Bí quyết chữa viêm tai giữa hiệu quả

Bí quyết chữa viêm tai giữa hiệu quả

Thứ 3, 11/09/2018 | 14:00
0
Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu bệnh nhân mắc các bệnh lý về tai, đặc biệt là bệnh viêm tai giữa.

Gia đình lương y Bùi Văn Luận vốn có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm. Từ nhỏ, ngày ngày sống chung với mùi thuốc, nhìn cách cha bắt mạch chữa bệnh, các loại thảo dược như in đậm vào trong tâm trí vị lương y này. Xuất phát từ con nhà “nòi” nên lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau, căn bệnh hiểm nghèo.

Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên tổ quốc để có thể chữa hiệu quả bệnh viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ,.. đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

Cần biết - Bí quyết chữa viêm tai giữa hiệu quả
Thuốc đặc trị viêm tai giữa của Lương y Luận

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương.

Cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng thuốc nam là cách được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn đảm bảo an toàn hay lo sợ trước những liều thuốc kháng sinh. Hầu hết những người cao tuổi và những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thường lưu ý tìm hiểu về những cách chữa bệnh viêm tai giữa này.

Bé Nguyễn Bảo An đã hơn 3 tuổi nhưng chỉ mới nói bập bẹ được một số từ, thời gian gần đây bé lại nghe kém. “Gia đình tôi vẫn cứ nghĩ chắc bé chậm nói. Còn việc bé nghe kém thì thực sự gia đình cũng không biết vì sao. Gần đây, khi được bác sĩ cho biết bé bị viêm tai giữa thì cả nhà mới té ngửa. Vì thực sự bé không có biểu hiện đau tai hay khó chịu gì cả. Bình thường bé cũng có mắc bệnh nhưng chỉ là bệnh ho, sổ mũi, cảm cúm thông thường. Gia đình tôi đã cho cháu đi khám nhiều nơi nhưng bệnh tái đi tái lại, cho đến khi tôi đi chợ thấy một người đang nói chuyện về bệnh viêm tai giữa đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận, tôi xin địa chỉ và số điện thoại để xin được tư vấn, sau khi con tôi dùng thuốc được gần một tháng thì không còn thấy hiện tượng chảy mủ, con chơi ngoan và cũng linh hoạt hơn trước, đến nay đã được nửa năm kể từ ngày điều trị, trộm vía bé vẫn khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu của sự tái lại.” Chị Nguyễn Phương Thùy - mẹ bé Bảo An chia sẻ.

Với bài thuốc gia truyền  điều trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận cho biết bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính có thể yên tâm điều trị trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Tuấn Anh

Gặp người đàn ông “định mệnh” với phương thuốc dứt điểm viêm tai giữa

Thứ 5, 09/08/2018 | 09:00
Bệnh viêm tai giữa hay còn gọi là nhiễm trùng tai giữa là bệnh rất phổ biến không chỉ ở trẻ em mà còn ở người lớn. Khi mắc phải căn bệnh này cần điều trị sớm và đúng cách, nếu không sẽ gây nhiều biến chứng, đặc biệt có thể đe dọa đến tính mạng.

Bài thuốc hay mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận

Thứ 2, 23/07/2018 | 14:48
Những năm gần đây tên tuổi lương y Bùi Văn Luận nổi tiếng khắp các trang báo nhờ khả năng chữa khỏi bệnh viêm tai giữa. Ông đã mang lại không ít niềm vui cho các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước bằng bài thuốc gia truyền hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.