Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt

Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt

Thứ 6, 10/07/2020 | 20:00
0
Mỗi người đẹp đều có bí quyết riêng để giữ lửa hôn nhân nhưng tựu trung lại là ở tình yêu thương, sự trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Tăng Thanh Hà

Cho đến bây giờ, Tăng Thanh Hà vẫn khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ khi có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng đại gia. Sau khi kết hôn, “ngọc nữ màn ảnh” chọn cách lui về hậu phương để chăm lo cho gia đình và giúp đỡ ông xã trong công việc kinh doanh.

Chồng Tăng Thanh Hà là chàng công tử hào hoa, giàu có, xuất thân trong một gia đình “trâm anh thế phiệt, chắc chắn là niềm mơ ước của không ít cô gái trẻ. Vậy làm thế nào để ngọc nữ có thể giữ cho tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng như thuở ban đầu?

Chia sẻ về điều này, Tăng Thanh Hà từng tâm sự cô học bí quyết giữ lửa hôn nhân do mẹ truyền lại: “Để có được hạnh phúc như bây giờ không phải là điều đơn giản và giữ gìn được hạnh phúc đó lại càng khó hơn. Ngày tôi lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. Nhẫn không phải là chịu đựng hay chịu nhục mà là sự hi sinh tần tảo, sự quan tâm và vị tha của người phụ nữ là chìa khoá cho cánh cửa hạnh phúc của gia đình”.

Ngôi sao - Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt

Tăng Thanh Hà luôn cố gắng chọn cho chồng những bộ trang phục đẹp nhất.

Có thể thấy Tăng Thanh Hà là người luôn quan tâm, chăm sóc ông xã vô cùng chu đáo. Cô thường xuyên đi shopping để chọn cho chồng những bộ trang phục phù hợp nhất với từng sự kiện. Dù luôn tất bật với việc giải quyết công việc cá nhân nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không bao giờ lơ là việc chăm sóc các thiên thần nhỏ của mình. Mỹ nhân 8X nổi tiếng là bà mẹ thương con, chăm sóc chu đáo và có phương pháp dạy con một cách tuyệt vời. Cô từng chia sẻ: "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này".

Ngoài ra cô còn rất thích nấu nướng và thường tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng cho cả nhà. Hà Tăng quan niệm, bữa ăn là nơi để mọi thành viên trong gia đình gặp mặt, cảm nhận không khí ấm cúng sau những vất vả của một ngày dài.

Ngôi sao - Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt (Hình 2).

Cô chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện để ủng hộ cho gia đình nhà chồng.

Bên cạnh đó, cô là người khéo léo, biết cách thu vén các mối quan hệ. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện liên quan đến nhãn hàng thời trang của gia đình nhà chồng như một sự ủng hộ, hỗ trợ về truyền thông. Tăng Thanh Hà và các em chồng cũng giữ mối quan hệ rất thân thiết. Họ thường cùng nhau đi du lịch hoặc tổ chức các bữa tiệc gia đình.

Kết hôn với người chồng giỏi giang, thành đạt nhưng Tăng Thanh Hà không phô trương hay khoe khoang bất cứ thứ gì. Đặc biệt, người đẹp không dựa dẫm vào chồng mà tự mình xây dựng, điều hành công việc kinh doanh cá nhân. Chính sự độc lập, bản lĩnh giúp Tăng Thanh Hà khẳng định được bản thân và luôn có vị thế riêng dù sống trong một gia đình danh giá. Sau nhiều năm làm dâu, nữ diễn viên không chỉ được chồng yêu thương, chiều chuộng mà còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thành viên trong đại gia đình chồng.

Jennifer Phạm

Sau khi quyết định đi bước nữa với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên chồng con và được mẹ chồng thương như con ruột.

Ông xã của Jennifer Phạm là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian, anh vẫn thường tự lái xe đưa đón vợ đến các sự kiện lớn nhỏ. Ngược lại, người đẹp cũng luôn chia sẻ với các sở thích riêng của chồng như câu cá, đánh golf…

Dù bận rộn chăm sóc con nhỏ nhưng hai vợ chồng vẫn dành thời gian hâm nóng tình cảm. “Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau và cố gắng có những phút giây vui vẻ nhất. Dù đã có con nhưng anh Hải vẫn dành cho tôi những cử chỉ lãng mạn như hộ tống vợ mỗi khi đi quay hình về khuya, mua hoa tặng vợ hay đưa cả gia đình đi dã ngoại... Còn tôi thì nấu cho chồng những món ăn ngon, thỉnh thoảng chuẩn bị những món quà bất ngờ cho anh ấy”, mỹ nhân 35 tuổi trải lòng.

Ngôi sao - Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt (Hình 3).

Cô được mẹ chồng thương như con ruột.

