Hà buông bỏ sự nghiệp hoàng kim để bước chân vào cánh cửa hào môn nhà họ Hình.

Nhưng cuộc sống hôn nhân của Lâm Thanh Hà không ngọt ngào như những gì người ta nhìn thấy.

Lâm Thanh Hà chỉ sinh hai người con gái trong khi người chồng giàu có kia cần một đứa con trai. Từ năm 2006, người trong giới đã đồn đại việc Hình Lý Nguyên có người tình bên ngoài.

Theo Sina, thủ tục ly hôn được hoàn tất vào cuối năm 2018. Dù là đại gia tỷ USD nhưng Hình Lý Nguyên không chi trả cho vợ 50% số tài sản mà ép Lâm Thanh Hà nhận số tiền bù đắp theo ông là hợp lý, tương đương 256 triệu USD.

Sau ly hôn, Hình Lý Nguyên là người chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng hai con gái.

Lady Gaga bí mật hẹn hò nam chính Bradley Cooper trong A star is born

Ngôi sao - Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới? (Hình 4).

Gaga và Bradley Cooper quảng bá phim "A Star Is Born" tại liên hoan phim Venice 2018.

Từ sau khi bộ phim A star is born công chiếu, cô và bạn diễn Bradley Cooper liên tục vướng tin đồn yêu nhau vì cả hai thường không ít lần tình tứ ngoài đời.

Mới đây, Lady Gaga khoe hình xăm mới trên Twitter. Người hâm mộ đã tinh ý nhận ra các hình xăm đều liên quan đến bộ phim A star is born của Gaga như một thông điệp để cô bày tỏ con tim của mình đến người tình màn ảnh.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới? (Hình 5).

Gaga và Bradley Cooper quảng bá phim "A star is born" tại liên hoan phim Venice 2018.

Nhiều người hâm mộ chỉ ra với bốn nốt nhạc trong hình xăm của Lady Gaga, nếu đọc theo khóa Sol sẽ có chữ G-A-G-A, còn nếu đọc theo khóa Fa thì là chữ B-C-B-C được cho là viết tắt của cái tên Bradley Cooper. Một số người thạo nhạc còn chỉ rằng nếu chơi hợp âm này sẽ được một đoạn nhạc "hài hòa một cách hoàn hảo".

Trước đó, trong buổi trình diễn đầu tiên ca khúc Shallow nhạc phim, nhiều người nhận xét hai nhân vật chính đã thật sự cuốn hút vào nhau ở từng ánh mắt, cử chỉ, biểu hiện trên mức tình bạn.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới? (Hình 6).

Gaga tình tứ bên Bradley trong concert ở Las Vegas.

Hiện tại, hai nghệ sĩ đều chưa khẳng định hay phủ nhận lời đồn này. Bradley Cooper vẫn hạnh phúc bên siêu mẫu người Nga Irina Shayk và con gái. Còn Lady Gaga ngược lại, vừa tuyên bố hủy hôn ước với Christian Carion.

Ca sĩ từng thừa nhận trong phim tài liệu Gaga rằng: "Vào ngày biểu diễn ở Super Bowl, tôi rất háo hức nhưng cũng rất buồn khi nhận ra, lúc mình bán được 10 triệu bản thu âm cũng là lúc tôi đánh mất mối quan hệ với Matt Williams. Khi bán được 30 triệu đĩa nhạc, tôi chia tay Luc Carl. Nhận lời tham gia phim A star is born, tôi rời xa Taylor Kinney. Mọi thứ cứ trái ngược như vậy".

Sama (tổng hợp)

Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Thứ 5, 21/02/2019 | 13:30
Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi; Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi; Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston; Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là đồng tính nữ; Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" là những bí mật showbiz được bật mí hôm nay.

Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ "qua đêm" với 30 người đàn ông để có vai diễn

Thứ 2, 18/02/2019 | 13:30
Sao nữ "qua đêm" với 30 gã đàn ông để có vai diễn; Đan Lê chia sẻ chuyện tình 20 năm với đạo diễn Khải Anh; Tăng Nhật Tuệ liên tục bị tố gạ tình; Bi Rain tránh nói về Kim Tae Hee sau kết hôn; 7 năm hôn nhân bạo hành của sao nữ nổi tiếng người Mỹ là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:26
Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine; Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã xúc động trong mùa Valentine thứ 7; Triệu Vy ly hôn với chồng tỷ phú; Giám đốc Nam Phong "Mối tình đầu của tôi" công khai tình yêu với Á hậu Phương Nga; Em chồng Hà Tăng chia tay người mẫu nóng bỏng; Nam diễn viên U70 chào đón thiên thần nhỏ với vợ kém 34 tuổi là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.