Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính

Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47

Thứ 5, 03/01/2019 | 13:27
0
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về "sống thử", Vân Navy chuẩn bị lên xe hoa, Vợ chồng Kim Kardashian có con nhờ mang thai hộ, Sara Lưu muốn có đám cưới với Dương Khắc Linh, Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47 là những bí mật showbiz được bật mí.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về "sống thử"

Hương Giang Idol là cái tên có lẽ hot nhất trong showbiz một năm trở về đây. Cô được nhắc tới với rất nhiều danh hiệu như Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, ca sĩ, người mẫu,…

Mới đây, trả lời báo Thời đại về quan điểm tình yêu và hôn nhân, Hương Giang không ngần ngại chia sẻ về vấn đề "sống thử" với tình cũ trước kia.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang sợ "sống thử"

Hương Giang chia sẻ: "Tôi từng "sống thử" tôi biết, rất kinh khủng trăm ngàn chuyện xảy ra cho nên mọi thứ không tự nhiên thì không thể nào ở cạnh nhau được lâu dài. Trong tình yêu tôi rất thẳng thắn, mọi thứ phải thỏa hiệp được rõ ràng rồi mới tính chuyện xa xôi. Tôi cũng không bao giờ có suy nghĩ trói trước kiểu cứ lấy đã rồi về thỏa hiệp sau. Tôi nghĩ thời buổi này văn minh, chúng ta nên làm thế để không phải thất vọng và đau khổ vì nhau".

"Như chuyện tình cảm với Criss Lai, cả hai đã thống nhất với nhau về việc không cần phải có con cái và thông báo với gia đình hai bên rõ ràng quan điểm rồi mới tiến hành gặp gỡ", Hương Giang cho biết thêm.

Năm 2012, dư luận xôn xao bàn tán về ca sĩ chuyển giới ở Việt Nam Idol 2012. Không ngoa khi nói chỉ sau một đêm, Hương Giang trở thành người nổi tiếng.

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng, Hương Giang dần thoát xác và thay đổi để trở thành mĩ nhân được săn đón trong làng giải trí hiện nay sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Vân Navy chuẩn bị lên xe hoa

Sau hơn 5 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, Vân Navy đã chính thức công bố đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2019 tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội.

Đứng trước nỗi lo "ế cỗ", hot girl sinh năm 1990 bày tỏ: "Sợ nhiều người mình mời mà không tới, sợ người muốn tới mà mình quên không mời nên hoang mang thật sự. Ai thương tình thì hú 1 cái cho tôi biết mà gửi thiệp tận tay với ạ. Nước sắp tràn tới đê rồi..." và kèm theo chia sẻ là hình ảnh thiệp mời được thiết kế vô cùng sang trọng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 2).

Vân Navy là một trong những hot girl Việt đời đầu 9X. Cô ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong thái tự tin.

Tuy nhiên, khán giả nhớ đến Vân Navy nhiều hơn qua vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online cùng với các hot teen như: Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần, Chi Pu, Mạnh Quân,..

Trước đó, Vân Navy được biết đến là Quán quân của Miss Audition 2007, và là diễn viên trong phim Nhật ký Vàng Anh.

Cuối năm 2014, Vân Navy quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến để kinh doanh. Hiện Vân Navy là chủ thương hiệu váy cưới thiết kế và các sản phẩm làm đẹp.

Vân Navy tiết lộ cô và nửa kia quen nhau được một năm. Ông xã tương lai của Vân Navy năm nay 30 tuổi hiện đang sống tại TP.HCM. Anh làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 3).

Vân Navy vui vẻ bên gia đình nhà chồng.

Hot girl gọi bạn trai là ông xã và khẳng định đây là lần đầu tiên, cũng là duy nhất cô gọi hai tiếng thân thương này.

"Định mệnh" cho Vân Navy gặp ông xã tương lai của mình. Cô nhớ rõ anh nói cô là người duy nhất anh tìm kiếm, muốn ở bên cả đời.

Hiện hot girl Hà thành có cuộc sống đáng mơ ước khi thường xuyên đi du lịch ở những nơi nổi tiếng thế giới và diện đồ hiệu đắt đỏ và cô cũng khá bận vì phải ra Hà Nội để chuẩn bị cho đám cưới.

Vợ chồng Kim Kardashian có con nhờ mang thai hộ

Tờ People đăng tin vợ chồng Kayne West và Kardashian đang mong chờ đứa con thứ 4 thông qua phương pháp mang thai hộ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 4).

