Bí quyết trẻ lại 10 tuổi của nữ doanh nhân phố cổ

Bí quyết trẻ lại 10 tuổi của nữ doanh nhân phố cổ

Thứ 2, 12/03/2018 | 16:30
0
Chỉ 60 phút trải nghiệm công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da Ultherapy, doanh nhân Phượng Hồng Kông đã sở hữu làn da căng mịn đầy sức sống khiến chị em phải xuýt xoa.

Bận rộn hàng giờ liên tục với việc làm đẹp cho khách hàng, song doanh nhân Phượng Hồng Kông chưa bao giờ hết xinh đẹp. Chị luôn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài thanh lịch của người con đất Hà Thành cùng nụ cười rạng rỡ và làn da căng mịn.

Theo chia sẻ của chị Hồng, bí quyết giúp chị dễ dàng cân bằng giữa áp bộn bề công việc, cuộc sống và ngoại hình là nhờ biết chăm sóc bản thân đúng cách.

Bí quyết trẻ lại 10 tuổi của nữ doanh nhân phố cổ

Chị Phượng Hồng Kông cùng chuyên gia làm đẹp Marla Klagel

Dù là đàn ông hay phụ nữ, khi đã bước qua tuổi trung niên, độ đàn hồi da bắt đầu suy giảm, những vết nhăn dần xuất hiện, cơ mặt chùng nhão, kém săn chắc. Làn da có nguy cơ thô ráp, xỉn màu khi không được chăm sóc kỹ.

Hiểu được điều đó khi thường xuyên làm việc với các chuyên gia nước ngoài, bản thân lại là người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, chị Phượng Hồng Kông luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, đồng thời việc sử dụng, đánh giá các công nghệ mới nhất giúp chị hiểu rõ cơ địa da của mình đồng thời tìm ra phương pháp hiệu quả nhất để mang vẻ đẹp đến với khách hàng.

Theo chị chia sẻ, dù chị đã thử nghiệm rất nhiều phương pháp làm đẹp nổi tiếng trên thế giới những cuối cùng chị vẫn chọn sử dụng công nghệ Ultherapy trẻ hóa da nhờ tác động trực tiếp tần số sóng siêu âm hội tụ vi điểm vào tận lớp hạ bì, tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 - 70 độ C, kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da. Phương pháp giúp lớp cân cơ dưới da co lại, nếp nhăn giãn ra, cơ mặt được nâng lên và thon gọn, mang lại nét tươi mới, trẻ trung cho gương mặt chỉ sau gần một giờ đồng hồ.

Bí quyết trẻ lại 10 tuổi của nữ doanh nhân phố cổ (Hình 2).

Chuyên gia Marla Klagel trực tiếp điều trị cho MC Thu Hoàn

Ưu điểm của Ultherapy chính là sự hỗ trợ của màn hình siêu âm. Màn hình này vừa hiển thị hình ảnh của cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng sóng siêu âm, giúp các bác sĩ tác động chính xác từng “nano mét” tới mục tiêu là lớp cơ và collagen. Từ đó, Ultherapy vừa tăng hiệu quả, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian trị liệu. Đây cũng là công nghệ làm đẹp được các ngôi sao thế giới ưa chuộng. Chị Phượng cho biết.

Ưu điểm mà ULTHERAPY mang lại:

1. Mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc chỉ trong 1 lần điều trị

Chỉ với một buổi điều trị trẻ hóa da duy nhất tại thẩm mỹ Hồng Kông các hiện tượng như nếp nhăn, cơ mặt, cổ chùng nhão, hay chảy xệ đều được Ultherapy khắc phục tận gốc mang lại làn da tươi trẻ và săn chắc.

2. Giúp cơ mặt thon gọn, làn da mịn màng nhờ sản sinh Collagen và Elastin

Với các độ sâu 1.5 mm, 3 mm, 4.5 mm, Ultherapy có khả năng tác động sâu và mạnh tới tận lớp cân cơ (tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt)  giúp kích thích tăng sinh Collagen và Elastin mạnh mẽ giúp cho đường nét khuôn mặt trở nên thon gọn, rõ nét và làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn, lỗ chân lông được cải thiên đáng kể.

3. Độ an toàn cao, tránh các tổn thương không mong muốn

Công nghệ Ultherapy đã được FDA chứng nhận và được thẩm mỹ Hồng Kông tuân thủ theo quy trình điều trị nghiêm ngặt của Bộ Y Tế đảm bảo độ an toàn, hạn chế tối đa các tổn thương không mong muốn sau điều trị.

4. Chi phí hợp lý nhất

Đến với Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, đảm bảo bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với công nghệ tiến tiến nhất nhưng giá thành hợp lý nhất.

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC) 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tuấn Anh

Vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung của Hoa khôi Doanh nhân Lan Phương

Chủ nhật, 06/09/2015 | 14:58
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lan Phương đã đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Doanh Nhân trong Đêm chung kết của cuộc thi Duyên Dáng doanh nhân việt lần thứ nhất.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.