Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về

Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về "nửa kia"

Thứ 2, 07/01/2019 | 13:46
0
Thu Thủy lộ tình mới hậu ly hôn, Sao nữ phim Châu Tinh Trì bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở khách sạn, Gigi Hagid chia tay bạn trai lâu năm, Trương Ngọc Ánh lộ tình mới sau khi chia tay Kim Lý, Ông bầu Phúc Nguyễn chi 10 tỷ cho Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 là những bí mật được bật mí.

Thu Thủy lộ tình mới hậu ly hôn

Năm Thu Thủy vừa tròn 18 tuổi, cô lần đầu gặp gỡ Huỳnh Nhất Phương - người mà cô không bao giờ nghĩ rằng sẽ cùng cô đi qua hơn 15 năm cuộc đời.

Cuộc tình kéo dài hơn 1 thập kỷ và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc.

Nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn chung sống, 17 năm vẹn nghĩa đứt gánh giữa đường bằng một bản khế ước ly hôn.

Cho đến giờ phút này, điều mà Thu Thủy mong muốn chính là người chồng bội bạc kia nên làm tròn trách nhiệm của một người bố với cậu con trai kháu khỉnh của cặp đôi này.

Từ ngày ly hôn, Thu Thủy quay trở lại showbiz làm việc kiếm tiền. Dù gặp nhiều khó khăn khi làm mẹ đơn thân nhưng giọng ca Sao em vẫn yêu đã lấy bé Henry làm động lực để cố gắng vượt qua tất cả.

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, mới đây, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh được chụp trong tiệc sinh nhật tuổi mới.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia'

"30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình 1 tí! Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thuỷ gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thuỷ! Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Cảm ơn các em đã luôn đồng hành cùng chị, luôn dành những gì tốt nhất cho chị trong suốt 2 năm. Tình cảm chân thành này sẽ là mãi mãi vô giá!", Thu Thủy viết.

Một nhân vật đặc biệt được Thu Thủy nhắc đến là "anh", còn chiếc bánh sinh nhật của cô mang dòng chữ "Yêu bà xã".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 2).

Bánh sinh nhật có dòng chữ "Yêu bà xã" của người ấy dành tặng Thu Thuỷ.

Tuy không chia sẻ thông tin nào về bạn trai bí mật nhưng động thái này cho thấy Thu Thủy đang muốn công khai mối quan hệ mới sau một năm ly hôn chồng cũ.

Được biết người đàn ông bí ẩn của Thu Thuỷ rất yêu thương con trai riêng của cô. Tuy cả hai né tránh thể hiện tình cảm nhưng khoảnh khắc chàng trai bế bé Henry vào lòng đã khiến người hâm mộ hết sức vui mừng.

Như vậy là sau một năm đổ vỡ, Thu Thủy đã bước qua nỗi đau quá khứ và đang bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân.

Sao nữ phim Châu Tinh Trì bị chồng bắt "dính" ngoại tình ở khách sạn

Theo Sina, doanh nhân Viên Ba Nguyên vừa bất lực và thất vọng tiết lộ chuyện vợ ngoại tình ngang nhiên với đại gia CEO Trương Tiền Hào tại khách sạn.

Trên Weibo, Viên Ba Nguyên chia sẻ: "Tôi và cô ấy đúng là đã ly hôn. Nhưng sau đó, chúng tôi tái hợp, sống chung như trước. Chẳng thể ngờ hôm 5/1, cô ấy lại qua đêm ở khách sạn W Thượng Hải, thuê phòng 3819 chung với một người đàn ông khi họ mới quen nhau 2 ngày".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 3).

Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ thời hạnh phúc.

"Đây chẳng phải lần đầu mà là cách sống của cô ấy. Lần ly hôn trước đó cũng là với lý do như thế. Cô ấy luôn chỉ quan tâm đến cảm giác của bản thân, không hề nghĩ đến người khác", Viên Ba Nguyên cho biết thêm.

"Hôm nay tôi chỉ muốn tuyên bố tôi và cô ấy đã không còn quan hệ gì nữa. Trương Vũ Kỳ muốn yêu ai là chuyện của cô ấy", anh nhấn mạnh trong bực tức.

Chiều 6/1, đối diện sự chỉ trích từ phía Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ tỏ ra bức xúc và khó chịu khi chuyện đời tư gia đình bị đưa lên mạng xã hội.

