Bí quyết giúp mẹ bỉm sữa vừa tự chủ kinh tế, vừa xinh đẹp rạng ngời

Bí quyết giúp mẹ bỉm sữa vừa tự chủ kinh tế, vừa xinh đẹp rạng ngời

Thứ 3, 01/10/2019 | 11:46
0
Một số vấn đề mẹ bỉm sữa sẽ đối mặt như: Nhan sắc xuống cấp, xuất hiện thêm nám, tàn nhang... chủ yếu vấn đề liên quan nội tiết. Bận bịu với công việc chăm con nên việc đi làm để kiếm thêm thu nhập thật sự rất khó khăn…. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý phụ nữ. Liệu có cách nào để phụ nữ trở nên vừa chủ động về kinh tế vừa xinh đẹp hiện đại?

Chị Đoàn Thị Nga, hiện là GĐKV Thanh xuân - Hà Nội của thương hiệu mỹ phẩm Korena đã “lột xác” từ mẹ bỉm sữa đến doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm.

Truyền thông - Bí quyết giúp mẹ bỉm sữa vừa tự chủ kinh tế, vừa xinh đẹp rạng ngời

Lúc mình nghỉ sinh em bé ở nhà được 4 tháng, da mình sau sinh rất yếu chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là da bị nám và rất tự ti, nhất là đối với chồng mình. Và thật may mắn mình có ông chồng hiện là trưởng phòng marketing của công ty KORENA COSMETICS thấy thế liền cho mình dùng thử combo sản phẩm của công ty. Sau khi mình sử dụng được 1 tháng thì da dẻ của mình thay đổi rõ rệt, cảm nhận được bộ sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên này rất hiệu quả, mình bắt đầu có niềm đam mê về mỹ phẩm KORENA COSMETICS và lại được chồng cho biết về những chính sách của KORENA COSMETICS rất hấp dẫn hỗ trợ khách hàng nếu muốn kinh doanh mỹ phẩm.

Mặc dù chưa bao giờ kinh doanh gì trên mạng, bởi tính cách của mình hơi nhút nhát, sợ sệt, nhiều lúc mình không tự tin để livestream nói chuyện, và điều quan trọng nhất là mình hay ngại đăng bài bán hàng, ngại người khác đánh giá mình thế này thế nọ. Nhưng sau khi được trải nghiệm sản phẩm, nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ. Mình đã mạnh dạn liên hệ với công ty xin làm tổng đại lý, mức nhập hàng chi đơn đầu tiên 10.000.000₫.

Tháng đầu tiên nhận hàng mình chưa vội đăng bán, mà trực tiếp cho những người thân thích sử dụng, sau đó mình bắt đầu đăng bài dần. Và thật tuyệt vời kết quả ngoài sự mong đợi làn da mọi người đều rất hài lòng kể cả những ca mụn, nám lâu năm điều trị không có tiến triển. Thế là mình bắt đầu đăng bài hàng ngày, dù bận con nhỏ nhưng ngày nào cũng đều đặn vừa đăng bài, vừa test trực tiếp sản phẩm cho khách hàng thấy.

Đáp lại sự cố gắng hằng ngày của người mẹ bỉm như tôi, bắt đầu khách tự tìm đến sản phẩm  dược mỹ phẩm Korena, sau 2 tháng thì đơn hàng đầu tiên mình bán hết hoàn toàn. Mình bắt đầu có tham vọng lớn hơn và sự quyết tâm lớn hơn, mình bỏ ra một khoản tiền lớn để đăng ký làm giám đốc kinh doanh khu vực Thanh Xuân - Hà Nội. Tính đến nay mình đã đảm nhiệm với chức vụ cũng gần 1 tháng thôi, thời gian không hề dài nhưng đã cho mình nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng về sản phẩm, giúp cho các mẹ bỉm cũng như các đại lý thu nhập ổn định và phát triển hàng tháng. Và quan trọng là có được nền kiến thức về da liễu từ các chuyên da và tiếp cận công nghệ 4.0 về đào tạo bán hàng từ công ty hỗ trợ. Đấy là điều may mắn cho một bà mẹ bỉm sữa như mình.

Và đấy thật sự là một bước ngoặt trong cuộc sống của mình và nhận ra một điều ''Kinh doanh không khó chỉ cần gặp đúng thời điểm và quan trọng nhất là xuất phát từ cái Tâm - Tầm và sự đam mê nhất định thành công luôn theo đuổi bạn''.

Thu Loan

Có 10 triệu nên kinh doanh gì: Kinh nghiệm buôn bán quần áo online giúp bạn hốt bạc

Thứ 5, 18/04/2019 | 13:00
Bạn muốn thử sức kinh doanh nhưng chỉ có số vốn 10 triệu đồng? Thời đại 4.0 rồi, ai cũng có trong tay ít nhất một smartphone, một laptop và thậm chí hơn thế nữa. Vậy thì còn chần chừ gì mà không kinh doanh quần áo online? Đảm bảo vốn ít mà lợi nhuận lại cao.

Phụ nữ hiện đại không ngại kinh doanh online

Thứ 5, 14/03/2019 | 14:03
Dám chắc phụ nữ hiện nay không dưới đôi lần bạn nghe người khác khuyên mình là hãy tìm lấy một công việc nhẹ nhàng, tìm lấy một tấm chồng khấm khá, vậy là đời mình sẽ không còn gì phải lo nghĩ.

Cuộc đời cô gái “quê mùa” bỗng "nở hoa” nhờ bán hàng online

Thứ 7, 05/01/2019 | 12:38
Nhờ kinh doanh online sản phẩm của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh mà cô gái “quê mùa” Mai Anh Đào (SN 1991, quê ở xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã “lột xác” trở thành người thành đạt, thỏa khát vọng đam mê kinh doanh từ thời thơ ấu.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.