Bí mật showbiz: Nam ca sĩ

Bí mật showbiz: Nam ca sĩ "chạy làng" khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố "My sói" giả dối

Thứ 5, 13/12/2018 | 13:30
0
Chồng cũ tố "My sói" giả dối, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai chuyện mẹ đơn thân, Tình cũ Chi Pu hẹn hò người yêu của Hữu Vi "Hậu duệ mặt trời" tại Bali, C.Ronaldo nói rằng "việc lấy vợ không nằm trong kế hoạch của tôi" là những bí mật showbiz được bật mí.

Chồng cũ tố "My sói" giả dối

3 năm sau khi đường ai nấy bước, Chí Nhân mới đây gây sốc dư luận khi công khai trả lời truyền thông về chuyện ly hôn với vợ cũ - nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối

Theo đó, nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp cho hay vợ cũ của anh là "kẻ diễn sâu, dối trá giống hệt My sói trong Quỳnh Búp Bê.

Chí Nhân thẳng thắn: "Bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?".

Chí Nhân cho biết: "Vì mình muốn bảo vệ con và để mọi người biết được sự thật. Như mình đã nói, mình cảm thấy rất mệt mỏi, cứ khi nào sắp ra phim hay làm chuyện gì lại có những bài báo nói này nói kia, lại người thứ 3, lại chuyện ngoại tình. Mọi thứ cứ dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu đựng nổi nữa thì vỡ ra. Ở với nhau rồi thì làm sao mà giấu, mà diễn được cả ngày".

Trước lời tố của chồng cũ, Thu Quỳnh ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy...".

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 2).

Dù không nhắc đích danh đến sự việc đang hướng tới nhưng chia sẻ của Thu Quỳnh vào thời điểm chồng cũ công kích mình khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý tới  bố của con trai.

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi đóng chung phim Sống cùng lịch sử vào cuối năm 2013.

Khi bộ phim đóng máy được khoảng 2 tháng, họ tổ chức lễ cưới. Hạnh phúc của cặp đôi càng thêm trọn vẹn với sự ra đời của con trai.

Tuy nhiên, chỉ ít tháng sau khi con trai ra đời, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn diễn là nữ MC Minh Hà. Hôn nhân của anh và Thu Quỳnh tan vỡ.

Kể từ đó tới nay, mối quan hệ của cặp đôi khá căng thẳng. Chí Nhân từng lên mạng xã hội tố cáo vợ cũ dùng nhiều cách để không cho anh gặp con trai. Đáp lại, Thu Quỳnh giữ thái độ im lặng.

Nam ca sĩ nổi tiếng "chạy làng" khi làm nữ diễn viên có bầu

Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nickname B.P.P. (tên thật B.) - một diễn viên tự do tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 3).
Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 4).

Nữ diễn viên cho biết, chiều ngày 4/11 cô và Hoa Vinh hẹn gặp nhau tại chung cư của giọng ca "Đừng quên tên anh" ở quận 4, TP.HCM.

Cũng theo lời nữ diễn viên, cả hai đã có quãng thời gian "vui vẻ" ngay tại phòng của anh trước khi cô trở về để đi quay phim. 

Ngày 6/12, B. phát hiện đã có bầu được 4 tuần 3 ngày nhưng khi thông báo tin vui thì bị Hoa Vinh từ chối: "Nhớ xem của đứa nào. Đừng tìm anh nữa. Tìm đúng người đi?".

Khẳng định bố đứa trẻ trong bụng là của giọng ca Đừng quên tên anh, B. đề nghị đi xét nghiệm ADN tuy nhiên Hoa Vinh không đồng ý và chặn Facebook cô. 

Sau thời gian im lặng bị vạch mặt "ăn xong quẹt mỏ", ngày 11/12 ca sĩ "Đừng quên tên anh" – Hoa Vinh bất ngờ livestream với cộng đồng mạng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 5).

Trong chia sẻ, Hoa Vinh thừa nhận từng qua đêm với B. nhưng có sử dụng biện pháp an toàn và hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương.

Nam ca sĩ còn tố cô gái này nhiều lần "gợi ý" và nhắn tin gửi ảnh sexy "gạ tình" mình. Hoa Vinh cũng chia sẻ sẵn sàng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để minh oan cho bản thân.

Sự thật thì tác giả của cái thai trong bụng nữ diễn viên kia là ai thì chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

Hiện người hâm mộ Hoa Vinh vẫn luôn chờ một kết quả thật chính xác để scandal được khép lại.

Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai chuyện làm mẹ đơn thân

Ngày 10/12 vừa qua, nữ người mẫu, ca sĩ Trà Ngọc Hằng vừa công bố thông tin cô đã bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng và hiện tại là mẹ đơn thân.

"Tôi là mẹ đơn thân được 4 tháng. Tôi chưa kết hôn và cũng chưa có ý định kết hôn. Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì người ta cũng biết, thôi thì chủ động chia sẻ từ sớm", cô chia sẻ.

"Tôi thấy có lỗi với con vì bé xứng đáng được mọi người biết đến sự ra đời của mình. Làm mẹ rồi, tôi mới hiểu tình mẫu tử rất thiêng liêng. Tôi muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới", cô nhấn mạnh.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 6).

Với con gái nhỏ, Trà Ngọc Hằng đợi khi con lớn hơn một chút sẽ tiết lộ về con gái.

Chia sẻ về cha của con gái, Trà Ngọc Hằng cho biết dù tình cảm không còn như xưa, sẽ không có đám cưới nào nhưng cả hai vẫn là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Người đẹp cũng khẳng định, bạn trai đang hỗ trợ tài chính để nuôi con.

Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Không ai muốn làm mẹ đơn thân cả, chẳng qua vì duyên đã đến mình phải đón nhận. Còn vợ chồng là duyên số. Tôi không quan trọng phải lấy chồng rồi mới có con, xã hội bây giờ thoáng hơn trước nhiều. Tại sao bao người làm mẹ đơn thân được mà mình làm không được?".

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau và đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010.

Năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt mà "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang. 

Về đời tư, giữa năm 2014, Trà Ngọc Hằng công khai tình cảm với một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Nữ người mẫu từng chia sẻ, cô và bạn trai U40 đang trong khoảng thời gian hạnh phúc.

Nhưng vào giữa năm 2016, người đẹp bất ngờ thừa nhận cô và bạn trai đã chia tay sau 4 năm gắn bó. Chân dài xinh đẹp cho biết cả 2 đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch cho một hôn lễ riêng tư, lãng mạn ở biển.

Tình cũ Chi Pu hẹn hò người yêu của Hữu Vi Hậu duệ mặt trời

Cách đây ít ngày, tình cũ của Hữu Vi -  Vũ Ngọc Anh đã có chuyến du lịch tại Indonesia. Nữ diễn viên bắt đầu chia sẻ hình ảnh khi đi tắm biển Bali.

Trong cùng ngày này, Cường Seven đã đăng tải hình ảnh của mình đang chơi lướt sóng ở Bali.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng "like" những bức ảnh của Vũ Ngọc Anh đang diện bikini nóng bỏng tại bãi biển này.

Vũ Ngọc Anh đã chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang cá nhân ghi lại hình ảnh cô đang ngồi nghỉ ngơi sau khi lướt sóng tại bãi biển này.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vô tình để lọt vào ống kính cánh tay của một chàng trai. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra hình xăm trên cánh tay của người này giống với Cường Seven làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ đang bí mật hẹn hò.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 7).

Trước đó, Vũ Ngọc Anh từng vướng tin đồn phim giả tình thật với Cường Seven khi cả hai đóng chung phim "Lôi báo", cùng trong thời điểm ấy, Vũ Ngọc Anh chia tay Hữu Vi "Hậu duệ mặt trời".

C.Ronaldo nói rằng "việc lấy vợ không nằm trong kế hoạch của tôi"

Tin tức C.Ronaldo chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Georgina Rodriguez đã gây xôn xao dư luận. Hơn nữa, CR7 và bạn gái Georgina Rodriguez đã bị bắt gặp cùng đi nhà thờ Gran Madre di Dio ở Torino, nước Ý.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Nam ca sĩ 'chạy làng' khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố 'My sói' giả dối (Hình 8).

Tuy nhiên, mới đây CR7 vừa đích thân lên tiếng phủ nhận ý định "rước nàng về dinh".

C.Ronaldo lý giải rằng: "Tôi tới nhà thờ hàng tuần mà. Tôi là một tín đồ Công giáo và tôi tới để cảm ơn Chúa vì tất cả mọi thứ Người đã mang đến cho tôi. Tôi không đòi hỏi điều gì mà chỉ cảm ơn Chúa vì tôi đã có mọi thứ. Tôi chỉ đơn giản cảm ơn Người vì đã bảo vệ gia đình và bạn bè tôi".

Trả lời tờ tạp chí thể thao Gazzetta dello Sport, C.Ronaldo thẳng thắn nói: "Trong tương lai tôi không biết có chuyện đó xảy ra hay không, nhưng giờ đây thì việc lấy vợ không nằm trong kế hoạch của tôi".

Christiano Ronaldo không chỉ nổi tiếng với tài nghệ đá bóng mà còn thu hút người hâm mộ bởi vẻ điển trai, chiều cao lý tưởng.

Bên cạnh việc kiếm tiền từ môn thể thao vua, anh còn là "gương mặt vàng" của những hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đô la.

Sau khi chia tay với siêu mẫu Nga - Irina Shayk, năm 2017, Ronaldo chính thức công khai mối quan hệ của mình với người mẫu Bồ Đào Nha - Georgina Rodriguez.

Kể từ khi có được tình yêu của Georgina, Ronaldo vẫn luôn thi đấu thăng hoa chứ không hề bị xuống phong độ do tác động của thời gian.

Bí mật showbiz kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào thứ Hai, ngày 17/12 tới đây. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh

Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là "bạn bè" với Hồ Ngọc Hà trên Facebook

Thứ 2, 10/12/2018 | 13:30
Kim Lý thừa nhận giữa anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc yêu Chi Dân, Trương Bá Chi sinh con cho bạn thân của bố chồng, Lam Trường lên tiếng trước tin đồn ly hôn vợ trẻ là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:44
Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây, Lê Hiếu - tình cũ Văn Mai Hương chuẩn bị lấy vợ, Người yêu của con trai Beckham yêu đồng giới sau chia tay, Nam Em thức tỉnh sau nghi vấn trầm cảm là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Long Nhật xin phép vợ quan hệ đồng tính, Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện "bạc nghĩa phụ tình"  

Thứ 2, 03/12/2018 | 13:30
Long Nhật xin phép vợ quan hệ đồng tính để được nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện bạc nghĩa phụ tình, Ảnh đế Vương Bảo Cường đánh vợ nhập viện, Phan Mạnh Quỳnh quyết định "theo vợ bỏ cuộc chơi", Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ, con gái rơi của Thành Long kết hôn đồng tính là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.