Về phía Trương Vũ Kỳ, cô cho rằng Viên Ba Nguyên vì đòi quyền nuôi con nên cố tình lăng mạ cô bằng chuyện đời tư.

Sau khi bị chồng tố ngoại tình, Trương Vũ Kỳ cũng tuyên bố dứt tình và đòi anh hoàn trả khoản nợ.

"Hành động của anh khiến tôi buồn nôn. Nhưng tôi không trả thù hay đáp trả anh theo cách như vậy. Tôi yêu ai là việc của tôi, tung tin quen hôm nay mai qua đêm với người đó là xúc phạm tôi… Yêu, hận đều là thật. Chuyện này tôi không đôi co, mời anh Viên Ba Nguyên trả lại số tiền mấy triệu USD cho tôi. Chúng ta đường ai nấy đi, không bao giờ gặp nhau", Trương Vũ Kỳ đáp lại.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, từng tham gia các phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 4).

Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với đạo diễn họ Vương, Trương Vũ Kỳ gây xôn xao dư luận khi hẹn hò doanh nhân họ Viên và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 70 ngày hẹn hò.

Hôm 26/8/2018, Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn vì những khác biệt trong cuộc sống.

Đỉnh điểm câu chuyện xảy ra khi Trương Vũ Kỳ lấy dao gọt hoa quả đâm vào lưng chồng khiến anh bị thương. Tuy nhiên vào tháng 11 vừa qua họ đã tái hợp và sống chung.

Gigi Hadid chia tay bạn trai lâu năm

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 5).

Gigi Hadid và bạn trai - cựu thành viên One Direction từng là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hollywood.

Trên Instagram, Zayn Malik dành những lời có cánh cho người yêu khi còn mặn nồng: "Gigi và tôi đã có một mối quan hệ ý nghĩa, yêu thương vui vẻ. Tôi luôn tôn thờ và tôn trọng cô ấy. Cô ấy có một tâm hồn tuyệt vời".

Sau khoảng thời gian chia tay vì những bất đồng, đầu tháng 5/2018, Gigi Hadid và Zayn Malik công khai tái hợp bằng nụ hôn ngọt ngào ngay trước cổng nhà.

Cuối tháng 10, tin đồn cặp đôi đã chia tay khiến dân tình xôn xao.

Tháng 11, tại Victoria's Secret Show 2018 ở New York, Malik đã không đến cổ vũ Gigi như những mùa trước.

Thêm vào đó, giọng ca Pillow Talk còn huỷ Instagram của chân dài 9X. Trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, họ cũng không nhắc đến nhau, Malik đã không có mặt khi Gigi dự tiệc tất niên của Taylor Swift.

Không chỉ vậy, đích thân Gigi Hadid còn chia sẻ một câu trích dẫn có nội dung ẩn ý trên Twitter: "Tôi không nợ anh sức mạnh của mình khi tôi yếu đuối. Tôi không nợ anh câu trả lời khi anh đặt câu hỏi".

Hiện, cả Gigi và Malik đều chưa lên tiếng về thông tin chia tay sau bảy tháng tái hợp. Nhưng nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp uyên ương.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 6).

Gigi và Zayn thời mặn nồng.

Một nguồn tin tiết lộ về lý do khiến cặp sao trẻ gặp trục trặc: "Gigi luôn cố gắng để duy trì cuộc tình của họ, nhưng Zayn gặp phải nhiều vấn đề riêng mà cô ấy không thể giúp đỡ được. Mỗi lần họ bên nhau, Gigi đều tự tách biệt khỏi những người bạn của mình. Cô ấy dành toàn bộ thời gian và năng lượng cho Zayn, nhưng rồi bấy nhiêu vẫn không đủ".

Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về "nửa kia"

Sau 5 năm chia tay Trần Bảo Sơn và Kim Lý, lần đầu Trương Ngọc Ánh trải lòng với Zing.vn về mối tình với một doanh nhân thành đạt.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 7).

Bà trùm triệu đô Trương Ngọc Ánh.

Nữ thần Sân ga chia sẻ: "Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất".

Nói về người yêu hiện tại, Trương Ngọc Ánh tự hào: "Tôi đang hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Tôi và bạn trai đã quen nhau hai năm nhưng anh ấy lại không thích xuất hiện trên báo. Bản thân tôi mỗi lần lên báo thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng nên muốn giữ kín cho riêng mình. Tôi nghĩ, sẽ đóng phim vài năm nữa, sau đó làm vai trò sản xuất. Thời gian còn lại, tôi dành nhiều cho gia đình. Người bạn trai hiện tại cho tôi sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn. Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của tôi. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn".

