Bí quyết nấu bún phở ngon trong tích tắc

Bí quyết nấu bún phở ngon trong tích tắc

Thứ 6, 05/01/2018 | 09:37
1
Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt thị trường 2 sản phẩm mới thương hiệu là Aji-Quick Phở Bò và Aji-Quick Bún Bò Huế.

Bún bò Huế và phở bò là hai món ăn khoái khẩu của nhiều gia đình Việt. Những món ăn này thường đòi hỏi người nội trợ phải chuẩn bị những nguyên liệu khá cầu kì và dành khá nhiều thời gian từ giai đoạn tìm hiểu công thức đến công đoạn chế biến món ăn. Do đó, lựa chọn thông thường của nhiều gia đình là đi ăn ngoài hàng quán. Tuy vậy, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề khiến nhiều người nội trợ băn khoăn khi đi ăn ngoài.

Gia đình - Bí quyết nấu bún phở ngon trong tích tắc

 

Tiên phong theo đuổi lĩnh vực gia vị cùng với mong muốn đóng góp vào cuộc sống hạnh phúc của người tiêu dùng bằng các giải pháp nấu ăn tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm, công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt thị trường 2 sản phẩm mới thương hiệu là Aji-Quick Phở Bò và Aji-Quick Bún Bò Huế vào đầu tháng 10 năm 2017 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng.

Sản phẩm gồm hai gia vị cho hai món ăn vô cùng quen thuộc của gia đình người Việt: Aji-Quick Phở Bò và Aji-Quick Bún Bò Huế. Hai loại gia vị Aji-Quick bún phở bao gồm tất cả những nguyên liệu cần thiết để tạo nên nước dùng thơm ngon trọn vị cho khẩu phần ăn của gia đình.

Gia vị Aji-Quick bún phở là sản phẩm hoàn chỉnh đã bao gồm tất cả những nguyên liệu cần thiết để tạo nên nước dùng thơm ngon trọn vị cho khẩu phần ăn của gia đình Việt. Không cần phải nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác chỉ cần một thao tác đơn giản là hòa gói sản phẩm vào nước rồi nấu là bạn đã có các món bún, phở thơm ngon và an toàn cho cả gia đình. Ngoài ra, sản phẩm có dạng hạt sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản cho lần sử dụng sau. Sản phẩm gồm hai gia vị: Aji-Quick Phở Bò và Aji-Quick Bún Bò Huế cho hai món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt.

Gia đình - Bí quyết nấu bún phở ngon trong tích tắc (Hình 2).

Với Aji-quick Phở bò gia vị nêm sẵn, người nội trợ sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu mà tô phở vẫn sẽ đậm đà hương vị đặc trưng.

Gia vị Aji-Quick Phở Bò được chiết xuất từ nước hầm xương và thịt  và cô đọng tất cả 5 gia vị phở đặc trưng là quế, hồi, đinh hương, gừng nướng và thảo quả. Với gia vị Phở Bò Aji-Quick, món phở bò những sẽ mang hương vị đặc trưng như ngoài hàng quán và những người nội trợ lại có thể an tâm tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Gia vị Aji-Quick Bún Bò Huế cũng được chiết xuất từ nước hầm xương và thịt nhưng có thêm sự đậm đà từ hương vị mắm ruốc Huế truyền thống, cho bạn thưởng thức món ăn mang đậm chất  Huế ngay tại nhà mình chỉ trong chớp mắt.

Gia vị Aji-Quick Bún Phở sẽ là trợ thủ đắc lực khi vừa mang đến cho bạn những món ăn ngon và an toàn lại vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nhất là những dịp cuối tuần khi bạn muốn mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon nhưng lại không có nhiều thời gian vào bếp. Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc với giá chỉ 7.000 đồng cho một gói gia vị Aji-Quick Phở Bò 57g  hoặc một gói gia vị Aji-Quick Bún Bò Huế 59g.

Nguyễn Hà

Kho thịt, cá vừa dễ vừa ngon cùng Aji-Quick món kho

Thứ 4, 22/03/2017 | 13:08
Thực hiện món kho tuy không quá phức tạp, nhưng công đoạn chuẩn bị các gia vị cần thiết để nêm ướp nguyên liệu đôi khi lại gây khó khăn cho các bà nội trợ, đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm.

Hạt nêm Aji-ngon heo cải tiến mới - Luồng gió mới thị trường gia vị

Thứ 2, 28/09/2015 | 08:00
Công ty Ajinomoto vừa cho ra đời hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới về công thức cũng như bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.