Bí mật về gã ‘trùm’ ma túy 9x mang lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm

Bí mật về gã ‘trùm’ ma túy 9x mang lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm

Thứ 7, 06/02/2016 | 19:00
0
Nhúng tay vào nhiều vụ buôn bán ma túy với số lượng lớn tại địa bàn, tuy nhiên trong các cuộc truy quét của lực lượng Công an, Sùng A Trang lại luôn thoát thân một cách kì lạ.

Lóng Luông (Mộc Châu – Sơn La) là địa danh nhức nhối với tội phạm ma túy. Đây là vùng đất được mệnh danh là sản sinh ra trùm của các ông trùm hàng trắng.

Kể với chúng tôi về cuộc đấu súng nghẹt thở với “ông trùm” tuổi 9X, cầm đầu đường dây buôn bán “cái chết trắng” tại vùng Lóng Luông (Mộc Châu, Sơn La), Thiếu tá Chu Văn Quang (Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm số 1) vẫn hào hứng như ngày nào.

Ngày 27/11, đội của anh được giao nhiệm vụ phải gấp rút đánh bắt Sùng A Trang (SN 1990, trú tại bản Co Lóng, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) - một đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Pháp luật - Bí mật về gã ‘trùm’ ma túy 9x mang lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm

Xác định mang án tử, nhiều "trùm" ma túy liều lĩnh chống trả lực lượng Công an bằng hàng nóng.

Sùng A Trang cầm đầu đường dây buôn bán tiêu thụ ma túy lớn từ Sơn La đi các tỉnh. Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng hắn vô cùng cáo già trong hoạt động buôn ma túy.

Nhúng tay vào nhiều vụ buôn bán ma túy với số lượng lớn tại địa bàn, tuy nhiên trong các cuộc truy quét của lực lượng Công an, Sùng A Trang lại luôn thoát thân một cách kì lạ.

Trước sự mưu mô, xảo quyệt của tên trùm 9x, chuyên án đánh bắt đối tượng đặc biệt này đã được thành lập. Theo đó, lực lượng truy bắt được chia làm 2 tổ. Tổ thứ nhất lên lán nương để phục kích bắt đối tượng. Tổ 2 sẽ trực tiếp đi vào nhà đối tượng để đánh bắt.

“Trong quá trình triển khai chuyên án, các anh em tham gia đều xác định, đối tượng Sùng A Trang chắc chắn “găm” hàng nóng và sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng tới cùng. Tuy nhiên, nếu để đối tượng thoát được, hắn sẽ gây nhiều tội ác cho xã hội, vì thế, chúng tôi quyết tâm phải bắt được hắn”, Thiếu tá Chu Văn Quang cho biết.

10h30 cùng ngày, nhận tin từ trinh sát tiền trạm báo đối tượng Sùng A Trang đang lẩn trốn tại nhà, ban chỉ huy lệnh cho Thiếu tá Quang c

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.