Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn

Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn

Thứ 2, 15/04/2019 | 15:18
0
Mỹ nhân Aquaman sợ bị Johnny Depp sát hại; Bảo Thy lần đầu công khai bạn trai; Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn; Hoa hậu Bolivia 2018 bị tước vương miện vì lén có thai với bạn trai là những bí mật showbiz được bật mí.

Mỹ nhân Aquaman sợ bị Johnny Depp sát hại

Mới đây, trog bài phỏng vấn với báo chí, Amber Heard kể đã từng bị Johnny Depp bóp cổ và đẩy xuống sàn nhà. Mỹ nhân "Aquaman" khẳng định chồng cũ còn hét lên "tôi sẽ giết cô".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn

Hôm 11/4, tờ Hollywood Reporter đưa tin diễn viên Amber Heard đã gửi một bản tường trình tới tòa án bang Virginia (Mỹ), kể chi tiết những lần cô bị Johnny Depp bạo hành.

Amber Heard thuật lại khi cô nói muốn rời xa Depp vào tháng 12/2015, chồng cũ đã hét lên những câu đại loại là "tôi sẽ giết cô" và bóp cổ, đẩy cô xuống sàn nhà.

Theo lời sao Aquaman, chồng cũ đã trộn máu và dầu rồi viết thành lời nhắn nhủ cho cô trên tường.

Heard lo lắng: "Tôi lo lắng khi Depp luôn say xỉn và không hề ý thức được hậu quả bản thân anh ta gây ra. Depp thực sự có thể giết chết tôi".

Trước đó, hồi đầu tháng 3, tài tử Cướp biển vùng Caribbean đâm đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng, đòi bồi thường tới 50 triệu USD.

Trong đơn, Depp mô tả việc Heard tố anh bạo hành gia đình là "trò lừa bịp tinh vi để giúp cô thăng tiến trong sự nghiệp".

Chưa hết, theo The Blast, Depp còn tố vợ cũ đã ngoại tình với tỷ phú công nghệ Elon Musk khi anh và Heard chỉ mới cưới nhau chưa đầy một tháng. Nguồn tin nói thêm tài tử Cướp biển vùng Caribbean có đầy đủ bằng chứng trong chuyện này.

Hiện vụ ly hôn ồn ào của hai ngôi sao Hollywood vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Bảo Thy lần đầu công khai bạn trai

13 năm vào showbiz, trong bài phỏng vấn mới nhất với Zing.vn, "công chúa bong bóng" Bảo Thy ngày nào đã công bố bạn trai bí ẩn.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 2).

Cô nói: "Thật ra tôi không yêu nhiều. Từ trước đến giờ, tôi chỉ yêu duy nhất một người. Cũng có những lúc tôi suy nghĩ và quyết định dừng lại để tập trung cho công việc hoặc để xem bản thân có sẵn sàng tiến xa hơn với người đó không. May mắn là hầu hết mọi quyết định của tôi đều được người yêu tôn trọng".

Bảo Thy chia sẻ thêm: "Anh là một người bạn, cũng có quen biết với gia đình tôi. Bản thân anh đã muốn kết hôn từ những ngày đầu tiên nhưng tôi vẫn suy nghĩ".

"Tôi muốn bảo vệ cho hạnh phúc của mình được bình yên. Vậy nên nếu chưa cưới, tôi sẽ không bao giờ khoe với công chúng. Đến khi lên xe hoa, tôi sẽ công khai, không giấu diếm gì cả. Những thứ bên ngoài lấp lánh, lung linh trước chưa chắc bên trong đã như vậy. Tôi khá tham lam nên vẫn muốn dành toàn bộ thời gian cho sự nghiệp, muốn mình đạt hết tất cả mục tiêu khi mình còn độc thân để khi lên xe hoa không phải hối tiếc", Bảo Thy tiết lộ thêm với báo chí.

Bảo Thy sinh năm 1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, có nickname khác là Lona. Cô là một trong số ít sao Việt thành công thoát khỏi thế giới ảo, từng bước lột xác từ một công chúa teen thành nữ ca sĩ gợi cảm.

Hiện tại cô vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ trong cuộc sống. 12 năm đi hát cô đã thỏa mãn với đam mê âm nhạc, dù vậy, người đẹp 30 tuổi vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn để cân bằng hai vai trò ca sĩ - doanh nhân.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 3).

Thời điểm hiện tại, Bảo Thy hạn chế đi hát, chỉ nhận những show lớn do không còn áp lực kinh tế. Cô cũng muốn dành thời gian chăm sóc bản thân và cho gia đình.

Trong một bài phỏng vấn năm 2012, Bảo Thy từng tâm sự cô độc lập về tài chính từ lâu do vậy việc mua nhà, mua xe ở tuổi 24 là điều bình thường.

Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 4).

Trải qua hơn 7 năm bên nhau, Nhung Kate là người luôn ở cạnh chia sẻ, hỗ trợ Johnny Trí Nguyễn trong cuộc sống và công việc.

Trí và Nhung có sự đồng điệu về tâm hồn, đồng cảm trong suy nghĩ và đồng hành với những sở thích như thú chơi xe, võ thuật.

Tuy nhiên người hâm mộ tuyệt nhiên không thấy cặp đôi này lên tiếng về một đám cưới hạnh phúc với ngôi nhà nhỏ.

