Bí quyết tăng cân chắc khỏe, an toàn

Bí quyết tăng cân chắc khỏe, an toàn

Thứ 2, 09/12/2019 | 11:42
0
Bạn đang sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu và thiếu sức sống? Bạn luôn đặt câu hỏi: “Tại sao tôi ăn nhiều vẫn gầy?”, “Làm thế nào để tăng cân?”. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn, tự nhiên và chắc khỏe mà không tốn của bạn quá 1 phút.

sao bạn “ăn nhiều vẫn gầy”

Cần biết - Bí quyết tăng cân chắc khỏe, an toàn

Chỉ bỏ ra 1 phút, bạn sẽ tăng cân an toàn, tự nhiên và hiệu quả

Những người gầy thường quan niệm rằng chỉ cần ăn uống nhiều chất dinh dưỡng là có thể tăng cân. Tuy nhiên, thực tế người gầy lại mắc phải những sai lầm sau:

Bổ sung dinh dưỡng chưa cân đối

Nhiều người gầy cứ nghĩ rằng chỉ cần ăn nhiều đồ ngọt, đồ bổ béo là sẽ tăng cân. Tuy nhiên thực tế người gầy muốn tăng cân phải bổ sung đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: đạm, béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Đây là điều kiện bắt buộc để xây dựng các bó cơ, giúp người gầy tăng cân chắc khỏe.

Thiếu ngủ, ngủ ít, mất ngủ

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng, nhất là với những người muốn tăng cân nhanh. Khi ngủ cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy nên ngủ đủ 8 tiếng ban đêm để cơ thể tái tạo năng lượng, phục hồi và phát triển hệ cơ. Ngủ đủ giấc vừa giúp cơ thể thoải mái, khỏe mạnh vừa là điều kiện bắt buộc để tăng cân.

Không chăm sóc hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa yếu là nguyên nhân sâu xa khiến tăng cân khó. Có thể do các lợi khuẩn đường ruột hoạt động không tốt hoặc một số các bệnh mà đường tiêu hóa đang gặp phải, khiến cơ thể kém hấp thu nên không thể sản sinh năng lượng tích trữ dù ăn rất nhiều.

Không thanh lọc cơ thể

Hàng ngày chúng ta tiếp nhận rất nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí hàng ngày khiến cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại. Những chất độc này nếu không được bài thải, tích lũy lâu ngày khiến cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng, hệ miễn dịch dần suy yếu. Vì vậy, không thanh lọc cơ thể, người gầy không tăng cân được.

Chỉ cần 1 phút mỗi ngày giúp tăng cân nhanh chắc khỏe, an toàn

Những phương pháp tăng cân tự nhiên luôn yêu cầu bạn cần có sự kiên trì theo đuổi trong một quãng thời gian dài. Và chính điều này đã khiến không ít người gầy đã bỏ cuộc “ước mơ cải thiện vóc dáng cơ thể”.

Chính vì vậy, lựa chọn những thực phẩm hoàn toàn tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội sẽ giúp người gầy tăng cân an toàn và tự nhiên mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian cho kế hoạch tăng cân của bạn.

Tảo Mặt Trời tăng cân kết hợp men vi sinh Bifina – Giải pháp tăng cân nhanh, an toàn nhất cho người gầy

Đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy tăng cân an toàn, chắc khỏe, không tích nước, tích mỡ, không sụt cân khi ngưng sử dụng.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần chính là 95% tảo Spirulina nguyên chất, giàu khoáng chất kẽm và bổ sung thêm vitamin C organic. Tảo Spirulina được biết đến là một loại siêu thực phẩm xanh, được Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21” và tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina giúp cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân.

Chắc chắn bạn sẽ thoát khỏi kiếp gầy nhờ 5 tác động hoàn hảo sau đây của Tảo Mặt Trời tăng cân:

Cần biết - Bí quyết tăng cân chắc khỏe, an toàn (Hình 2).

Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân tự nhiên, chắc khỏe

  1. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.
  2. Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng, đồng thời có chứa nhiều chất xơ tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển và tăng khả năng hấp thu.
  4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.
  5. Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Vì vậy, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn và hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời, giúp người gầy tăng cân an toàn, chắc khỏe.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

Số: 12009/2019/ĐKSP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

Số: 7026/2019/ĐKSP.

Cần biết - Bí quyết tăng cân chắc khỏe, an toàn (Hình 3).

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Chuyên gia dinh dưỡng “bật mí” bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất

Thứ 2, 02/12/2019 | 16:16
Thân hình mảnh khảnh, yếu đuối khiến người gầy luôn cảm thấy tự ti và không tự tin diện lên những bộ cánh mình thích. Tìm đủ cách mà vẫn khó tăng cân hoặc tăng được một thời gian lại sụt cân. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng trên nếu tuân thủ theo đúng lời khuyên sau đây của chuyên gia dinh dưỡng.

Siêu thực phẩm xanh - Bí quyết tăng cân cho người gầy

Thứ 2, 25/11/2019 | 14:44
Khi muốn tăng cân, bạn cần bổ sung lượng thức ăn hàng ngày. Nhưng nếu đã ăn tích cực và đầy đủ mà vẫn không béo lên, bạn có thể sử dụng “siêu thực phẩm xanh” giúp tăng cân an toàn.

Gầy còm đến mấy cũng tăng cân nhờ bảo bối này

Thứ 2, 11/11/2019 | 11:46
Với một thân hình gầy còm, ốm yếu bạn luôn cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin, từ đó dẫn đến ngại giao tiếp, đánh mất nhiều cơ hội về sự nghiệp và cả tình yêu.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.