Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón

Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:47
0
Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được ít ngày nhưng máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga là dòng máy lọc nước đang được người tiêu dùng săn đón hàng đầu hiện nay. Điều gì làm cho máy lọc nước ion canxi trở nên “sốt” như vậy?

1. Tạo ra nước Ion canxi tốt cho sức khỏe

Điều khiến khách hàng thích thú nhất là máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga là cho nước đầu ra tốt cho sức khỏe, đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.

Bộ lọc của máy lọc nước Ion canxi cho phép thay đổi cấu trúc của canxi trong nước, từ dạng canxi thông thường sang dạng ion canxi, nhờ vậy mà nước ion canxi mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe.

Ion canxi Aragonite là một dạng tồn tại khác của canxi, có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu tối đa canxi khoáng chất trong nước.

Uống nước ion canxi là cách tốt nhất để bổ sung lượng canxi thiếu hụt cho cơ thể, đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Thương hiệu - Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón

Nước ion canxi giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ

2. Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga

Máy lọc nước Ion canxi được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Việc sử dụng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi các máy lọc nước được sản xuất đồng đều theo quy định nghiêm ngặt của tập đoàn Geyser. Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc sẽ tránh được tình trạng thay thế, đánh tráo các lõi lọc, linh phụ kiện so với máy lọc nước lắp ráp.

Khi mua máy lọc nước Ion canxi Geyser nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga sẽ có kèm theo CO, CQ đối với từng series sản phẩm để chứng minh về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Đây cũng là cách để khách hàng khi mua sản phẩm có thể dễ dàng nhận biết hàng chính hãng.

Thương hiệu - Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón (Hình 2).

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc có CO, CQ theo từng series sản phẩm

3. Thế hệ máy lọc nước nano mới nhất của LB Nga

Hiện nay, máy lọc nước nano LB Nga đang dẫn đầu thế giới về công nghệ lọc nước nano. Máy lọc nước Ion canxi là dòng máy lọc nước công nghệ nano thế hệ mới nhất của tập đoàn Geyser sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn. Đây là công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Geyser LB Nga về sản xuất lõi lọc, cho phép các lõi lọc phối hợp với nhau đem lại hiệu quả lọc vượt trội và tối ưu lợi ích cho người dùng.

4. Sử dụng chế độ bảo hành điện tử

Sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay thế cho bảo hành giấy trước đây là lý do máy lọc nước Ion canxi thuyết phục người dùng. Chế độ bảo hành điện tử giúp người mua có thể dễ dàng xác minh hàng chính hãng, nhận được chế độ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ hãng, được bảo hành từ công nghệ 4.0 và quan trọng nhất là khách hàng được nhắc lịch thay thế lõi lọc tự động khi đến định kỳ.

5. An toàn, tiết kiệm cho người dùng

Máy lọc nước Ion canxi kế thừa những ưu điểm của công nghệ máy lọc nước nano Geyser: Không dùng điện, không nước thải, điều này giúp tiết kiệm được điện năng, tài nguyên nước cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó việc không dùng điện khiến máy lọc nước Ion canxi an toàn cho người sử dụng, kể cả các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thương hiệu - Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón (Hình 3).

Máy lọc nước ion canxi rất an toàn, tiết kiệm cho người dùng

6. Nghiên cứu riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy lọc nước Ion canxi được nghiên cứu riêng cho nguồn nước Việt Nam. Đây là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu của tập đoàn Geyser LB Nga để phù hợp hơn với nguồn nước Việt Nam và tối đa các lợi ích cho người dùng.

Vì đặc điểm nguồn nước Việt Nam có nhiều khác biệt so với các nước khác nhất là các nước phát triển nên máy lọc nước từ các nước đó cần được nâng cấp trước khi đưa về Việt Nam để xử lý tốt nguồn nước Việt Nam.

7. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế máy lọc nước Ion canxi rất nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Gia đình có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào như để bàn, treo tường hay lắp dưới gầm chậu rửa đều rất tiết kiệm không gian.

Máy lọc nước Ion canxi là dòng máy lọc nước công nghệ nano thế hệ mới nhất của tập đoàn Geyser LB Nga nhằm tối đa hóa lợi ích cho người dùng.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Huyền Bùi

Nhận biết máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:22
Máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga thời gian gần đây đang khuấy đảo thị trường lọc nước Việt. Vậy khi mua máy lọc nước ion canxi bạn đã biết cách để nhận biết máy lọc nước chính hãng chưa?

Mua máy lọc nước Ion canxi Geyser được nhắc lịch thay lõi định kỳ tự động

Thứ 2, 27/05/2019 | 15:10
Việc thay thế lõi lọc khi sử dụng máy lọc nước luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhưng cũng là vấn đề khó khăn khi phải ghi nhớ thời gian thay thế cho từng lõi lọc. Sử dụng máy lọc nước Ion canxi Geyser, khách hàng sẽ được nhắc lịch thay thế lõi lọc tự động.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.