Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu,

Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, "Mỹ nhân Tân Cương" bị bạn trai cũ tung clip "giường chiếu"

Thứ 5, 15/11/2018 | 12:00
0
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đang có người yêu; Đinh Tiến Đạt chia sẻ cuộc sống đời thường sau 3 năm chia tay Hari Won; “Mỹ nhân Tân Cương” bị bạn trai cũ tung clip “giường chiếu”; Giang Hồng Ngọc bị đồn mang thai với bạn trai đại gia; Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn; Mr Đàm tiết lộ showbiz cách đây 20 năm rất “sạch và đẹp”,… là những “bí mật showbiz” vừa được “bật mí”.

Đinh Tiến Đạt chia sẻ cuộc sống đời thường sau 3 năm chia tay Hari Won

Gần 3 năm kể từ ngày chia tay Hari Won, khán giả không còn thấy Đinh Tiến Đạt xuất hiện nhiều trên truyền thông hay các sự kiện, chương trình lớn nhỏ.

Thỉnh thoảng, nam rapper chỉ góp mặt trong một vài dự án âm nhạc cộng đồng hoặc sự kiện của bạn bè thân quen, ngoài ra, khán giả chỉ biết đến anh qua những chia sẻ bâng quơ về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân.

Trong buổi gặp gỡ gần đây, bạn trai cũ của Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do “mất tích” khỏi show, cũng như cuộc sống hiện tại của anh sau 3 năm chia tay bạn gái Hàn Quốc.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị bạn trai cũ tung clip 'giường chiếu'

Sau 3 năm chia tay Hari Won, Tiến Đạt xác nhận anh vẫn độc thân, chưa từng hẹn hò người yêu mới như nhiều lời đồn trước đó

Nam rapper chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với bà xã Trấn Thành: "Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn liên lạc trên Facebook để hỏi thăm cuộc sống của đối phương. Sau chia tay, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường nên chẳng có gì phải ngại ngùng hay né tránh nhau cả".

Đinh Tiến Đạt nói về cuộc sống hiện tại và những tin đồn tình cảm: "Cuộc sống của tôi vẫn vậy, vẫn độc thân và tự do đi chơi cùng bạn bè.

Dư luận cứ đồn đoán về tôi nhưng họ đâu đi chung với tôi chặng đường dài để biết tôi yêu ai, thích ai? Tôi đi chơi chung với một nhóm bạn thì chẳng ai nghĩ gì, nhưng cứ hễ tôi xuất hiện riêng với người này, người kia thì y như rằng hôm sau người ta sẽ đồn đó là bạn gái Tiến Đạt.

Cuộc sống của mình mà cứ phải chạy theo suy nghĩ của dư luận thì sẽ rất mệt mỏi. Vì vậy, tôi quyết định mặc kệ tin đồn, người ta muốn nghĩ gì và đồn đoán thế nào cũng được.

Chuyện trước đây đã là quá khứ, trong cuộc sống đâu có điều gì là chắc chắn 100%. Hơn nữa, tính tôi rất khẳng khái, nếu có người yêu thì tôi sẽ không ngại công khai với khán giả. Nhưng tôi e là mình chưa kịp công bố thì mọi người đã biết hết rồi, cộng đồng mạng ngày nay giỏi lắm, chuyện gì trong showbiz cũng biết".

“Mỹ nhân Tân Cương” bị bạn trai cũ tung clip “giường chiếu”

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tình cảm của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát cùng bạn trai cũ thời đại học.

Trong clip, Cổ Lực Na Trát và bạn trai nằm trên giường. Người đàn ông dường như không mặc áo. Cặp đôi trông rất hạnh phúc. Ngôi sao “Trả lại thế giới cho em” còn nũng nịu thủ thỉ với bạn trai: “"Em là người vô cùng đẹp, vô cùng lương thiện, vô cùng ấm áp, vô cùng trưởng thành".

Hình ảnh từ video cho thấy, người bạn trai cũ là người quay clip, và Cổ Lực Na Trát cũng biết điều đó. Theo nguồn tin, người tung đoạn clip lên mạng xã hội chính là bạn trai cũ của người đẹp.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị bạn trai cũ tung clip 'giường chiếu' (Hình 2).