Vợ chồng Kim Kardashian chuẩn bị đón đứa con thứ 4 nhờ phương pháp mang thai hộ

Tờ US Weekly trích lời một số nguồn tin và cho biết đứa bé thứ 4 của Kardashian là con trai và dự kiến chào đời vào tháng 5/2019. 

Trước đó, vào tháng 8/2018, Kardashian đã chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được làm mẹ.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Họ đã bàn bạc về việc sinh em bé khác bằng sự giúp đỡ của người thay thế, nhưng dường như không có gì chắc chắn. Con gái út của họ mới 7 tháng tuổi, Chicago vẫn còn rất nhỏ và cần có thời gian chăm sóc".

Kardashian không thể sinh con theo phương pháp thông thường bởi cô bị huyết áp cao, tiền sản giật và chứng nhau cài răng lược từ những lần lâm bồn trước đó.

Kim Kardashian cũng tâm sự rằng cô yêu thích việc mang thai hộ và coi đây là "hành động đúng đắn nhất từng đưa ra".

Nhờ đó, cô có thời gian chăm sóc những đứa con của mình, dù việc này tốn số tiền 2,6 tỷ đồng theo như People tiết lộ.

Tuy nhiên, trước đó, khi tham gia trả lời phỏng vấn với E! News và nhận được câu hỏi về việc có con thứ 4, ngôi sao nổi tiếng phủ nhận, cô khẳng định: "Chúng tôi bắt đầu quay hình vào tuần tới, nếu điều đó thực sự xảy ra thì bạn có thể nhìn thấy khi chương trình lên sóng. Còn hiện tại thì không".

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn năm 2014. Hiện họ có 3 con là North West, Saint West và Chicago West.

Cặp đôi từng chọn phương pháp mang thai hộ để sinh bé Chicago hồi tháng 1.

Sara Lưu muốn có đám cưới với Dương Khắc Linh

Chiều 15/11/2018, Dương Khắc Linh lên tiếng thừa nhận hẹn hò với Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên).

Trả lời Zing.vn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh thừa nhận anh và Sara Lưu bắt đầu nảy sinh tình cảm từ sau cuộc thi Giai điệu chung đôi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 5).

Sau 7 tháng yêu nhau, Sara Lưu nghĩ đến chuyện kết hôn với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Mới đây, trả lời truyền thông, Sara Lưu đã có những chia sẻ gần gũi về mối quan hệ với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Cô cho biết: "Cơ bản, tôi không phải là người "sến". Tôi "men" lắm, "men" hơn cả anh Linh. Anh ấy mới là người hay nói những câu lãng mạn, tình cảm. Mỗi lần như vậy, tôi đều lảng đi chỗ khác. Nói chung, tôi không phải là một người thích lãng mạn, thích tặng hoa... Nói một cách vui vẻ, tôi mới là "người đàn ông" trong mối quan hệ này".

Sara Lưu không ngần ngại chia sẻ cô có ý định kết hôn kể từ khi gặp Dương Khắc Linh: "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ sẽ lập gia đình ở độ tuổi trẻ trung như hiện nay. Nhưng từ khi gặp anh Linh, tôi đã thay đổi suy nghĩ".

"Nếu bạn hỏi chúng tôi hẹn hò như thế nào, tôi xin trả lời rằng hai người gặp nhau sẽ giỡn nhây và nói những chuyện gây cười. Chúng tôi hợp ở khoản đùa giỡn, chỉ cần nói nửa câu là đã hiểu ý của đối phương", Sara Lưu cho biết thêm.

Khi yêu Dương Khắc Linh, Sara Lưu trưởng thành hơn rất nhiều, cô cho rằng việc này xuất phát từ chuyện gặp đúng người.

Khi gặp được đúng người, mỗi cô gái đều sẽ có suy nghĩ việc chấp nhận buông bỏ hết tất cả sự nghiệp để yên ấm gia đình.

Sara Lưu sinh năm 1995, là em gái của cựu trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô theo học khoa thanh nhạc tại học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và từng đi du học Hàn Quốc.

Cuối tháng 4, Sara Lưu trở thành một trong những tên tuổi được chú ý khi kết hợp với JayKii trong Giai điệu chung đôi và phát hành bản hit Đừng như thói quen.

