Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về

Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:26
0
Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine; Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã xúc động trong mùa Valentine thứ 7; Triệu Vy ly hôn với chồng tỷ phú; Giám đốc Nam Phong "Mối tình đầu của tôi" công khai tình yêu với Á hậu Phương Nga; Em chồng Hà Tăng chia tay người mẫu nóng bỏng; Nam diễn viên U70 chào đón thiên thần nhỏ với vợ kém 34 tuổi là những bí mật showbiz được bật mí.

Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine

Trong không khí của ngày Valentine sắp tới, các cặp đôi chọn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ của mình.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine

Chỉ riêng Hoàng Thuỳ chọn cách nói về người cũ sau biến cố chia tay khiến cô như "chết đi sống lại". Hiện tại, Hoàng Thùy khẳng định bản thân mình đã không còn cảm xúc.

Cô viết: "Gặp lại người yêu cũ dường như không có cảm xúc gì. Nghĩ lại lúc chia tay mình đau khổ hơn 1 năm trời, chết đi sống lại. Đúng, người ta nói thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi vết thương. Nên mọi thứ cứ nghĩ nó đơn giản thôi".

Người đẹp từng chia sẻ rằng bạn trai Tây là một trong số những nguồn ủng hộ tinh thần rất lớn trong suốt quá trình cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thế nhưng đến tháng 3/2018, không còn thấy Hoàng Thùy nhắc hay chia sẻ bất cứ thông tin gì của bạn trai như trước.

Sau một thời gian, Hoàng Thuỳ xác nhận đã chia tay bạn trai Tây được một vài tháng. Nguyên nhân là vì khoảng cách địa lý chứ không có bất cứ mâu thuẫn nào.

Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã xúc động trong mùa Valentine thứ 7

Cận ngày lễ tình nhân 14/2, trên trang cá nhân của mình Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho vợ là người mẫu Kim Cương.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 2).

Nam ca sĩ bày tỏ: "Hoàng Kim - em ơi, hình như đây là Valentine đầu tiên mà anh và em "về chung một nhà" nhỉ? Nhìn lại chặng đường của chúng mình trong suốt 7 năm qua, có lẽ anh không có gì gửi đến em ngoài lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn em vì đã mang cho anh sức mạnh lúc anh gục ngã, mang đến cho anh một gia đình mà ở đó không có ranh giới "con anh - con em" và hơn hết là vượt qua những định kiến ngoài kia, để cùng anh cho tình yêu của chúng ta một cơ hội!".

Cùng với đó, Ưng Hoàng Phúc đã ga-lăng khi chuẩn bị một bó hoa hồng thật đẹp để tặng bà xã trong ngày đặc biệt sắp tới.

Trước khi bén duyên và sống chung với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc từng được công chúng biết đến với hình ảnh một nam ca sĩ đào hoa, bên cạnh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi.

Chính vì vậy, thời điểm quyết định gắn bó với Kim Cương dù nữ người mẫu từng có một đời chồng và con riêng khiến nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Từng là một người mẫu nổi tiếng, tuy nhiên Kim Cương chấp nhận bỏ lại sự nghiệp và quyết định trở thành hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc.

7 năm lui về hậu trường làm quản lý, từ một tay ngang nhưng đến nay Kim Cương tự hào khi trở thành người phụ nữ khiến chồng thay đổi. 

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã thay đổi rất nhiều khi ở bên nhau, chính những điều không hoàn hảo ở mỗi người lại ghép thành một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nam ca sĩ này.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 3).

Cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Hoàng Phúc - Kim Cương ngày càng hạnh phúc, kết quả của mối tình đẹp này là bé trai dễ thương là con chung của hai người giống Ưng Hoàng Phúc như đúc. Kim Cương còn được khen ngợi là hình mẫu "người vợ lý tưởng của showbiz Việt".

Cựu người mẫu sinh năm 1986 rất quan trọng trong việc giáo dục tính cách cho các con. Bởi cô cho rằng cách kết nối được ba người đàn ông trong gia đình chính là tình yêu thương.

Triệu Vy ly hôn với chồng tỷ phú

Ngày 13/2, nguồn tin của Ifeng cho hay Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã ly thân. 

Không chỉ vậy, trang KB còn gây sốc tiết lộ thêm thông tin rằng hai vợ chồng Én nhỏ đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, Huỳnh Hữu Long cũng đã đồng ý ra khỏi căn nhà của hai người. 

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 4).

Trước đây thường chúc mừng nhau trên Weibo mỗi dịp lễ hay kỷ niệm song hơn một năm qua, đôi vợ chồng không tương tác qua mạng xã hội.

Tài khoản của Huỳnh Hữu Long cũng ngừng cập nhật từ tháng 3/2018.

Vào ngày đóng máy bộ phim mới do Triệu Vy làm đạo diễn, những người bạn thân trong giới như Tô Hữu Bằng, Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi),... đều đến tận trường quay để gửi tặng hoa và chúc mừng, tuyệt nhiên ông xã Huỳnh Hữu Long không có mặt.

Năm 2018, Hoàng Nghị Thành - chồng cũ diễn viên Huỳnh Dịch - đăng tin Triệu Vy ly hôn. Lúc đó, quản lý của cô phủ nhận và cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý việc tung tin giả, ảnh hưởng tới danh tiếng Triệu Vy.

Được biết, hôn nhân của họ bị cho rạn nứt sau khi Huỳnh Hữu Long gặp rắc rối tài chính trên sàn chứng khoán.

Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải quyết định cấm Triệu Vy cùng ông xã giao dịch trên sàn, đồng thời họ bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quan trọng tại công ty trong 5 năm.

Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Cách đó không lâu, sáng ngày 22/1, trang Sina đăng tải hình ảnh Triệu Vy cùng một người đàn ông lạ mặt xuất hiện thân mật tại một quán thịt nướng, đặc biệt, hai người còn có hành động tình tứ giữa chốn đông người.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 5).

Theo như ghi nhận, Triệu Vy để mặt mộc và ăn vận cây đen giản dị. Người đàn ông ngồi cạnh cô trông thành đạt, khoảng chừng 40 tuổi. Họ nói chuyện rôm rả và khá vui vẻ.

Sau đó, người đàn ông kia đột ngột lấy tai vít cổ hôn Triệu Vy khiến Triệu Vy cảm thấy khó chịu và có những biểu cảm gượng gạo.

Sau khi ăn xong, Triệu Vy cùng người đàn ông lạ mặt cùng vài người bạn thân thiết đi tới một quán karaoke sang chảnh.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 6).

Em chồng Hà Tăng chia tay người mẫu nóng bỏng 

Trên trang cá nhân, "bạn gái tin đồn" của Hiếu Nguyễn tên Nicole Teixeira đã xóa hết ảnh cũng như hủy theo dõi anh chàng trước ngày Valentine.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 7).

Rich kid Hiếu Nguyễn đã "đường ai nấy đi" với bạn gái người mẫu.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Nikkita có vẻ như "mất tích" trong cuộc sống của cặp chị em "Rich kid" Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn.

Mặt khác, những bức ảnh gần đây Nikkita đăng tải lên Instagram đều nhuốm màu buồn bã và Tiên Nguyễn hay Hiếu Nguyễn cũng không hề nhấn like.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, thiếu gia 20 tuổi nhà em chồng Hà Tăng đã không tiếc tiền để khiến người mẫu Tây vui vẻ.

Từ những bữa tiệc sang trọng cho đến việc thuê cả một chiếc trực thăng đưa bạn gái đi chơi ở Ý cũng đủ khiến dân tình "ngã ngửa" bởi sự xa hoa và chịu chơi.

William Hiếu Nguyễn, em chồng Hà Tăng, sinh năm 1999 là thiếu gia con nhà giàu, cao ráo, đẹp trai được quan tâm nhất hiện nay.

Hiện người trong cuộc chưa có bất kì động thái nào về việc này. Hi vọng đây chỉ là tin đồn thất thiệt!

Nam diễn viên U70 chào đón thiên thần nhỏ với vợ kém 34 tuổi

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 8).

Richard Gere được cho là rất hạnh phúc khi có con ở tuổi 69. Ảnh: Jetss.

Mới đây, tờ Hello đưa tin, diễn viên Richard Gere Pretty Woman và vợ ông - nhà báo Alejandra Silva đã chào đón con trai đầu tiên của họ tại thành phố New York, Mỹ. Điều ngạc nhiên là nam tài tử này vẫn còn khả năng sinh con dù ông đã 69 tuổi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về 'người cũ' trong ngày Valentine (Hình 9).

Ảnh cưới của Richard Gere và Alejandra Silva.

Richard Gere và Alejandra Silva gặp nhau lần đầu tại khách sạn của gia đình Silva ở Positano, Italy năm 2014.   

Gere liên tục thể hiện sự ga-lăng của mình khi liên tiếp gửi hoa thậm chí viết bài hát tặng bạn gái.

Tài tử Pretty Woman và "người đàn bà đẹp" Alejandra Silva tổ chức lễ cưới hồi tháng 4/2018 tại New York, Mỹ.

Cô dâu chia sẻ hạnh phúc của mình: "Tôi thấy mình như đang ở trong câu chuyện cổ tích thực sự. Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi là người phụ nữ may mắn nhất thế giới".

Tài tử Richard Gere sinh năm 1949, là diễn viên người Mỹ. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1970 với vai phụ trong Looking for Mr. Goodbar và vai chính trong Days of Heaven.

Với Pretty Woman, Runaway Bride Chicago, Gere đã giành được giải Quả cầu vàng và giải Screen Actors Guild.

Trước khi đến với Alejandra Silva, ông từng là chồng siêu mẫu Cindy Crawford (1991-1995) và có một con trai 19 tuổi tên Homer James Jigme Gere cùng với nữ diễn viên Carey Lowell.

Alejandra Silva bước sang tuổi 35. Cô là con gái của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid - Ignacio Silva.

Cô đã từng kết hôn và có con trai riêng Albert (6 tuổi) với chồng cũ Govind Friedland.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 18/2 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu

Thứ 2, 11/02/2019 | 13:30
Thu Phương khóc khi chia sẻ về tình yêu đơn phương; Chiến Thắng nói thật nhiều điều về vợ trẻ sau tái hôn; Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần; Sự thật việc Hoàng Yến Chibi 24 tuổi mua 6 căn nhà ở Sài Gòn,... là những bí mật shorbiz sẽ được "bật mí" ngày hôm nay 11/2.

Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi

Thứ 2, 04/02/2019 | 20:10
Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đính hôn với bạn gái đại gia hơn 7 tuổi, Vũ Duy Khánh tái hợp vợ cũ trong Tết Nguyên đán, Đan Trường tiết lộ không hợp vợ là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng

Thứ 2, 28/01/2019 | 13:30
Phan Thành lên tiếng trách móc Primmy Trương, Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc khoe con đầu lòng, Chuyện tình xuyên biên giới của tân Hoa hậu Liên lục địa 2018, Mỹ Tâm "Lấy chồng thông báo liền tay", Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò thành viên T-Ara Ji Yeon?
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.