Cặp đôi quen nhau lúc học đại học

Đây không phải lần đầu Cổ Lực Na Trát bị khui chuyện tình cảm trong quá khứ. Trước đó, loạt ảnh cô hôn môi tình tứ bạn trai cũ từng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Hiện, Cổ Lực Na Trát chưa có phản hồi nào về sự việc. Tuy nhiên, liên tục các lùm xùm tình ái ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh thanh thuần, trong sáng mà người đẹp xây dựng nhiều năm qua.

Nhiều người cho rằng, người yêu cũ cố tình tung clip để bôi nhọ hình ảnh mỹ nhân Tân Cương. Số khác tỏ ra đồng cảm với Na Trát vì yêu phải người không ra gì. Được biết, người cũ của nữ diễn viên 9x làm nghề bán quần áo online nổi tiếng, hiện đã kết hôn và có con.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị bạn trai cũ tung clip 'giường chiếu' (Hình 3).

Hình ảnh thanh thuần, trong sáng của Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng bởi loạt hình ảnh tình cảm trong quá khứ

Cổ Lực Na Trát (SN 1992) là diễn viên, người mẫu nổi tiếng Trung Quốc, sinh ra trong gia đình dân tộc Uyghur thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như “Hiên Viên Kiếm”, “Võ thần Triệu Tử Long”, “Tiên kiếm kỳ hiệp 5”, “Trạch thiên ký”, “Trả lại thế giới cho em”… Dù bị chê bai nhiều về khả năng diễn xuất, Cổ Lực Na Trát vẫn nổi như cồn nhờ nhan sắc hơn người. Cô hiện là một trong những “mỹ nhân Tân Cương” đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đang có người yêu

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm có “người yêu bí mật”. Cụ thể, trả lời câu hỏi vì sao không mời Mỹ Tâm tham gia MV mới, Đàm Vĩnh Hưng lý giải: “Trước đây tôi cũng từng có ý định mời Mỹ Tâm đóng clip chung, ở nước ngoài, các ca sĩ nổi tiếng xuất hiện trong MV của nhau là điều bình thường. Tuy nhiên, có lẽ giữa tôi và Mỹ Tâm vẫn chưa có duyên làm việc chung. Để mời được cô ấy, tôi phải có một kịch bản phù hợp, còn hiện tại thì chưa được.

Hơn nữa, MV lần này của tôi có nội dung xoay quanh những người độc thân, ngoài Trường Giang, các khách mời còn lại đều là những người độc thân chưa vợ, chưa chồng hay bạn trai, bạn gái. Còn Mỹ Tâm chỉ là ‘ế trá hình’ thôi, Tâm đang có người yêu bí mật đấy”.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị bạn trai cũ tung clip 'giường chiếu' (Hình 4).

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Mỹ Tâm có “người yêu bí mật”

Bên cạnh phát ngôn “sốc” về Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người “hoảng hồn” khi đùa vui về trường hợp của Trường Giang.

Theo đó, nói về việc mời Trường Giang góp mặt trong MV ca nhạc có chủ đề là những người độc thân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trường Giang đang là cái tên rất hot trong thời gian gần đây, vì Trường Giang vừa cưới vợ nên tôi muốn rủ rê cậu ấy nhớ lại quãng thời gian tung tăng, vui chơi cùng hội bạn độc thân. Ai dám chắc sau khi lấy vợ, cậu ấy có vui hơn như khi còn độc thân hay không? (Cười)”.

Trước tin đồn mang thai với bạn trai đại gia, Giang Hồng Ngọc nói gì?

Giang Hồng Ngọc - quán quân cuộc thi X-factor với giọng ca ballad đầy nội lực và bí ẩn đã trở thành dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit: Giây phút cuối, Phải quên anh thôi, Xem như ta chưa từng,...

Đầu tháng 6, "giọng ca ballad" Giang Hồng Ngọc đã chính thức công khai những hình ảnh lãng mạn tay trong tay cùng bạn trai Việt kiều Thiện Đức.

Sau vài tháng công khai tình cảm, nhiều người không khỏi bất ngờ trước vòng 2 "ngoại cỡ" của nữ ca sĩ trẻ khiến ai cũng nghi ngờ rằng cô mang thai.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị bạn trai cũ tung clip 'giường chiếu' (Hình 5).

Có thể thấy, chủ nhân bản hit "Xem như ta chưa từng" đã tăng cân hơn trước, vòng 2 hơi nhô cao dù đã mặc váy xuông rộng

Trước những tin đồn thất thiệt, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi tuổi 29 rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được”.

Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn

Là người đẹp kín tiếng trong showbiz, mọi thông tin riêng tư luôn được Kiều Ngân giữ bí mật. Cũng bởi vậy, nhiều fan yêu mến luôn tò mò về một nửa của người đẹp Sài thành này.

Sau nhiều năm tìm hiểu và từng hy vọng sẽ có kết quả viên mãn, Kiều Ngân bất ngờ tiết lộ lý do chia tay với đại gia xứ Hàn.

“Trước đây, tôi gặp anh Shin và cả hai nói chuyện với nhau rất hợp. Nhân dịp công tác tại Hàn Quốc, tôi đến thăm anh ấy và quyết định làm đại sứ cho bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam.

Tôi từng hy vọng có một mối quan hệ tốt với anh. Có lẽ, do chúng tôi có khoảng cách về địa lý và ngôn ngữ. Chính vì vậy, nó cản trở rất nhiều trong việc tìm hiểu nhau.

Cho mọi người hy vọng một đám cưới thật đẹp, một phần lỗi do tôi đã công bố hơi sớm. Hiện tại, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau. Tôi sẽ là đại sứ cho một dự án của anh ấy tại Việt Nam, đó là điều an ủi dễ thương!”, Kiều Ngân chia sẻ trên Vietnamnet.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị bạn trai cũ tung clip 'giường chiếu' (Hình 6).

Hoa hậu Kiều Ngân và đại gai Hàn Quốc thuở còn mặn nồng

Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương Vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

Cô nàng giành khá nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như danh hiệu Hoa hậu thân thiện của Hoa hậu Du lịch (2008), người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng năm 2013, và đặc biệt là đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015.

Ngoài việc là một người mẫu, chân dài này cũng không ngừng bứt phá và thử thách mình trong những vai trò mới như: MC, diễn viên.

Mr Đàm tiết lộ showbiz cách đây 20 năm rất “sạch và đẹp”

Trong talkshow “Chuyện xưa chưa kể” mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hoài niệm về showbiz cách đây hơn 20 năm. Đó là khoảng thời gian từ khi anh bắt đầu theo nghề cho đến khi được nghệ sĩ Hoài Linh dẫn dắt, đỡ đầu.

Trong những hoài niệm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những câu chuyện showbiz xưa. Anh kể, ca sĩ ngày xưa khi hát xong thường tập trung ở một quán cơm hay quán café nào đó kể nhau nghe đủ thứ chuyện như: hôm nay hát thế nào, hát bao nhiêu show, nhảy tàu ra sao… “Nghệ sĩ ngày xưa xả láng đúng chất luôn chứ không như bây giờ kiếm chỗ riêng tư, góc nào đó để nói chuyện đâu”- Đàm Vĩnh Hưng bật mí.

Nam ca sĩ cho biết, thời điểm đó, họ (gồm: Ngân Quỳnh, Bích Thảo, Quốc Đại, Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Quang Vũ…) đều là ca sĩ trẻ chứ không phải ngôi sao nên mọi thứ đều rất vô tư và bình dị. Thậm chí, nếu tức tối chuyện gì còn hẹn nhau cùng đi cãi lộn đánh lộn. “Những điều đó bây giờ không bao giờ có, bỏ số tiền lớn cũng không mua được”- Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Showbiz trước đây rất sạch và rất đẹp. Mọi người dễ thương lắm không chia bè, phái, chửi bới nhau như bây giờ. Thích hay không thích họ vẫn lịch sự, họ vẫn nói chuyện nhưng không tạo nhóm để chửi bới ai cả".

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/11: Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé

Thứ 5, 15/11/2018 | 08:04
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/11: Chồng hai MC Hoàng Linh lên tiếng trước ồn ào chia tay, Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé, Hà Hồ “mặt lạnh te” khoe khéo vòng một căng đầy…

Ca sĩ Phan Ngọc Luân lần đầu nói về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 15/11/2018 | 06:00
Phan Ngọc Luân từng là gương mặt nổi bật trong The Voice, Gương mặt thân quen.... Tuy nhiên, sau đó, anh dính nhiều scandal liên quan đến tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, cặp đại gia lớn tuổi… rồi mất tích trên thị trường âm nhạc.

Hoa hậu bị "gạ gẫm” ngàn đô – Kiều Ngân: Xót xa và tủi nhục

Thứ 2, 12/11/2018 | 12:00
Khi sự việc Kiều Ngân bị “gạ gẫm” với giá ngàn đô đang nóng hơn bao giờ hết, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với nàng hậu xinh đẹp, bản lĩnh này.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.