Dương Khắc Linh sinh năm 1980, là nhà sản xuất từng hợp tác với các ca sĩ đình đám Vpop: Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Vy Oanh, Hà Anh Tuấn, Erik...

Trước khi công khai mối quan hệ với Sara Lưu, Dương Khắc Linh từng yêu say đắm nữ ca sĩ Trang Pháp trong một thời gian dài.

Danh ca Ricky Martin và bạn đời đồng tính có con gái

Nam ca sĩ Ricky Martin chọn thời điểm năm mới để thông báo rằng anh và bạn đời Jwan Yosef đã có thêm một cô công chúa.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 6).

Thiên thần mới chào đời của cặp đôi Ricky Martin và Jwan Yosef.

Trên Instagram, Ricky Martin viết: "Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi thông báo rằng chúng tôi có một bé gái xinh đẹp và khỏe mạnh, Lucia Martin-Yosef. Đây là quãng thời gian đặc biệt với chúng tôi và chúng tôi nóng lòng chờ đợi xem cô bé tuyệt vời này sẽ đưa chúng tôi đến đâu".

Hồi năm 2008, nam ca sĩ Livin’ la Vida Loca và bạn đời đồng tính đã đón chào hai thiên thần sinh đôi là Matteo và Valentino nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Ricky Martin tự hào nói: "Tôi muốn mọi người nhìn vào gia đình tôi và nói: "Họ chẳng có gì là bất thường cả’. Đó là sứ mệnh của tôi. Các con tôi cũng hỏi tôi về việc có hai người cha. Tôi nói với chúng rằng chúng ta là một gia đình hiện đại".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 7).

Đại gia đình nhà Ricky Martin. 

Sau 7 năm công khai đồng tính, ngày 10/1/2018, Ricky Martin bất ngờ chia sẻ tin vui với tờ E! News rằng anh đã chính thức đăng ký kết hôn với người yêu đồng tính Jwan Yosef. "Chúng tôi đã trao lời nguyện ước và thề nguyền mọi thứ. Chúng tôi cũng ký mọi giấy tờ cần thiết, hợp đồng tiền hôn nhân".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính 'sinh' con gái ở tuổi 47 (Hình 8).

Cặp đôi Ricky Martin - Jwan Yosef hạnh phúc tại lễ trao giải Quả cầu Vàng.

Nam ca sĩ The Cup of Life từng nói về sức quyến rũ của mình với cả hai giới: "Tôi biết mình thu hút cả đàn ông và phụ nữ và tôi cũng không tin tưởng vào cái gọi là định nghĩa giới tính, chúng ta đơn giản đều là con người với những nhu cầu cảm xúc và tình dục".

Trước đó, Ricky Martin từng có mối tình kéo dài 3 năm với một kiến trúc sư, doanh nhân Carlos Gonzalez Abella trước khi chia tay vào năm 2014.

Sau đó nam ca sĩ tập trung nuôi dạy hai con là cặp anh em sinh đôi Matteo và Valentino.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 7/1 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý đọc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:30
Tình mới của Dương Mịch chính là Tạ Đình Phong; Vương Tư Thông không theo đuổi Dương Mịch; Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử; Miley Cyrus xác nhận kết hôn với Liam Hemsworth; Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện lớn? Khánh Đơn đăng kí kết hôn sau khi chia tay Lương Bích Hữu là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz: Chàng lùn và vợ hoa hậu đón con đầu lòng sau 9 năm gắn bó

Thứ 2, 24/12/2018 | 13:42
“Chàng lùn” Vương Tổ Lam và vợ hoa hậu đón con đầu lòng, Sĩ Thanh chia tay bạn trai, diễn viên phản diện Gạo nếp gạo tẻ tuyên bố kết hôn, Kristen Stewart “Chạng vạng” công khai bạn gái đồng tính mới sau khi chia tay thiên thần Victoria Secret là những bí mật showbiz sẽ được bật mí.

Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ"

Thứ 5, 20/12/2018 | 15:17
Ca sĩ Võ Hạ Trâm "Gương mặt thân quen" công khai bạn trai Ấn Độ, Tinna Tình khóc nức nở từng muốn tự tử, Lưu Thi Thi và "Tứ gia" Ngô Kỳ Long sắp đón con đầu lòng, Trùm sản xuất phim Hollywood khoe "chiến tích" với Jennifer Lawrence, Chia tay đòi quà, Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ" là những bí mật showbiz vừa được "bật mí".
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.