Bí quyết có một căn bếp châu Âu cùng Chef's EH-DIH366

Bí quyết có một căn bếp châu Âu cùng Chef's EH-DIH366

Thứ 5, 15/08/2019 | 20:45
0
Là thiết bị nhà bếp cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp từ đôi Chef's EH-DIH366 là một điểm nhấn giúp không gian bếp của bạn trở nên hiện đại và sang trọng.

Nổi bật khi nhìn vào mặt bếp thiết kế 2 lò nấu mang phong cách riêng mà khi nhìn vào có thể biết ngay chủ của căn bếp là người rất trọng việc bếp núc. Mặt kính Schott Ceran – Made in Germany là ưu điểm vượt trội khiến bếp có độ bền cao và độ an toàn tối ưu.

Cần biết - Bí quyết có một căn bếp châu Âu cùng Chef's EH-DIH366

Với bảng điều khiển dạng trượt Slide 9 mức công suất và các tính năng thông minh khiến cho việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn.Đây là thiết kế thông minh giúp người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng làm quen ngay từ lần đầu sử dụng. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian nấu với tính năng nấu nhanh Booster. Những món ăn cần thời gian nấu chính xác hay khi nấu bạn cần làm việc nhà khác, dễ dàng hơn với tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu. Hơn nữa bếp còn có các tính năng thông minh như tạm dừng khi nấu, tính năng giữ ấm.

Cần biết - Bí quyết có một căn bếp châu Âu cùng Chef's EH-DIH366 (Hình 2).

Tiêu chuẩn lắp ráp cùng các linh kiện hiện đại khiến bếp từ Chef's EH-DIH366 là chiếc bếp với độ an toàn cao. Các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm để sản phẩm có độ hoàn thiện cao nhất. Các tính năng an toàn chỉ có ở trên những bếp từ cao cấp như: Khóa trẻ em, Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, Tự động tắt bếp khi để quên, Tự động tắt bếp khi không có nồi, Hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp.

Được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế cùng tiêu chuẩn lắp đặt. Bếp còn được người dùng phản hồi tích cực bởi những dịch vụ đi kèm mà hãng cam kết. Chính sách bảo hành 3 năm tận nhà khi mua tại các đại lý chính hãng Chef's đã nhiều năm chiếm được sự hài lòng của khách hàng cả nước.

Cần biết - Bí quyết có một căn bếp châu Âu cùng Chef's EH-DIH366 (Hình 3).

Nếu bạn đang mong muốn có một gian bếp mang hơi hướng châu Âu hiện đại cùng một chi phí phù hợp thì bếp từ đôi Chef's EH-DIH366 - nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là lựa chọn khó bỏ qua.

Thu Loan

Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang tiêu chuẩn châu Âu, bếp từ Chef's EH-DIH866N là sản phẩm đang được đánh giá cao không chỉ bởi các chuyên gia kỹ thuật điện tử mà bởi những phản hồi tích cực từ người dùng. Cùng khám phá xem bếp từ đôi của thương hiệu Chef's này có thực sự xứng đáng là lựa chọn cho căn bếp nhà bạn không nhé.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.