Thẳng thắn về vấn đề này, Nhung Kate cho hay: "Thực ra tôi không nghĩ nhiều đến những cái đó. Tôi đang thỏa mãn với hiện tại của mình thành ra là không muốn thay đổi gì cả. Bởi nếu con người ta muốn thay đổi nghĩa là người ta không thỏa mãn với hiện tại của mình". 

"Những việc như kết hôn, sinh con thực ra chỉ là dục. Và khi con người ta ở trạng thái thỏa mãn là khi những cái dục đó không thể ảnh hưởng đến. Tôi không mong muốn thêm bất cứ thứ gì, như thế này là được, là đủ", Nhung Kate chia sẻ thêm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 5).

Cặp đôi Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn

Nhung Kate là một cái tên không xa lạ với khán giả xem phim truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến những bộ phim như: Bà nội không ăn Pizza, Bí mật Tam giác vàng, Siêu trộm, Đoạt hồn… những vai diễn của Nhung Kate đều để lại cho khán giả ấn tượng khó phai,...

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, Nhung Kate còn được biết đến với danh xưng "bạn gái Johnny Trí Nguyễn".

Tuy nhiên, chuyện tình giữa nữ diễn viên 1989 và Johnny Trí Nguyễn vẫn luôn là một "ẩn số" thú vị thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Hoa hậu Bolivia bị tước vương miện vì lén mang thai với bạn trai

Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, Joyce Prado đã bị tước vương miện Hoa hậu Bolivia 2018, cô cũng không tiếp tục được công nhận danh hiệu á hậu 2 Reina Hispanoamericana 2018, vì đã lén lút đính hôn và có thai với bạn trai.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 6).
Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 7).

Ban tổ chức Hoa hậu Bolivia tuyên bố: "Joyce Prado không còn là Hoa hậu Bolivia vì đã vi phạm hợp đồng hoa hậu, không bảo vệ điều khoản bảo mật mà hai bên đã ký kết".

Nguồn tin cho biết đại diện Bolivia tại Miss Universe 2018 đang mang thai ở tháng thứ 2. Cha đứa bé là người mẫu Paraguay, Rodrigo Gimenez. Sau khi bị phát hiện, Prado thừa nhận: "Vâng, chúng tôi yêu nhau từ 4 tháng trước và sẽ sớm có con".

Hiện 9X đang sống hạnh phúc cùng bạn trai ở Santa Cruz. Khi được hỏi về một đám cưới trong tương lai, cô nói: "Chúng tôi chưa nghĩ tới ngày đó, nhưng hy vọng sẽ sớm diễn ra.

Hiện tại cả hai rất hạnh phúc vì được gia đình, bạn bè ủng hộ. 

Báo chí Bolivia khẳng định Prado sẽ sớm mất tất cả quyền lợi. Cô cũng sẽ không được trao lại vương miện tại đêm chung kết Hoa hậu Santa Cruz, dự kiến diễn ra vào ngày 27/4 ở hội trường Fionocuz, Siriono.

Tờ The Duty viết: "Mặc dù có thai là niềm hạnh phúc đối với bất kỳ người phụ nữ nào, nhưng cô ấy đã vi phạm hợp đồng và sẽ mất tất cả lợi ích, danh hiệu".

Joyce Prado sinh năm 1997, cao 1,75m và là một người mẫu nổi tiếng tại Bolivia. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Bolivia và đại diện quê nhà dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan nhưng không đạt được kết quả cao.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn (Hình 8).

Joyce Prado diễn bikini tại Miss Universe 2018.

Trước đây cô từng được trao giải Hoa hậu Du lịch Bolivia năm 2015. Cô còn là đại sứ Du lịch thuộc Promociones Gloria, tổ chức Hoa hậu Bolivia.

Bạn trai cô là người mẫu quốc tịch Paraguay, Rodrigo Gimenez. Họ đã yêu nhau được 4 tháng, sống chung tại thành phố Santa Cruz.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 18/4 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

                                      

Bí mật showbiz ngày 11/4: Trương Bá Chi ung thư giai đoạn 3, trao toàn quyền nuôi con thơ cho Tạ Đình Phong

Thứ 5, 11/04/2019 | 16:23
Nữ diễn viên Việt liệt nửa người sau khi sinh con; Song Hye Kyo thiết kế túi xách mang tên chồng; Sao nữ Trung Quốc kể chuyện tủi nhục vì bị chồng và nhân tình tấn công; Trương Bá Chi ung thư giai đoạn 3, trao toàn quyền nuôi 3 đứa con thơ cho Tạ Đình Phong; Hoa hậu Diễm Hương yêu đồng tính là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án "vượt mặt" vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn

Thứ 2, 08/04/2019 | 16:07
Tài tử Trung Quốc qua đêm tại khách sạn với trợ lý; Cao Viên Viên mang thai đầu lòng ở tuổi 40; Marc Jacobs và nam người mẫu kém 18 tuổi tổ chức lễ cưới; Nam tài tử Trung Quốc thả nhẫn vào nồi lẩu để cầu hôn bạn gái gợi cảm là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân

Thứ 5, 04/04/2019 | 14:03
Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân; Justine Bieber xin lỗi truyền thông khi trót nói dối vợ mang thai; Lâm Tâm Như thắng kiện vụ "ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn"; Hồng Nhung nói gì về đám cưới vội vàng của chồng cũ là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.