Với tình cũ, Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô và Kim Lý dù không còn yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc, bởi Kim Lý nghiêm túc và muốn kết hôn trong khi Trương Ngọc Ánh còn bộn bề sự việc nên họ đã chia tay.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 8).

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh thời mặn nồng.

Với tình cũ, Trương Ngọc Ánh vẫn dành tặng những lời tôn trọng: "Thông tin Kim Lý phản bội tôi hay có người thứ ba xen vào là hoàn toàn không đúng. Kim Lý không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ".

Ông bầu P. Nguyễn chi 10 tỷ cho Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018?

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet, P.Nguyễn cho biết, anh đã mất 10 tỷ để lên chiến lược giúp đưa Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái Đất.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 9).

"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn tiết lộ mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến với vương miện Hoa hậu Trái đất.

Sau khi P. Nguyễn công bố thông tin trên, anh Phương Khanh - anh trai của Phương Khánh đã lên tiếng không đồng ý với thông tin trên.

"Nếu anh P. và anh Kiệt đề nghị tôi cảm ơn 1 tỷ để cảm ơn cho ê-kíp hỗ trợ em tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý. Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi", anh Phương Khanh nói.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 10).
Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 11).

Anh trai của Phương Khánh cho rằng lý do P.Nguyễn nói âm thầm chi 10 tỷ vì phía anh không trả 1 tỷ cho anh Kiệt.

Cuối chia sẻ, anh Phương Khanh nhấn mạnh nếu P.Nguyễn đưa ra bằng chứng mất 10 tỷ mua giải thì em gái của anh sẽ trả vương miện.

Trước lời phản pháo của phía Phương Khánh, P.Nguyễn phủ nhận có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt như lời anh trai của Phương Khánh nói.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về 'nửa kia' (Hình 12).

"Em trả hay không trả vương miện giờ có khác gì nhau. Em ráng tìm ra giấy mà theo em dựng chuyện là anh ký nợ 1 tỷ gì đó. Tìm được anh cho em 100 tỷ nhe em trai. Thương em quá. Có một tỷ mà đi bán tui luôn", P.Nguyễn chia sẻ thêm.

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh liên tục dính phải tin đồn vô ơn, mua giải.

Câu chuyện dường như bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh, anh trai của tân hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu P. Nguyễn và NTK L.S đã bị rò rỉ. Và khán giả lại được một phen "bất ngờ" khi đọc những đoạn tin nhắn riêng tư đấy.

Đầu tiên, tân Hoa hậu Trái đất bị tố vô ơn với người từng dìu dắt, nâng đỡ và giới thiệu cô cho chuyên gia đào tạo P. Nguyễn - người thực hiện chương trình Ngôi sao danh vọng.

Câu chuyện bắt đầu khi anh trai Phương Khánh có quen ông bầu K, người khá có tiếng trong giới đào tạo hoa hậu.

Sau đó, bầu K đã đưa Phương Khánh đến gặp chuyên gia đào tạo P.Nguyễn để casting vị trí đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 10/1 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47

Thứ 5, 03/01/2019 | 13:27
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về "sống thử", Vân Navy chuẩn bị lên xe hoa, Vợ chồng Kim Kardashian có con nhờ mang thai hộ, Sara Lưu muốn có đám cưới với Dương Khắc Linh, Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47 là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:30
Tình mới của Dương Mịch chính là Tạ Đình Phong; Vương Tư Thông không theo đuổi Dương Mịch; Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử; Miley Cyrus xác nhận kết hôn với Liam Hemsworth; Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện lớn? Khánh Đơn đăng kí kết hôn sau khi chia tay Lương Bích Hữu là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz: Chàng lùn và vợ hoa hậu đón con đầu lòng sau 9 năm gắn bó

Thứ 2, 24/12/2018 | 13:42
“Chàng lùn” Vương Tổ Lam và vợ hoa hậu đón con đầu lòng, Sĩ Thanh chia tay bạn trai, diễn viên phản diện Gạo nếp gạo tẻ tuyên bố kết hôn, Kristen Stewart “Chạng vạng” công khai bạn gái đồng tính mới sau khi chia tay thiên thần Victoria Secret là những bí mật showbiz sẽ được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.