Bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh

Bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh

Thứ 2, 14/05/2018 | 14:28
0
Đừng để bất kì điều gì, nhất là những căn bệnh không đáng có làm ảnh hưởng đến niềm hạnh phúc làm mẹ của phụ nữ sau khi sinh.

Sau cuộc vượt cạn thì vùng kín là cơ quan chịu tổn thương nặng nề nhất. Trong khoảng thời gian 6 tuần sau sinh (thời gian hậu sản), các cơ quan trong cơ thể người mẹ, nhất là cơ quan sinh dục sẽ dần dần hồi phục trở về trạng thái bình thường như trước khi có thai. Nhưng, dưới những tác động mạnh mẽ trong quá trình chuyển dạ, vùng kín của người mẹ có một số thay đổi.

Nếu không chăm sóc vùng kín chu đáo, người mẹ sẽ gặp phải một trong những vấn đề sau: vết thương bị nhiễm khuẩn; có dấu hiệu sưng tấy, rát hoặc ngứa; có mùi hôi khó chịu; mắc phải một số căn bệnh phụ khoa sau sinh như khí hư (huyết trắng), viêm nấm… và có cảm giác đau một chút khi “yêu” do vết rạch tầng sinh môn và chứng khô âm đạo.

Bên cạnh đó, người mẹ cũng trở nên mặc cảm tự ti do sự thay đổi hình dáng vùng “tam giác vàng” của mình như: cửa mình bị giãn rộng, môi nhỏ sa trề, vùng bikini bị thâm xỉn...

Bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh

Chăm sóc “vùng kín” sau sinh là một trong những việc vô cùng quan trọng

Chớ xem nhẹ việc vệ sinh vùng kín sau sinh

Từ xa xưa đến nay, ở khắp mọi miền văn hóa, cải thiện trẻ hóa vùng kín bằng thảo dược đã là thói quen chăm sóc cho các mẹ sau khi sinh được áp dụng từ đời này sang đời khác.

Sau sinh, vùng kín là nơi đau đớn, mang lại cảm giác khó chịu và dễ bị nhiễm khuẩn đối với người mẹ. Việc xông hơi vùng kín bằng thảo dược là một trong những cách giúp âm hộ mau lành vết thương, sạch sẽ, dễ chịu và mau chóng phục hồi.

Khi mang thai, tử cung người mẹ phải giãn ra, làm cho cơ và mô vùng âm đạo giãn nở. Điều này sau khi sinh vô tình tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập nếu vệ sinh không kĩ. Lúc này cần xông hơi vùng kín nhằm giúp các cơ và mô vùng âm đạo co thắt chặt lại. 

Bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh (Hình 2).

 

Sau sinh, vùng âm đạo sẽ còn chảy máu, tử cung trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh. Xông hơi có thể sát khuẩn, khử mùi và làm lành vết thương.

Xông hơi vùng kín có thể sử dụng cho cả sinh thường hay sinh mổ. Bình thường sau các ngày kinh nguyệt, chị em cũng nên xông vùng kín để giữ âm đạo luôn sạch sẽ và mang lại cảm giác dễ chịu.

“Liệu pháp phục hồi sau sinh” xin chia sẻ với các mẹ lợi ích của việc xông hơi vùng kín với “Muối thảo dược xông vùng kín” có 100% thảo dược sạch, an toàn của, sản phẩm được xem như là bí quyết phục hồi vùng kín sau sinh nhanh nhất.

Website: www.baonhien.vn        

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn         

Hotline: 0908 83 44 55

Phương Thảo

Bi kịch của hotgirl 'tân trang' vùng kín để lấy bằng được đại gia

Chủ nhật, 05/06/2016 | 13:59
Linh vô cùng đau khổ. Không những thế, khi biết anh ta là gã chồng nát rượu, có phần biến thái trong quan hệ tình dục Linh càng cảm thấy đau khổ hơn.

Những nguyên nhân gây đau vùng kín ai cũng cần phải biết

Chủ nhật, 25/10/2015 | 19:02
Dưới đây là những nguyên nhân khiến vùng kín bị đau bạn nên biết để phòng tránh.

Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Thứ 3, 15/09/2015 | 07:59
Thời gian gần đây, nhiều chị em rỉ tai nhau về công nghệ làm đẹp vùng kín bằng tia laser cực kỳ nhẹ nhàng và tác dụng hơn cả mong đợi...
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.