Bí quyết giảm nhanh táo bón, chảy máu đau rát hậu môn giúp cụ bà 90 tuổi khỏe trở lại

Bí quyết giảm nhanh táo bón, chảy máu đau rát hậu môn giúp cụ bà 90 tuổi khỏe trở lại

Thứ 5, 12/07/2018 | 15:00
0
“Ròng rã suốt 3 tháng trời khổ sở vật lộn vì chứng táo bón chảy máu đau rát hành hạ, đến bệnh viện cũng “ không ăn thua”. Ấy vậy mà may mắn nhờ lời tư vấn tận tình của chị dược sĩ, tình hình của cụ bà nhà tôi đã chuyển biến đầy tích cực” - bác Xiền ( con trai cụ), 68 tuổi, xóm 4 thôn Hưng Đạo 1, xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình chia sẻ đầy tâm đắc.

Bác Xiền nhớ lại: “Cụ bà nhà tôi đã 90 tuổi rồi. Đợt tháng 3 năm ngoái cụ bị táo bón phải mất hơn 3 tháng. Đợt ấy khổ lắm cô ạ. Nói thì bảo bệnh táo bón chẳng nguy hại đến tính mạng nhưng mà kéo dài cũng khiến sức khỏe cụ nhà tôi xuống thấy rõ. Có những khi hơn tuần liền cụ nhà tôi không đại tiện được, bụng đầy chướng ấm ách mãi không tiêu. Cơm cũng chẳng thiết ăn, người gầy đi, xanh xao thấy rõ làm cả nhà cùng lo lắng không yên”.

Bí quyết giảm nhanh táo bón, chảy máu đau rát hậu môn giúp cụ bà 90 tuổi khỏe trở lại

Ảnh minh họa

Chưa dừng lại ở đó, chứng táo bón hoành hành còn kéo theo những đợt chảy máu, đau rát ở vùng hậu môn. Phân thâm đen, bị tắc lại, ứ ở trong ruột, có lẫn nhầy. Mỗi lần đại tiện là một lần cụ bà phải gồng mình gắng sức rặn.

Đâu ai ngờ có lúc việc đi ngoài bình thường mỗi ngày một lần thôi cũng khó khăn đến thế. Dù đã cho cụ dùng thử nhiều loại thuốc, bệnh tình vẫn không thuyên giảm.

Vợ chồng bác Xiền khăn gói đưa bà lên bệnh viện tỉnh thăm khám. Xét nghiệm có, chụp chiếu có, làm cả thêm nội soi đại tràng cho chắc nhưng gia đình bác cũng chỉ nhận được kết luận “bà bị táo bón không rõ nguyên nhân”. Gia đình vẫn kiên trì cho cụ bà dùng mấy loại thuốc mà viện kê.

“Cứ uống thuốc nhuận tràng chán, được vài ngày lại phải thụt mà không ăn thua, đâu vẫn vào đấy”. Bác Xiền nhớ lại, đôi mắt màu nâu sẫm mắt vẫn ánh lên nét thảng thốt.

Rồi tình cờ trong lần ghé qua hiệu thuốc trên huyện, sau khi kể lại tình trạng táo bón của cụ, bác Xiền được chị dược sĩ nhiệt tình tư vấn. “Chị dược sĩ bảo bác dùng cái Diếp cá vương này thử xem. Nhiều khách hàng phản hồi hiệu quả lắm”. Có bệnh thì vái tứ phương, bác Xiền cũng bạo dạn mua 1 hộp cho cụ uống thử.

“Dùng 3 ngày là cụ nhà tôi đi đại tiện được luôn. Dùng chưa hết 1 hộp cụ đã giảm hẳn chứng táo bón, đến cả năm nay ăn uống ngủ nghỉ khỏe. Cái này hiệu nghiệm thật cô ạ. Tôi còn giới thiệu cho vài người xung quanh dùng thử. Thấy mọi người bảo khỏe rồi, vậy là mừng lắm” – Bác Xiền hoan hỉ tâm sự.

Giờ đây dù đã ngoài 90, cụ bà vẫn còn minh mẫn, sức khỏe ổn định lại chẳng lo bị táo bón, gia đình bác Xiền cũng an tâm phần nào. Bác Xiền cười giòn, chia sẻ thêm: “Cái “anh” Diếp cá vương này thế mà hay. Hàng Việt Nam, hoàn toàn từ thảo dược mà không ngờ tác dụng tốt đến thế”.

Để tìm nơi mua sản phẩm chữa táo bón, chảy máu đau rát mà bác Xiền đã dùng, bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn phí 097 478 9199 để được các dược sĩ tư vấn kĩ hơn về tình trạng bệnh.

Tuấn Anh

Táo bón là gì và cách trị táo bón nhanh khỏi nhất

Thứ 6, 29/06/2018 | 14:22
Táo bón là một hội chứng đường tiêu hóa rất phổ biến và đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa độ tuổi. Những người mới chớm bệnh thường băn khoăn táo bón là gì, triệu chứng ra sao và cách trị táo bón nhanh nhất thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Để táo bón không còn là nỗi ám ảnh với dân văn phòng

Thứ 3, 12/06/2018 | 15:53
Do tính chất công việc ít vận động, ngồi nhiều, áp lực công việc… cộng với chế độ ăn uống không khoa học, dân văn phòng là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh táo bón cao nhất. Bệnh không chỉ gây cho người bệnh những khó chịu, mệt mỏi mà còn dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe như tiến triển thành trĩ, ung thư ruột kết…
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.