Kết hôn với đại gia, nhưng người đẹp quan niệm dù thế nào người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng: “Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng nên cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội. Bản thân tôi cũng không muốn mình trở nên thụ động, chỉ giậm chân tại chỗ với cái nhìn hạn hẹp để rồi làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân”.

Ngôi sao - Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt (Hình 4).

Jennifer Phạm luôn được ông xã thương yêu, chiều chuộng.

Bên cạnh đó Jennifer cho rằng, để luôn hấp dẫn trong mắt chồng người phụ nữ cũng cần chú trọng đến vẻ đẹp hình thức. Do vậy cô luôn chú ý chăm sóc bản thân để giữ được vẻ ngoài luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Nổi tiếng là người khéo léo, biết cách cư xử nên không khó hiểu khi Jennifer Phạm còn rất được lòng mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Giờ đây khi đã làm mẹ của 4 đứa con, có người đàn ông thứ hai của cuộc đời, Jennifer càng trân trọng hạnh phúc đang có. Cô ít khi chia sẻ những thông tin đời tư nhưng nhìn vào nụ cười rạng rỡ của nàng cựu Hoa hậu, ai cũng hiểu rằng cô đang có một cuộc sống viên mãn.

Đoan Trang

Từng khiến công chúng tiếc nuối khi từ bỏ sự nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao để đến với người chồng gốc Thụy Điển nhưng hiện tại, Đoan Trang đã chứng minh rằng quyết định của mình là hoàn toàn chính xác. Giờ đây vợ chồng cô đang tận hưởng hạnh phúc vẹn toàn bên cạnh cô con gái dễ thương.

Ngôi sao - Bí quyết giữ chồng doanh nhân đỉnh cao của các mỹ nhân Việt (Hình 5).

Gia đình nhỏ của Đoan Trang.

Sau khi kết hôn, khán giả hiếm thấy Đoan Trang trong những bản nhạc sôi động, những vũ điệu bốc lửa, mà thay vào đó là những bộ ảnh nhẹ nhàng, hạnh phúc bên gia đình. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở cương vị ban giám khảo, HLV của các gameshow truyền hình.

Khi được hỏi "Làm gì để hạnh phúc?", nữ ca sĩ bộc bạch: "Người ta hay suy nghĩ về hạnh phúc nhưng không biết hạnh phúc là gì? Tôi biết rằng hạnh phúc là khi: Tìm được người chồng yêu thương và hiểu được mình, là đứa con ngoan, ba mẹ khỏe mạnh. Mình còn uy tín trong công việc, thư thả trên con đường âm nhạc, không phải quay cuồng với ồn ào xã hội ngoài kia".

Để giữ được "lửa" trong hôn nhân, cô luôn tìm cách để dung hòa và phát huy những điều tích cực. Khi đến với nhau, chồng cô đã cố gắng rất nhiều để học tiếng Việt và văn hóa Việt. Nữ ca sĩ cũng cố gắng giúp chồng hòa nhập, bản thân cô luôn nỗ lực xóa đi khoảng cách văn hóa. Khi sang thăm nhà bố mẹ chồng ở Thụy Sĩ, cô cố gắng nắm rõ những thói quen sinh hoạt của nhà chồng, nhờ đó cô ca sĩ Việt nhỏ bé ngày càng chinh phục được trái tim của ông xã và được chồng yêu chiều hết mực.

Minh Hoa (t/h)

 

Hoa hậu Jennifer Phạm gây sốt khi tiết lộ sự thật về mối quan hệ với mẹ chồng

Thứ 5, 09/07/2020 | 14:26
Cuộc sống của Hoa hậu Jennifer Phạm luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, mới đây người đẹp tiếp tục gây chú ý với những chia sẻ thật về mối quan hệ với mẹ chồng.

Tăng Thanh Hà đẹp đến nao lòng trong bộ ảnh áo dài trắng cách đây 8 năm

Thứ 3, 28/04/2020 | 07:00
Vẫn là vóc dáng mảnh mai ấy nhưng trong tà áo dài trắng, Hà Tăng đẹp đến ma mị dưới những shoot hình của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Jennifer Phạm mang thai lần thứ 4, tăng 10kg nhưng vẫn rất xinh đẹp

Thứ 6, 22/11/2019 | 20:08
Mang thai lần thứ 4, hoa hậu sinh năm 1985 vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời. Một người bạn của Jennifer Phạm cho hay cô tăng 10 kg ở tháng thứ 7.

Top sao mặc xấu nhất tuần: Linh Rin, Đoan Trang, Rihanna "sến sẩm"

Chủ nhật, 29/09/2019 | 18:28
Tham dự sự kiện mới đây, Đoan Trang tiếp tục ghi tên vào top sao mặc xấu vì bộ cánh có phần quê kiểng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.